Mạnh Kim Ngọc vội nhắc nhở nói: "Dữu Dữu, không thể thân, em bé thực yếu ớt, không thể loạn thân!"
Dữu Dữu khuôn mặt nhỏ hồng hồng, nhỏ giọng nói: "Không nhịn xuống."
Giọng nói này rơi xuống, mọi người đều nở nụ cười, nói Mạnh Kim Ngọc quá chú ý.
Lâm Ly cũng đang cười.
Nàng nhìn xem Dữu Dữu, lại nhìn xem trên giường đất chính mình nữ nhi, trong lòng có nói không nên lời thỏa mãn.
Phía trước mang thai thời điểm, nàng liền nghĩ sinh hạ hài tử nếu là giống Dữu Dữu giống nhau đáng yêu thì tốt rồi, không nghĩ tới, mộng tưởng trở thành sự thật!
Hiện giờ, nàng có ổn định công tác, lại có ấm áp hài hòa gia đình, nhân sinh thật sự là quá tốt đẹp.
"Dữu Dữu, ngươi cấp muội muội khởi một cái tên được không?" Lâm Ly ôn nhu hỏi.
Mạnh Kim Ngọc dở khóc dở cười: "Hai người các ngươi đều là có văn hóa thanh niên trí thức, lấy tên như vậy chuyện quan trọng, cũng đừng giao cho Dữu Dữu, đứa nhỏ này ái gây sự."
"Ai nói nha!" Dữu Dữu không vui, vỗ vỗ tiểu bộ ngực, "Giao cho ta lạp!"
Tiểu đoàn tử khuôn mặt tiến đến tiểu muội muội bên cạnh, đầu oai oai, gắt gao mà nhìn chằm chằm muội muội trắng nõn khuôn mặt nhỏ xem.
Cũng không biết qua bao lâu, nàng nói: "Muội muội như thế nào vẫn luôn ở phun bong bóng nha, nàng là tiểu cá vàng sao? ' chi chi chi ' mà phun bong bóng......"
"Nếu không đã kêu Chi Chi đi?" Dữu Dữu suy nghĩ đã lâu đã lâu, nghiêm túc nói.
"Chi Lan ?" Lâm Ly kinh ngạc mà nhìn về phía trượng phu, ngay sau đó hai khẩu tử trong mắt đều phát ra ra kinh hỉ quang mang.
"Hảo a! Đã kêu Chi Lan !" Lâm Ly cùng Giang Chí Hồng trăm miệng một lời nói.
Dữu Dữu cũng không biết, chính mình dùng hết trí tuệ nghĩ ra được nhũ danh "Chi Chi" cư nhiên bị đổi thành " Chi Lan".
Giờ này khắc này, nàng chính nhẹ nhàng lôi kéo muội muội tay nhỏ, một lần lại một lần gọi cái này tân tên đâu.
Mà Mạnh Kim Ngọc nhìn một màn này, không khỏi cái mũi lên men.
Nàng biết, đời trước Lâm thanh niên trí thức cùng Giang chí hồng nữ nhi, là không có nhũ danh. Nhưng này một đời, hết thảy đều thay đổi.
Lâm Ly sẽ không có ngốc ngốc mà kết thúc chính mình sinh mệnh, Giang Chí Hồng sẽ không lại cảm thấy tiếc nuối, mà bọn họ hài tử cũng đem ở cha mẹ quan ái che chở trung, khỏe mạnh vui sướng mà lớn lên.
Hy vọng kế tiếp, bọn họ người một nhà một đường trôi chảy.
Nếu là chờ đến năm nay khôi phục thi đại học khi, hai khẩu tử có thể thi đậu ái mộ đại học, vậy càng tốt!
***
Liên tiếp vài thiên, Cận Mẫn Mẫn tan tầm thời điểm đều sẽ trải qua thanh niên trí thức điểm.
Mỗi khi từ đi ngang qua cửa nhà Lâm thanh niên trí thức, nàng đều sẽ hướng trong đầu nhìn một cái.
Mọi người đều biết Lâm thanh niên trí thức trượng phu thực đáng tin cậy, nhưng Cận Mẫn Mẫn không nghĩ tới, hắn đối thê tử cư nhiên như thế săn sóc tỉ mỉ. Một đại nam nhân, liền hài tử tã đều nguyện ý tẩy, này quả thực là quá thái quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện