Lưu An Cầm thở phào nhẹ nhõm, kêu Cố Kỳ rời đi, cũng đối Dữu Dữu nói: "Nhóc con, về sau có rảnh, có thể tới tìm Cố Kỳ chơi."
Dữu Dữu chớp đôi mắt, nhìn Lưu An Cầm.
Thật là cái đẹp a di, chẳng qua, a di quá mềm yếu, nàng không thích.Cố Kỳ lưu luyến mỗi bước đi, rốt cuộc vẫn là lên xe. Ngồi trên xe kia một cái chớp mắt, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ gia gia.
Lão gia tử ăn mặc đơn bạc, đứng ở gió lạnh trung, xa xa mà, nhìn bọn họ xe.
Cố Kỳ hốc mắt không khỏi đỏ.
"Xe như thế nào không động đậy nổi?" Đột nhiên, một đạo bực bội thanh âm vang lên.
Chu Hâm mở cửa xe, Lưu An Cầm cũng chạy nhanh đi theo hắn xuống xe.
Chu Hâm ngồi xổm sau lốp xe bên cạnh, cau mày kiểm tra rồi một phen, không kiên nhẫn nói: "Lốp xe như thế nào bị người trát phá? Thật là vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân."
Không khỏi mà, hắn nhớ tới chính mình lúc trước ở tại chuồng bò khi đủ loại, lúc ấy hắn cùng người nhà bị bát cứt trâu, nhổ nước miếng, nhớ tới liền cảm thấy khuất nhục.
"Này làm sao bây giờ?" Lưu An Cầm vẻ mặt kinh ngạc, "Bằng không, chúng ta ngồi xe buýt trở về?"
Chu Hâm không vui nói: "Ngồi xe buýt trở về, xe liền phóng nơi này?"
Thấy Lưu An Cầm bị hắn sặc đến nhấp khởi môi, Chu Hâm lại ôn tồn nói: "Tính, hai người các ngươi hôm nay trước tiên ở nơi này trụ đi. Ta ngồi xe buýt trở về thành, đi hỏi một câu, này xe nên như thế nào tu. Sáng mai, chờ xe tu hảo, ta lại đến tiếp các ngươi hai mẹ con."
Lưu An Cầm là cái người không có chủ kiến, lập tức tiếp nhận rồi hắn an bài.
Sau thùng xe cửa xe mở ra, Cố Kỳ xuống xe khi, không tự giác giơ lên khóe môi, hướng về gia gia chạy tới.
Cố lão gia tử nhìn hắn gương mặt tươi cười, đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó cũng lộ ra hiền từ tươi cười.
Hài tử chính là hài tử, đã tưởng đi theo mụ mụ, lại tưởng lưu tại gia gia bên người. Lúc này, liền tính chỉ là ở lâu một đêm, đều có thể nhạc thành như vậy.
"Gia gia." Cố Kỳ chạy đến cố lão gia tử bên người.
Lão gia tử sờ sờ tôn tử đầu, đồng thời, hơi hơi nâng lên mắt. Hắn thấy cách đó không xa, Dữu Dữu cùng Khương Thành chính che miệng cười trộm.
Vừa rồi liền thấy này hai hài tử lẩm nhẩm lầm nhầm, cũng không biết đang làm cái gì.
Không nghĩ tới, đánh chính là chủ ý này.Tuy rằng nghĩ như vậy, đối Chu Hâm không quá phúc hậu, nhưng là, Cố lão gia tử thật đúng là tưởng cảm ơn bọn họ.
"Hôm nay buổi tối, gia gia cho ngươi làm hâm lại thịt ăn." Lão gia tử đắp tôn tử bối, hướng trong phòng đi.
Nhìn bọn họ bóng dáng, Lưu An Cầm trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Cố Kỳ đứa nhỏ này, từ trước đến nay đều là trọng cảm tình, một hai phải đem hắn mang đi, có lẽ thật sự quá tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện