✿ Chương 128 ➻❥

176 4 0
                                    

Dữu Dữu nghe này một phen khích lệ, tươi cười càng thêm xán lạn.

Nguyên lai khảo đệ nhất danh tư vị tốt như vậy, về sau nàng muốn càng thêm nỗ lực học tập, tranh thủ khảo càng nhiều đệ nhất danh!

Trên đài, Kim lão sư vỗ vỗ tay, làm mọi người đều đứng lên.

Các bạn học vị trí bị quấy rầy, lại từ bọn nhỏ thân cao, thành tích chờ nhiều phương diện suy tính, một lần nữa an bài chỗ ngồi.

"Lần này học tập thành tích có điều lui bước đồng học, sẽ bị an bài cùng thành tích ưu dị đồng học ngồi ở cùng nhau, đại gia cho nhau học tập, cộng đồng tiến bộ."

"Nếu có ngồi ở hậu trường đồng học thấy không rõ bảng đen, cũng có thể hướng ta nói ra."

Trần Kỳ Kỳ cùng nàng ngồi cùng bàn cùng nhau đứng lên, ở một bên xếp hàng.

Ngồi cùng bàn nói thầm nói: "Kỳ Kỳ, lần này Mạnh Chi Loan thành tích thật tốt a, cư nhiên còn vượt qua ngươi!"

"Ta một chút đều không thích Mạnh Chi Loan, nàng khảo đến hảo liền hảo bái, vì cái gì muốn đem cằm dương đến như vậy cao nha. Giống ta mụ mụ nói, ở nông thôn hài tử, chính là chưa hiểu việc đời." Nàng lại nói.

Cũng mặc kệ nàng nói cái gì, Trần Kỳ Kỳ đều không để ý tới.

Trần Kỳ Kỳ ánh mắt, dừng ở Kim lão sư trên người.

"Chi Loan, ngươi ngồi đệ nhị tiểu tổ đệ tam bài vị trí thượng." Kim lão sư chỉ vị trí, làm Dữu Dữu đi ngồi.

Nhưng mà nàng vừa dứt lời, liền thấy Trần Kỳ Kỳ giơ lên tay nhỏ. "Kim lão sư, ta tưởng cùng Chi Loan ngồi ở cùng nhau!"

Trần Kỳ Kỳ bạn ngồi cùng bàn ngây ngẩn cả, nàng không dám tin tưởng mà túm túm trần kỳ kỳ tay, hồng hốc mắt nói, "Kỳ Kỳ, ngươi không cần cùng ta đương tốt nhất bằng hữu sao?"

Chính là Trần Kỳ Kỳ đã ném ra tay nàng, hơn nữa ở Kim lão sư gật đầu đồng ý lúc sau, tung ta tung tăng mà chạy tới Dữu Dữu bên người ngồi xuống.

Chỉ là ngồi xuống lúc sau, nàng lại kiều khí mà nhăn lại cái mũi, "Mạnh Chi Loan, ngươi không phải nói chúng ta là bạn tốt sao? Vì cái gì không tới tìm ta cùng nhau chơi?"

Dữu Dữu oai oai đầu: "Ngươi cũng không có tìm ta chơi nha."

Không đánh không quen nhau, từ kia một ngày Trần Kỳ Kỳ liền đặc biệt thích Dữu Dữu.

Thậm chí về nhà lúc sau, nàng còn lôi kéo gia gia nãi nãi cùng ba ba cùng nhau hung hăng mà phê bình mụ mụ một đốn. Nàng ba ba nói, mụ mụ đây là mắt chó xem người thấp, Trần Kỳ Kỳ đem này từ nhớ kỹ, từ từ chấp nhận.

Sau lại trở lại lớp, nàng cùng Dữu Dữu vị trí cách xa nhau đến đặc biệt xa, nàng còn tưởng rằng Dữu Dữu sẽ chủ động tới tìm chính mình, nhưng ai biết, nhân gia giống như là chưa bao giờ nhận thức nàng dường như!

Cái này Trần Kỳ Kỳ nhưng kìm nén không được. Nàng nghiêm trang nói: "Vậy ngươi về sau sẽ cùng ta chơi sao?"

"Sẽ nha." Dữu Dữu nhuyễn thanh nói.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ