Cuối cùng Mạnh Kim Ngọc liền đành phải theo tiểu khuê nữ đi, chỉ là Thiện Thiện lá gan nguyên bản liền tiểu một ít, mặc kệ Dữu Dữu như thế nào làm nũng bán manh, hắn cũng không dám đi theo cùng nhau tới.
"Ca ca, tiểu trư bị làm thịt, có thể hay không đau quá a?" Nghe kia "Thở hổn hển thở hổn hển" thanh âm, Dữu Dữu nhịn không được hỏi.
Giết heo trường hợp có điểm tàn nhẫn, Khương Thành lo lắng sẽ cho Dữu Dữu lưu lại bóng ma, nếu là tiểu đoàn tử buổi tối làm ác mộng liền không xong, liền đem nàng kéo đến một bên đi.
"Khả năng sẽ có điểm đau đi." Khương Thành do dự mà hẳn là như thế nào giải thích, bất đắc dĩ ăn nói vụng về, chỉ có thể gãi gãi đầu, "Chính là chúng nó này một năm cũng ăn ngon uống tốt......"
Nhìn ca ca rối rắm bộ dáng, Dữu Dữu oai oai đầu: "Tuy rằng đau quá, nhưng là chúng nó bị chúng ta như vậy ngoan ngoãn tiểu bằng hữu ăn đến trong bụng, liền có tân gia lạp."
Khương Thành ánh mắt sáng lên: "Dữu Dữu nói đúng!"
Vừa lúc lúc này Đại Ngưu từ bên cạnh trải qua, ở Nữu Nữu bên tai buồn bã nói: "Ăn không còn phải kéo sao? Chờ lôi ra tới lúc sau, chúng nó lại không có gia."
Nữu Nữu mếu máo: "Dù sao cũng đến kéo, vậy ngươi liền không cần ăn thịt heo!"
"Khó mà làm được." Đại Ngưu "Hừ" một tiếng, "Thịt kho tàu ăn ngon như vậy, một năm mới có thể nếm đến một lần, ngươi tưởng độc chiếm, tưởng bở!"
Nữu Nữu đáy lòng ủy ủy khuất khuất, hụt hẫng.
Ngày thường trong nhà đầu sáng trưa chiều cơm đều là không mang theo thức ăn mặn, có đôi khi nãi nãi muốn tỉnh điểm, thậm chí còn sẽ đem cơm sáng cùng cơm trưa hợp thành một đốn, chỉ cho nàng một chén hi nước cơm xứng điểm dưa muối liền chắp vá, đói đến nàng trước ngực dán phía sau lưng.
Nhưng ca ca không giống nhau, mẹ đau ca ca, xem ca ca đói bụng, liền sẽ đau lòng, trộm tắc một ít ăn ngon, còn dặn dò hắn đừng nói đi ra ngoài.
Nhưng đều ở một cái trong phòng sinh hoạt, Nữu Nữu như thế nào sẽ không biết ca ca ăn gì đâu?
Có đôi khi trải qua hắn bên người, đều có thể nghe mùi vị.
Nàng là cái tiểu nha đầu, là ba mẹ trong miệng bồi tiền hóa, cũng không dám hy vọng xa vời bọn họ có thể đối chính mình hảo một chút, chỉ hy vọng trong nhà đồ ăn không kém như vậy, kia nàng tổng có thể hơi chút đỡ thèm.
Bởi vậy, Nữu Nữu nhất hy vọng chính là mỗi năm cơm tất niên.
Ở kia một ngày, trong nhà đồ ăn đều sẽ tương đối phong phú, rốt cuộc một năm cũng mới một lần, nếu là ăn đến keo kiệt bủn xỉn, còn sẽ chọc mặt khác thôn dân chê cười đâu.
"Ta không phải tưởng độc chiếm, ca ca, ngươi đừng ở mẹ trước mặt nói bậy." Nữu Nữu nhỏ giọng nói.
"Vậy xem ngươi biểu hiện!" Đại Ngưu phiết một bĩu môi, vênh váo hống hống mà tễ đến đám người đằng trước xem náo nhiệt.
Xa xa mà, Dữu Dữu thấy Đại Ngưu ca ca cùng Nữu Nữu tỷ tỷ đi xem giết heo thợ giết heo.
"Dữu Dữu không xem, ca mang ngươi di chơi đi." Khương Thành nắm Dữu Dữu tay, rời đi trại chăn nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện