Cái này Tô Cảnh Cảnh nhưng thật ra thật nghe được sửng sốt sửng sốt.
"Nhà các ngươi sự, cũng thật hí kịch hóa, so kịch nói đoàn diễn diễn còn muốn xuất sắc!" Tô Cảnh Cảnh nói.
Nguyễn Kim Quốc sửng sốt, hắn có phải hay không nói quá nhiều?
Làm sai sự chính là Nguyễn Văn Văn cùng Khương Hoán Minh, hắn nhưng không nghĩ làm chính mình tỷ tỷ cấp hỗ trợ bối nồi.
"Tỷ tỷ ngươi thật là một cái ghê gớm nữ đồng chí!" Ngay sau đó, Tô Cảnh Cảnh còn nói thêm.
Lúc này Nguyễn Kim Quốc đáy mắt ý cười càng sâu.
Nàng thật tốt.
Hai người đối diện một lát, lại lập tức dịch khai chính mình tầm mắt, "Lạch cạch lạch cạch" dùng sức dẫm lên chân bàn đạp, hướng Phượng Lâm Thôn chạy đến.
Sáng sớm ánh mặt trời ấm áp, chiếu vào bọn họ trên người.
Mùa đông mau đi qua, chờ mùa xuân gần nhất, chính là vạn vật sinh trưởng sống lại thời điểm.
Nguyễn Kim Quốc tiến thôn, lập tức đi cuối thôn nhà tranh tìm Dữu Dữu.
Chính là, trong nhà không ai.
"Không ở nhà sao? Có phải hay không nàng mụ mụ mang nàng đi ra ngoài chơi?" Tô Cảnh Cảnh hỏi.
"Tỷ của ta hẳn là ở làm công." Nguyễn Kim Quốc nói, "Chúng ta đi trong thôn tìm xem."
Không ai so Nguyễn Kim Quốc càng rõ ràng bọn nhỏ ngày thường thích chơi cái gì.
Hắn cũng là từ nhỏ liền ở trong thôn dã đến đại, tuy nói năm đó hắn địa bàn là tường ngọc thôn, bất quá này đó thôn đều không sai biệt lắm, hắn đi bờ ruộng nhìn nhìn, lại đi phơi tràng dạo qua một vòng, cuối cùng thẳng đến sau núi.
Tô Cảnh Cảnh cảm thấy mới lạ, đi theo hắn phía sau đi được bay nhanh, thường thường còn phải đối thượng mặt khác thôn dân tò mò ánh mắt.
Thật vất vả, thượng sau núi, nàng chính hoài nghi có thể hay không tìm được hài tử khi, bỗng nhiên nghe thấy một trận mềm mại thanh âm.
"Oa! Khoai lang đỏ giống như thục lạp!"
Ngay sau đó, gió nhẹ đem mùi hương thổi đến Tô Cảnh Cảnh chóp mũi.
Khương Thành vẻ mặt vui sướng, ở Khương Châu Hoa thúc giục hạ, dùng khô nhánh cây ở đống lửa đào.
Đống lửa khoai lang đỏ bị móc ra tới, năng vô cùng, thấy Dữu Dữu cùng Thiện Thiện tay nhỏ đều phải đi phía trước duỗi.
Khương Thành vội vàng cởi áo khoác, bao khoai lang đỏ đưa qua đi.
"Hô -- hô --" Dữu Dữu gương mặt phồng lên, dùng sức thổi khí, thèm đến đến không được, nhịn không được liếm liếm khóe miệng.
Khương Châu Hoa cũng vô cùng chờ mong.
Hiện giờ tuy rằng đại gia trong nhà cũng không thiếu khoai lang đỏ, nhưng kia chính là muốn ăn được lâu, mỗi khi đội sản xuất phân khoai lang đỏ, trong nhà đại nhân liền sẽ chưng ăn hoặc là bào thành khoai lang đỏ ti xào ăn, dù sao đều thích đáng bữa ăn chính, không ai giống bọn họ mấy cái như vậy, trở thành tiểu ăn vặt như vậy ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Roman d'amourTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện