Lý Quế Mai gần nhất gầy đến kỳ cục, thấy có nhân vi chính mình nói chuyện, mặt già vừa nhíu, lập tức liền phải lớn tiếng khóc lên.
Nhưng không nghĩ tới, Mạnh Kim Ngọc cười lạnh ra tiếng: "Các ngươi chịu qua bị người đánh vựng lúc sau cột vào trong nhà, một ngày chỉ ăn một bữa cơm sao? Cũng chỉ thiếu chút nữa, ta liền không thấy được chính mình bọn nhỏ, nàng đối ta làm ra loại sự tình này thời điểm sao không nghĩ tới hai mẹ con không có cách đêm thù, không nên đối ta đuổi tận giết tuyệt? Châm không trát ở các ngươi trên người mình, các ngươi đương nhiên là đứng nói chuyện không eo đau."
Mấy cái phụ nữ bị Mạnh Kim Ngọc như vậy một dỗi, cả khuôn mặt đều trướng đến đỏ bừng.
Lý Quế Mai giữa mày ninh đến gắt gao, mí mắt thẳng nhảy, nàng cảm giác chính mình này khuê nữ tính tình là càng ngày càng lợi hại, cũng là càng ngày càng bất cận nhân tình. Nhưng đáy lòng còn ôm một tia may mắn tâm lý, nếu là nàng có thể căng da đầu vào nhà, việc này có phải hay không liền không giải quyết được gì?
Lão bà tử tròng mắt vừa chuyển, trực tiếp liền phải hướng trong phòng sấm.
Nhưng ai biết Mạnh Kim Ngọc cầm một phen cái chổi, hung hăng mà nện ở Lý Quế Mai trước mặt: "Ta xem hôm nay ngươi dám không dám tiến vào!"
Lý Quế Mai một ngạnh cổ, âm điệu đột nhiên nâng lên: "Ngươi còn có thể đánh ngươi lão nương?"
"Đương nương đánh khuê nữ là việc nhà, công an đồng chí mặc kệ, ta đây nhưng thật ra muốn nhìn, đương khuê nữ đánh nương, có phải hay không cũng coi như việc nhà!" Mạnh Kim Ngọc là bất cứ giá nào, nâng lên cái chổi khi khí thế cực cường, ánh mắt kia, mặc cho ai nhìn đều phải run bần bật.
Lý Quế Mai rốt cuộc biết sợ, sau này lui lại mấy bước.
Mấy cái phụ nữ cũng ngượng ngùng trộn lẫn trong đó, nói được vội vàng về nhà nấu cơm, xoay người liền đi rồi.
Lý Quế Mai ở sau người hô vài tiếng, thấy không ai phản ứng chính mình, hốc mắt đỏ lên, lại muốn bán thảm.
Mạnh Kim Ngọc hừ cười một tiếng: "Đừng ở ta trước mặt nháo, ngươi muốn nháo, ta liền cho ngươi tìm cái chỗ ngồi phát huy."
***
Vương Tiểu Phân đều đi đến cửa phòng khẩu tới. Nàng nhìn cuối thôn phương hướng, nhịn không được liền muốn cười.
"Thật không nghĩ tới, này lão thái thái cư nhiên quái không cho người bớt lo. Đại niên 30 hướng nhân gia trong nhà chạy, còn không phải là liêu chuẩn Mạnh Kim Ngọc sẽ không đem nàng đuổi ra đi sao?Liền tính nàng Mạnh Kim Ngọc thực sự có cái ở trong thành có bối cảnh đệ đệ lại có gì dùng? Này đương đệ đệ cùng nàng không phải một cái ba mẹ sinh, hơn nữa nhân gia tương lai khẳng định sẽ kết hôn, kết hôn lúc sau, đệ tức phụ nhìn nàng liền cảm thấy chướng mắt, khẳng định đem nàng đệ đệ quản được chặt chẽ! Đến lúc đó nàng đã có thể thảm, một nữ nhân mang theo hai kéo chân sau còn chưa tính, bên người còn đi theo cái lão nương, cuộc sống này -- chậc chậc chậc!"
Chu Đại Lệ tò mò mà nhìn nàng: "Kim Ngọc nàng nương chẳng lẽ tưởng đi theo nàng sinh hoạt? Không đến mức đi?"
Vương Tiểu Phân vui vẻ: "Đại tẩu, ngươi lại không phải mười mấy hai mươi tuổi tiểu nha đầu, sao còn như vậy thiên chân đâu? Ngươi nói lão thái thái một người ở trong thôn, ăn uống tiêu tiểu cũng chưa người chiếu cố, có phải hay không sẽ càng nghĩ càng cảm thấy chính mình đáng thương? Nàng không nhi tử, cũng chỉ có thể tới đầu nhập vào khuê nữ, này không phải đương nhiên sao! Về sau nàng Mạnh Kim Ngọc trong nhà lại nhiều trương ăn cơm miệng, đừng nói là quá thượng hảo nhật tử, không chừng kia Mạnh Chi Loan còn phải thôi học đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Roman d'amourTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện