Lý Quế Mai nghĩ như vậy, hận không thể lập tức quỳ gối chính mình Đại khuê nữ trước mặt cầu tha thứ.
Chính là, xa xa mà thấy Mạnh Kim Ngọc từ Thôn Ủy Hội ra tới, nàng lại không dám tiến lên.
Mạnh Kim Ngọc hướng thôn ngoại đi, không cùng bất luận kẻ nào chào hỏi, bước đi vội vàng.
Một cái ái lo chuyện bao đồng cụ bà thấy thế, chạy nhanh hướng Thôn Ủy Hội chạy.
Ai cũng chưa nghĩ đến, chờ nàng ra tới khi, mang đến một cái làm đại gia khiếp sợ vô cùng tin tức.
"Kim Ngọc đem hộ khẩu dời đi rồi! Cũng không biết nàng nói gì, chính là buộc Lão Thôn Trưởng lập tức đem chứng minh cấp khai ra tới! Chẳng lẽ nàng về sau không bao giờ trở về, thật không tính toán quản nàng nương?"
Lý Quế Mai duỗi dài cổ, dựng lên lỗ tai, thẳng đến đem lời này nghe được rõ ràng.
Hoãn quá thần hậu, nàng sợ tới mức hai chân nhũn ra, sắc mặt chợt biến bạch, cả khuôn mặt gắt gao nhăn, khóe mắt lại ở phiếm nước mắt.Nàng Đại khuê nữ, thật sự mặc kệ nàng sao? Vậy phải làm sao bây giờ a!
"Làm được xinh đẹp! Đương nương không đau lòng nàng, nàng bằng gì còn muốn xen vào nàng nương?"
"Bất quá, các ngươi có hay không phát hiện, lúc này mới mấy ngày không gặp, Kim Ngọc giống như trở nên đẹp?"
"Thật đúng là, nàng vốn dĩ đáy liền hảo, hiện tại làn da trắng, tóc sơ đến chỉnh chỉnh tề tề, cả người còn đặc biệt tinh thần, liền cùng tuổi trẻ bảy tám tuổi dường như!"
"Không phải nói ly hôn sao? Sao ly hôn, ngược lại biến xinh đẹp?"
"Này liền thuyết minh nàng ly hôn lúc sau nhật tử, quá đến so trước kia càng thêm dễ chịu bái!"
***
Dữu Dữu cùng Khương Thiện ăn xong cơm sáng, liền cùng đi ba ba gia.
Hai người bọn họ tay nắm tay, cùng nhau bước chân ngắn nhỏ, nói nói cười cười xướng ca nhi, đi đường còn mang phong.
Vừa đến ba ba gia phụ cận, bọn họ liền thấy hắn tay cầm sổ hộ khẩu, hưng phấn mà ra cửa.
Khương Hoán Minh hồi lâu không có giống như bây giờ khí phách hăng hái, nghĩ đến chính mình thực mau liền phải trở lại đơn vị đi làm, hắn khóe miệng liền không tự chủ được thượng dương.
Sống trong quá khứ người là nhất bi ai, tuy rằng phía trước đã xảy ra nhiều như vậy mất mặt sự, nhưng ai đều phải về phía trước đi, chờ đến hắn cùng Mạnh Kim Ngọc phục hôn, lại cưỡi xe đạp đi Cung Tiêu Xã đi làm, sinh hoạt là có thể trở về bình thường quỹ đạo. Đến lúc đó, ai còn sẽ chê cười hắn?
Khương Hoán Minh tâm tình hảo, khó tránh khỏi tình thương của cha tràn lan, liếc mắt một cái thấy hướng chính mình đi tới hai cái tiểu đoàn tử, lập tức mặt mày hớn hở: "Dữu Dữu cùng Thiện Thiện tới?"
Dữu Dữu là tỷ tỷ, đi ở Thiện Thiện đằng trước, hoàn thành mụ mụ giao cho nàng nhiệm vụ.
"Ta là tới bắt sổ hộ khẩu." Tiểu đoàn tử nhuyễn thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện