Nguyễn Kim Quốc đãi ở Xưởng chế biến thịt Phân xưởng thịt tươi, làm cường điệu phục công tác.
Hắn một bị nhận về tới lúc sau, thân sinh cha mẹ liền bắt đầu hỗ trợ an bài công tác, Phân xưởng thịt tươi việc là chính hắn tuyển, hắn không niệm quá cái gì thư, nếu là ngồi ở văn phòng, ngược lại bạch chọc chê cười.
Nguyễn Kim Quốc tại đây phân xưởng làm một đoạn thời gian, đã thói quen, hiện tại còn có thể phân tâm ngẫm lại hắn tỷ chuyện này.
Nghe nói hôm nay hắn tỷ phải về thôn, cha mẹ hắn cũng đi theo cùng nhau đi trở về, Nguyễn Kim Quốc không lo lắng khác, cũng chỉ sợ Mạnh Kim Ngọc ở người làm công tác văn hoá trước mặt có hại.
Nếu là hắn tỷ bị ủy khuất, kia nhưng làm sao bây giờ?
Nguyễn Kim Quốc càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, buông trong tay việc, thay cho quần áo lao động, "Vèo" một tiếng chạy đi ra ngoài.
Nhìn hắn bóng dáng, hai cái nhân viên tạp vụ lắc đầu.
"Có một đôi hảo ba mẹ thật tốt, không vui làm việc liền không làm, nói đi là đi, cũng không cho Chủ nhiệm thỉnh cái giả."
"Hắn này đều tính tốt, trước kia cái kia Nguyễn Văn Văn, Nguyễn Xưởng Trưởng cho nàng an bài cái việc, nàng không muốn liền không tới, nghe nói liền một tiếng tiếp đón cũng chưa đánh, vẫn là nàng kia phòng Chủ nhiệm đi tìm Nguyễn Xưởng Trưởng hỏi tình huống, Xưởng Trưởng mới biết được việc này."
"Xem ra Xưởng Trưởng gia trước sau hai hài tử đều chẳng ra gì a, ngươi nói nếu là hai người bọn họ đụng phải, là ai có thể chế được ai?"
"Chỉ sợ vẫn là Nguyễn Văn Văn tương đối có năng lực, rốt cuộc ở Nguyễn gia đãi gần ba mươi năm, nàng tưởng đối phó Nguyễn Kim Quốc, còn không phải nhẹ nhàng sự......"
......
Nguyễn Kim Quốc thật không nghĩ tới chính mình lòng nóng như lửa đốt mà chạy về gia sau, cư nhiên sẽ gặp phải Nguyễn Văn Văn.
Này không phải hắn lần đầu tiên nhìn thấy người này, nhưng cùng phía trước vài lần so sánh với, giờ này khắc này Nguyễn Văn Văn có vẻ phá lệ chật vật yếu ớt.
Nguyễn Văn Văn nhìn Nguyễn Kim Quốc.
Ở nàng trong trí nhớ, đời trước Nguyễn Kim Quốc ham ăn biếng làm hơn nữa cà lơ phất phơ, kết hôn lúc sau còn thành gặm lão tộc, một chút tiền đồ đều không có.
Đời trước, Nguyễn Văn Văn cùng Nguyễn Kim Quốc ở chung đến không tốt, hai người vừa thấy mặt liền đấu võ mồm, phi thường không đối phó. Bất quá, cũng đúng là bởi vì như vậy, nàng đối hắn phi thường hiểu biết, biết người này ăn mềm không ăn cứng.
Vì thế nàng hồng hốc mắt, nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý tới quấy rầy các ngươi. Ta là thật sự không địa phương đi, cho nên mới sẽ về nhà tới."
Nguyễn Kim Quốc nhìn nàng hồi lâu, gật gật đầu, tò mò hỏi: "Ngươi là bị người đánh sao?"
Nguyễn Văn Văn nan kham mà cúi đầu.
Nàng trên má có bị mạnh mẽ nương phiến một cái tát lưu lại dấu vết, tóc cũng bởi vì vừa rồi dùng sức xé rách mà bị túm hạ một tiểu khối, đến nỗi trên người mặt khác thương, nhưng thật ra không có gì......
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện