✿ Chương 35 ➻❥

247 6 0
                                    

Lương bá bá đã về nhà một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này không có tân việc, liền không cần đi ra cửa.

Tuy nói phía trước Dữu Dữu một phen lời nói, đã hù đến Tưởng Ái Thu không dám lại khắc nghiệt Nhị Ni tỷ tỷ. Nhưng hiện tại Lương bá bá về nhà, Nhị Ni tỷ tỷ tiểu nhật tử quá đến càng thêm mỹ tư tư, làn da trắng, trên mặt trường thịt, còn khôi phục ngày xưa tươi cười.

Dữu Dữu đặc biệt vì Nhị Ni tỷ tỷ cảm thấy vui vẻ!

"Nhị Ni tỷ tỷ!" Dữu Dữu kinh hỉ mà chạy tới, ngắn ngủn cánh tay trương đến đại đại, cấp Nhị Ni tỷ tỷ một cái dùng sức ôm.

Hai cái tiểu bằng hữu ôm nhau nhưng cao hứng, tại chỗ nhảy nhót, thanh thúy tiếng cười quanh quẩn.

"Dữu Dữu! Ngươi tới nhà của ta chơi đi!" Nhị Ni túm Dữu Dữu tay nhỏ không bỏ.

Lưu Lan Hương chạy nhanh nói: "Dữu Dữu ~~ Thôn Trưởng gia gia ở trong nhà chờ ngươi cùng nhau chơi cờ đâu."

Nhị Ni túm đến Dữu Dữu càng khẩn: "Ta ba ba cho ta đánh một trương bàn gỗ, chúng ta có thể cầm sách vở, ở mặt trên biết chữ đâu!"

Nhìn một màn này, Mạnh Kim Ngọc buồn cười. Nàng tiểu khuê nữ nhưng thật ra được hoan nghênh, hơn nữa, thoạt nhìn tựa hồ thực hiếu học tiến tới, ai hống nàng về nhà, đều phải lấy "Học tập" vì "Mồi".

"Dữu Dữu, kia mẹ đi trước làm việc, trong chốc lát tới đón ngươi." Mạnh Kim Ngọc nói xong, liền đi Đại đội.

"Dữu Dữu, cùng Thôn Trưởng nãi nãi về nhà đi."

"Đi sao đi sao, tới nhà của ta chơi!"

"Ta đây --" Dữu Dữu oai oai đầu, nhất thời quyết định không dưới.

Liền ở đại gia giằng co không dưới khi, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa ủ rũ cụp đuôi mà từ Khương gia ra tới.

"Ca, ngươi nói bọn họ vì cái gì muốn cãi nhau đâu?" Khương Châu Hoa nói, "Ta còn trước nay không gặp Đại bá cùng Nhị bá như vậy sinh khí đâu."

Khương Hoán Minh đưa ra phân gia lúc sau, ngày thường dễ nói chuyện Khương Cao Minh cùng Khương Kiến Minh mặt đều đen.

Chu Đại Lệ cùng Vương Tiểu Phân nói Tam phòng gia chính mình tiền đồ, mặc kệ một nhà lão lão tiểu tiểu, chọc đến Nguyễn Văn Văn nói vài câu âm dương quái khí lời nói.

Khương lão thái là nhất không tình nguyện phân gia, nhưng Lão Tam gia giống như là quyết tâm, nàng cũng không có biện pháp khác, gân cổ lên kêu làm cho bọn họ đi rồi liền không cần lại trở về.

Đại bá gia cùng Nhị bá gia hai cái đệ đệ muội muội sợ tới mức đều khóc. Khương Thành cùng Khương Châu Hoa cũng chưa từng gặp qua trong nhà nháo thành như vậy, chạy nhanh lưu đi ra ngoài.

"Ta không nghĩ bọn họ cãi nhau." Khương Châu Hoa nói.

"Không có biện pháp, về sau sẽ ồn ào đến càng hung." Khương Thành nói, "Hoa Hoa, ngươi nguyện ý phân gia sao?"

"Ta cảm thấy đại gia ở bên nhau quá khá tốt." Khương Châu Hoa nói, "Nhưng là mụ mụ cùng ta nói, phân gia lúc sau, chúng ta mỗi tháng có thể ăn nhiều một chút thịt, có thể ăn nhiều một ít trứng gà đâu."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ