Giọng nói rơi xuống, Mạnh Kim Ngọc ánh mắt, lại dừng ở Bao Tiêu Diễm da đen giày thượng. Chuyện này, chỉ sợ cũng không có đơn giản như vậy.
Nhưng này tạm thời không phải nàng muốn suy xét.
Trước mắt nàng muốn suy xét chính đến mục tiêu quần ống loa kia nhu cầu từ người mua lớn, kia mang đến cho nàng lợi nhuận không hề như là phía trước kiếm cái mấy đồng tiền, hoặc là mấy chục đồng tiền như vậy tiểu đánh tiểu nháo.
Lúc này đây, nàng muốn cùng Thẩm Du Thanh cùng nhau kiếm một đợt đại.
Lúc sau lại chậm rãi xử lý trong xưởng vấn đề, cùng với hảo hảo suy nghĩ một chút tìm chính mình đường đi.
Công nhân viên chức đại hội thượng, Bao Tiêu Diễm bị chính thức xác nhận tấn chức trở thành Trang phục Tổ Phó Tổ Trưởng.
Bị mời lên đài lên phát biểu, Bao Tiêu Diễm nhỏ giọng, cả khuôn mặt hồng đến như là muốn lấy máu, đôi tay gắt gao nắm chính mình góc áo, liền lời nói đều nói không vang.
Dưới đài vỗ tay thưa thớt, từng đạo kỳ quái ánh mắt dừng ở trên người nàng.
"Đây là ai? Phía trước như thế nào cũng chưa chú ý tới nhà máy còn có này hào người?"
"Tốt xấu là cái tiểu lãnh đạo, như thế nào liền lời nói cũng không dám lớn tiếng nói? Người như vậy, thật sự có năng lực quản hảo một cái tiểu tổ sao?"
"Có lẽ ngày thường ở tổ thời điểm, nàng biểu hiện thực ưu dị đi. Rốt cuộc Trang phục Tổ dựa vào vẫn là tài hoa không cần bao lớn quyết đoán!"
Nghe này đó nghị luận thanh, Thẩm Du Thanh đều sắp cười ra tới.
Tài hoa?
Nàng từ đâu ra tài hoa!
Bao Tiêu Diễm lúc trước có thể tiến trang phục tổ, chính là một cái ngoài ý muốn.
Lúc ấy Thẩm Du Thanh còn không có tiến đơn vị, bởi vậy nàng là duy nhất một cái không ở Thẩm Du Thanh trấn cửa ải dưới tiến tổ đồng chí. Lúc sau trong công tác, nàng làm việc cẩn thận, thật cẩn thận chưa bao giờ sẽ cho tổ chọc phiền toái, mới vẫn luôn giữ lại.
Lúc này, ở Tần Thuyền Thuyền bị sa thải lúc sau tất cả mọi người là ngóng trông đi lên trên, bởi vậy các đồng sự chi gian đều thành lập tốt đẹp cạnh tranh quan hệ, chỉ trừ bỏ Bao Tiêu Diễm.
Ai đều không cho nghĩ nàng sẽ trở thành Trang phục Tổ Phó Tổ Trưởng.
Chẳng qua, sự tình phát triển, luôn là thoát ly người khống chế.
Hiện tại, Bao Tiêu Diễm đứng ở trên đài, nói một phen sẽ cùng các đồng chí cộng đồng tiến bộ, nói linh tinh, ánh mắt lập loè như là cổ đủ dũng khí giống nhau.
Trang phục Tổ các đồng chí nhìn một màn này, không khỏi dưới đáy lòng thở dài một hơi.
Lúc này, Mạnh Kim Ngọc cũng nhìn trên đài Bao Tiêu Diễm.
Hôm nay Bao Tiêu Diễm, xuyên một thân sạch sẽ màu lam áo sơ mi, đem áo sơmi chui vào hắc trong quần, nhìn tinh thần lưu loát cùng ngày thường trang điểm là hoàn toàn bất đồng. Chẳng lẽ, nàng đã sớm đã thu được thông tri, biết ngày này là chính mình đại nhật tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện