✿ Chương 75 ➻❥

200 9 0
                                    

Cũng cũng chỉ là mấy cái cùng thôn học sinh cùng trong nhà trưởng bối nói nói, nhưng mọi người đều đem kích thích đến nàng sẽ cho chính mình chọc phiền toái, đều là ngậm miệng không nói chuyện, cho nên việc này biết đến người không nhiều lắm.

Nhiếp Tuệ Giai nhớ rõ mụ mụ ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm nàng đừng đem việc này nói cho Khương Hoán Minh: "Khương thúc thúc, ta mụ mụ nói may mắn có giống ngươi như vậy hảo tâm người, bằng không nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ."

Khương Hoán Minh cười cười: "Mang theo thịt heo trở về đi."

***

Phân đến thịt heo, Dữu Dữu nguyên bản hẳn là thực vui vẻ, nhưng lúc này nàng còn không có tìm được tỷ tỷ, liền nhấc không nổi tinh thần tới.

Tiểu đoàn tử đem tiểu rổ mang về nhà, đem thịt heo giao cho mụ mụ xử lý, một cái xoay người, lại chạy ra môn.

"Dữu Dữu --" Mạnh Kim Ngọc ở phía sau kêu, bất đắc dĩ mà lắc đầu, đối Thiện Thiện nói, "Xem tỷ tỷ ngươi, vừa trở về đâu, lại muốn đi ra ngoài."

Thiện Thiện chớp đôi mắt, nói: "Ta cũng muốn đi cùng tỷ tỷ cùng nhau chơi."

Mạnh Kim Ngọc vẫn luôn cảm thấy Thiện Thiện tính tình quá nội liễm, có thể đi theo các ca ca tỷ tỷ chơi đến dã một chút cũng hảo, xua xua tay: "Dù sao trại chăn nuôi đã sát hảo heo, ngươi đi chơi đi."

Thiện Thiện vội vàng chạy ra đi, đá chân ngắn nhỏ đi tìm Dữu Dữu.

Thấy đệ đệ theo kịp, tiểu đoàn tử dừng lại bước chân, nghiêm trang nói: "Thiện Thiện, ta là đi vội chính sự."

"Cùng nhau vội." Thiện Thiện nãi thanh nói.

Vì thế tỷ đệ hai liền cùng nhau bước lên tìm kiếm tỷ tỷ lộ.

Tỷ tỷ đã mười hai tuổi, chờ thêm xong năm, liền thành mười ba tuổi đại cô nương, nếu là ở ngày thường, Dữu Dữu cũng sẽ không buồn lo vô cớ.

Nhưng trong khoảng thời gian này không giống nhau, có đại phôi đản chính như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm nàng đâu.

"Chúng ta đi tìm Đào Hồng tỷ." Dữu Dữu nói.

Hai cái tiểu gia hỏa hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đi Triệu gia.

Triệu Đào Hồng đang ở trong viện lột cây đậu, nhìn thấy hai người bọn họ, vẻ mặt mê mang: "Các ngươi là Hoa Hoa đệ đệ muội muội đi?"

"Ngươi biết tỷ tỷ của ta đi nơi nào sao?" Dữu Dữu hỏi.

Triệu Đào Hồng sửng sốt một chút, nhớ tới chính mình xinh đẹp tiểu kẹp tóc, lập tức lắc đầu, "Không biết."

Dữu Dữu nghiêng đầu: "Tỷ tỷ của ta không có cùng ngươi cùng nhau chơi sao?"

Triệu Đào Hồng lập tức chỉ chỉ chính mình trước mặt sọt: "Muốn ăn Tết, ta phải ở trong nhà hỗ trợ, không thể đi ra ngoài chơi."

Dữu Dữu đành phải rời đi Triệu gia.

Dọc theo đường đi, nàng bước chân ngắn nhỏ, tâm sự nặng nề bộ dáng.

Tỷ tỷ sẽ đi nơi nào đâu?

Lại hoặc là, tỷ tỷ có phải hay không còn có mặt khác bằng hữu?

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ