✿ Chương 145 ➻❥

176 5 0
                                    

"Ta chỉ là không nghĩ nhìn Ninh Lan tỷ tỷ bị khi dễ."

Ninh Lan sửng sốt một chút.

Nàng bị khi dễ sao?

Cho tới nay, Mã Tuấn Kiệt ở mọi người trong lòng hình tượng đều là hoàn mỹ, mặc dù hắn không xuất chúng, không ưu tú, nhưng gần là bởi vì hắn đối nàng hảo cũng đã cũng đủ làm chuyên nghiệp đạo sư cùng với trong trường học mặt khác lãnh đạo đối hắn khen không dứt miệng.

Nàng cũng cảm thấy hắn đối chính mình hảo, cho nên ngày thường mặc kệ hắn nói cái gì, nàng đều sẽ nhẫn nại xuống dưới. Chính là, hôm nay Dữu Dữu nói, Mã Tuấn Kiệt ở khi dễ nàng.

Ninh Lan biểu tình hơi đổi, lại lần nữa ngẩng đầu, hồ nghi mà nhìn về phía hắn.

Mà bên kia, Mã Tuấn Kiệt cha mẹ đứng lên, quyết định rời đi.

Nhưng ai biết, hai người bọn họ tay mới vừa nắm chặt trụ túc xá then cửa tay, đã bị Mạnh Kim Ngọc đè lại.

Mã Tuấn Kiệt cha mẹ là gặp người hạ đồ ăn đĩa, phía trước đối mặt Ninh gia người cảm thấy bọn họ mấy cái nhìn đều dễ khi dễ liền chưa cho quá sắc mặt tốt, nhưng hiện tại bọn họ đối mặt chính là Mạnh Kim Ngọc.

Mạnh Kim Ngọc đã rời đi Phượng Lâm Thôn 5 năm, này 5 năm thời gian nàng cả ngày cùng Thẩm Du Thanh cùng nhau chú ý mới nhất triều phục sức phối hợp, không tự giác chi gian, nàng thẩm mỹ cũng có rất lớn tăng lên.

Lúc này nàng ăn mặc thời thượng lại khéo léo, lại bởi vì vóc dáng cao, đứng ở Mã phụ cùng Mã mẫu trước mặt khi trên cao nhìn xuống thoạt nhìn khí tràng mười phần, trong nháy mắt hai người liền đều túng.

"Đây là Ninh Lan ở Kinh Thị thân thích đi?" Mã mẫu cười hỏi, "Vừa rồi nghe Ninh Lan kêu tỷ tỷ ngươi."

Dừng một chút, nàng lại hỏi: "Đồng chí, ngươi là cái nào đơn vị?"

Ninh Lan cha mẹ lúc này đã đứng lên, hai người bọn họ nhìn Mạnh Kim Ngọc, trong lòng nhiều vài phần tự tin. Tuy rằng đã nhiều năm không gặp mặt, nhưng là, bọn họ cùng quá khứ giống nhau tin cậy nàng.

"Các ngươi nhi tử là đài truyền hình đi?" Ninh Lan hỏi.

Mã mẫu ngẩn ra, ngay sau đó nhìn trượng phu liếc mắt một cái, trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc: "Vị này đồng chí, ngươi cũng là đài truyền hình?"

Mạnh Kim Ngọc không có tiếp nàng lời nói, mà là tiếp tục nói: "Ta nghe nói, Mã Tuấn Kiệt có thể tiến đài truyền hình, tựa hồ không đơn giản là bởi vì thực lực của chính mình."

Mã mẫu không vui nói: "Ngươi nói gì vậy? Đài truyền hình cũng không phải là người nào đều có thể tiến, tiến đài truyền hình, như thế nào liền không phải chính hắn thực lực?"

Mạnh Kim Ngọc cười cười, đem vừa rồi chính mình làm đăng ký khi từ túc quản a di trong miệng biết được tình huống nói ra.

"Theo ta được biết, Mã Tuấn Kiệt tiến này Kinh Thị Đại học là xoa phân số, lúc sau ở các loại khảo thí trung, khảo cũng đều là đếm ngược đệ nhất thành tích. Ở Kinh Thị Đại học xuất chúng học sinh quá nhiều, kỳ thật Mã Tuấn Kiệt xa không có như vậy ưu tú, nhưng bị các ngươi vừa nói như thế nào liền cùng chỉ trên trời mới có dường như?"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ