✿ Chương 78 ➻❥

191 6 0
                                    

"Hôm nay mẹ cho các ngươi làm không giống nhau sủi cảo, được không?" Mạnh Kim Ngọc nói.

Dữu Dữu cùng Thiện Thiện có thể nói cái gì? Tự nhiên là đem đầu điểm đến như là tiểu kê lẩm bẩm mễ dường như!

Mạnh Kim Ngọc nhiệt nồi, hướng nhất phía dưới đổ nửa muỗng thủy, đem sủi cảo bài xếp hàng, bỏ vào trong nồi.

Này nước thực mau liền lăn đi lên, trong nồi mạo nhiệt khí, trắng trẻo mập mạp sủi cảo ở bên trong bị nấu đến "Lộc cộc lộc cộc", chờ đợi một lát, liền nấu cái nửa thục, bị vớt ra tới.

Dữu Dữu đôi mắt nháy mắt đều không nháy mắt, hết sức chăm chú mà nhìn mụ mụ động tác, đáy lòng nghĩ, nửa thục sủi cảo đều đã phiêu ra nhân thịt mùi hương, chờ ăn cơm khi một ngụm sủi cảo, một ngụm sủi cảo canh, nên nhiều mỹ vị a. Nhưng không nghĩ tới, mụ mụ cách làm thật đúng là không giống nhau!

Mạnh Kim Ngọc làm sủi cảo cũng không có canh thịt, nàng nhớ rõ đời trước hưởng qua bánh chẻo áp chảo chính là làm như vậy.

Đem trong nồi nước canh đảo rớt lau khô lúc sau, Mạnh Kim Ngọc khẽ cắn môi, hướng trong đầu đổ không ít du.

Chảo nóng thiêu du, chỉ chốc lát sau công phu, liền thấy trong nồi phát ra tiếng vang, nàng lo lắng nhiệt du bắn đến bọn nhỏ, khiến cho hai người bọn họ sau này lui một bước.

Dữu Dữu lôi kéo đệ đệ sau này lui, tò mò mà nhón mũi chân, duỗi trường cổ, muốn nhìn một chút mụ mụ đến tột cùng muốn làm cái gì.

Bước tiếp theo, Mạnh Kim Ngọc trực tiếp đem sủi cảo bỏ vào trong chảo dầu, còn dùng nồi sạn đẩy ra chúng nó, đừng làm cho sủi cảo da dán lên cùng nhau.

Sủi cảo vào chảo dầu, thực mau liền phát ra "Tư lạp" thanh, nàng kiên nhẫn chờ đợi một lát, dùng chiếc đũa khảy khảy.

Thấy sủi cảo phía dưới da đã là bị chiên thành kim hoàng sắc thời điểm, Mạnh Kim Ngọc cũng khó nén trong mắt vui mừng, không tự giác giơ lên khóe miệng.

Một trận phác mũi mùi hương đánh úp lại, Dữu Dữu đều sắp thèm hỏng rồi, tới gần vừa thấy, nàng nhịn không được "Oa" một tiếng.

"Thơm quá a!" Hai cái tiểu đoàn tử trăm miệng một lời nói.

Khương Thành là vào lúc này tới.

Sáng sớm hắn nghe thấy Đại bá mẫu cùng Nhị bá mẫu lời nói, trong lòng nhớ mong mụ mụ một nhà, lo lắng bọn họ ăn không đủ no, cho nên tới một chuyến.

Khương Thành trong tay bưng trong nhà tạc tốt đậu hủ viên, đó là vừa rồi hắn thừa dịp Lý Quế Mai tới quấy rối khi, trộm đoan đi, dù sao trong nhà đều có không ít ăn ngon, đem tạc đậu hủ đoan đi, hẳn là cũng không ai chú ý đi?

Liền tính bị phát hiện, hắn cũng đúng lý hợp tình, liền tính mụ mụ cùng Khương gia không quan hệ, nhưng đệ đệ muội muội luôn là Khương gia người, hắn chẳng lẽ không thể thỉnh đệ đệ muội muội ăn chút tốt sao?

Nhưng hiện tại vào phòng, Khương Thành phát hiện chính mình suy nghĩ nhiều. Đệ đệ muội muội so với bọn hắn Khương gia ăn đến còn muốn hảo!

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ