"Kia sao có thể giống nhau? Nàng kia đối tượng cùng ngươi như thế nào so?" Tô Phong cổ cổ đôi mắt, "Cảnh Cảnh ánh mắt không được."
"Ta nhưng thật ra cảm thấy, ngươi muội muội ánh mắt hảo thật sự, liền cùng ta ánh mắt giống nhau hảo." Tưởng Oánh cười kéo hắn, hướng bệnh viện ngoại đi, "Trước mặc kệ nhiều như vậy, bá phụ cùng bá mẫu sẽ trấn cửa ải, ngươi hiện tại đâu, trước bồi ta đi Cung Tiêu Xã, cấp Cảnh Cảnh mua một ít sữa bò......"
Tô Phong bị Tưởng Oánh ôn tồn mà hống, chạy tới mua sữa bò.
Mà trong phòng bệnh, Tô phụ cùng Tô mẫu một cái đối diện, nghĩ ra giống nhau lấy cớ.
"Kim Quốc, hai người các ngươi trước nói một lát lời nói, chúng ta đi Cung Tiêu Xã cấp Cảnh Cảnh mua sữa bò."Mắt thấy phụ mẫu của chính mình xoay người ra phòng bệnh, lại "Lộc cộc" chạy về tới đem phòng bệnh môn đóng lại, Tô Cảnh Cảnh dở khóc dở cười.
Lúc này chờ trong phòng bệnh cũng chỉ dư lại chính mình cùng Tô Cảnh Cảnh hai người, Nguyễn Kim Quốc mới nói nói, "Từ Đoàn Trưởng mang theo Sở Ưu đi đồn công an, Trương Lâm các nàng hoài nghi là Sở Ưu ở ngươi đồ ăn hạ dược."
Tô Cảnh Cảnh sửng sốt một chút, "Ở trong đoàn, đội y xác thật nói một miệng, cho rằng đồ ăn có khả năng bị người hạ nông dược. Bất quá ta không cùng nhà ta người ta nói, sợ bọn họ lo lắng."
Sau lại nàng bị đưa đến bệnh viện, lại là liên tiếp kiểm tra, rửa ruột, cho tới bây giờ, Tô gia người còn tưởng rằng là Tô Cảnh Cảnh chính mình ở bên ngoài ăn hỏng rồi bụng.
"Trong chốc lát bác sĩ tới thời điểm, hẳn là sẽ đem việc này nói cho người nhà của ngươi, giấu không được." Nguyễn Kim Quốc nói, "Ta biết ngươi không nghĩ làm cho bọn họ lo lắng, nhưng sự tình còn không có điều tra rõ, còn phải cẩn thận một ít. Cảnh Cảnh, ngươi tình cảnh hiện tại có chút nguy hiểm."
Không biết từ khi nào bắt đầu, Nguyễn Kim Quốc sửa lại khẩu, không hề kêu nàng "Tô đồng chí".
Có lẽ là quá lo lắng, lúc này hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng tái nhợt mặt, thần sắc ngưng trọng.
"Ta cảm thấy, không phải là Sở Ưu." Tô Cảnh Cảnh nói, "Sở Ưu ngày thường lời nói không nhiều lắm, đối ai đều là thật cẩn thận, ta không tin nàng sẽ vì múa dẫn đầu cơ hội đối ta làm như vậy sự."
"Vậy ngươi hoài nghi chính là?" Nguyễn Kim Quốc hỏi.
"Ta không thể nói tới, nhưng ít ra, hẳn là không phải trong đoàn người." Tô Cảnh Cảnh nghiêm trang nói, "Đại gia ngày thường cùng nhau ăn cơm, cùng nhau tiếp thu chuyên nghiệp huấn luyện, liền tính ngẫu nhiên sẽ nháo ra không thoải mái, nhưng các nàng tính cách đều tương đối hiền hoà, nói nói cười cười liền phiên thiên, hơn nữa -- ta tưởng mọi người đều có chính mình ngạo khí, không đến mức vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn."
Tô Cảnh Cảnh nói lời này thời điểm, ánh mắt chắc chắn, mặc dù nàng sắc mặt bạch đến giống giấy, nhưng lại khó nén quanh thân trên dưới tản mát ra lộng lẫy quang mang.
"Vậy giao cho công an đồng chí đi điều tra đi." Nguyễn Kim Quốc nói, "Bất quá gần nhất ở trên người của ngươi phát sinh việc lạ quá nhiều, không thể thiếu cảnh giác, kế tiếp ngày mai ta đều sẽ đi tiếp ngươi, lại đem ngươi an toàn đưa đến gia, hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện