✿ Chương 186 ➻❥

201 4 0
                                    

"Bánh bao?" Từ Hi "Phụt" cười ra tiếng, dừng một chút, lại buồn bã nói, "Hảo muốn ăn ta mẹ bao sủi cảo a."

"Ta mụ mụ cũng bao sủi cảo." Dữu Dữu một bàn tay nâng má, "Đây là lần đầu tiên không có cùng mọi người trong nhà cùng nhau ăn tết."

Tiểu cô nương thần sắc cô đơn, đầu gục xuống xuống dưới, nhưng thực mau lại ngẩng bàn tay đại tinh xảo khuôn mặt nhỏ, nguyên khí tràn đầy nói: "Ngày mai là có thể về nhà lạp, chờ về nhà sau, ta muốn ăn hai mươi cái sủi cảo!"

"Ta cũng muốn ăn sủi cảo, ăn một chén mang canh, lại ăn một mâm dính nước chấm."

"Ta mẹ điều tương, kia nhưng khó lường, ê ẩm cay, hương vô cùng."

"Ta ba ba còn sẽ bao bánh bao nhỏ, da mỏng thịt nhiều, một ngụm cắn đi xuống, còn sẽ bạo nước đâu."

Nghe các tiểu cô nương ríu rít nghị luận thanh, buông điện thoại nữ minh tinh quay đầu, lười biếng mà quét các nàng liếc mắt một cái.

Nàng đã sớm chú ý tới Dữu Dữu.

Này tiểu cô nương làn da tuyết trắng, ở trong đám người đặc biệt thấy được, một mở miệng, khóe miệng liền ngậm cười, nói chuyện khi thực tính trẻ con. Dù sao thấy thế nào, như thế nào không vừa mắt.

"Nếu Tâm tỷ, chúng ta đi trước đem diễn xuất phục thay thế đi, quá cồng kềnh, ăn mặc không thoải mái." Trợ lý giúp nàng dẫn theo làn váy, vừa đi vừa nói chuyện, "Đúng rồi, vừa rồi ta thấy đại Đạo diễn Triệu Cương cũng ở, ngươi nói hắn có phải hay không tới tìm ngươi?"

Ngũ Ý Tâm nhãn tình sáng ngời: "Triệu đạo diễn?"

Triệu Cương là năm gần đây chạm tay là bỏng đại đạo diễn, chụp vài bộ điện ảnh danh tiếng đều cực hảo, còn ở liên hoan phim thượng được không ít có hàm kim lượng giải thưởng.

Ngũ Ý Tâm vẫn luôn đều muốn cùng hắn hợp tác.

Nàng làm trợ lý động tác nhanh lên, bồi chính mình đi đem diễn xuất phục thay thế.

Đổi hảo quần áo lúc sau, Ngũ Ý Tâm liền chuẩn bị đi tìm Triệu đạo diễn, nhưng ai biết, vòng một vòng, chưa thấy được người.

Cuối cùng, hậu trường ngoại, một cái tiểu cô nương thanh thanh lượng lượng thanh âm truyền đến.

"Triệu đạo diễn, ta thích khiêu vũ, không nghĩ đi đóng phim điện ảnh."

Ngũ Ý Tâm ngẩn ra, vội vàng chạy ra.

Liếc mắt một cái nhìn lại, nàng thấy Triệu đạo diễn đang đứng ở Dữu Dữu trước mặt, vẻ mặt tiếc nuối bộ dáng.

"Kỳ thật sớm tại rất nhiều năm trước kia, xem kia bộ 《 Pháo chiến 》 thời điểm, ta liền cảm thấy ngươi rất có thiên phú. Lúc sau mấy năm, ta còn cảm thấy kỳ quái, như thế nào vẫn luôn chưa thấy được ngươi lại đóng phim. Ta tìm không ít người hỏi thăm quá, nhưng lúc ấy Điện ảnh Sản xuất Xưởng nhân viên công tác nhóm cũng chưa lưu ngươi liên hệ phương thức, chỉ biết ngươi là Giang Thành Đoàn văn công tiểu hài tử."

"Nguyên lai Triệu đạo diễn còn tìm quá ta." Dữu Dữu cười ngâm ngâm nói.

"Chính là, ta đệ nhất bộ điện ảnh, vốn là muốn tìm ngươi diễn, chỉ là ngươi chí không ở này, quá đáng tiếc." Triệu đạo diễn lắc đầu, còn nói thêm, "Đúng rồi, ta vừa rồi hướng các ngươi Lý Đoàn Trưởng hỏi thăm khi, nghe nói ngươi không có gia nhập Đoàn văn công, không biết có phải hay không muốn hướng mặt khác phương hướng phát triển? Ta cũng nhận thức mấy cái thanh niên vũ đạo gia, nếu có hứng thú nói, có thể cho ngươi cung cấp một ít quốc tế vũ đạo đại tái tư liệu."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ