✿ Chương 73 ➻❥

196 6 0
                                    

Trong phòng học, bọn nhỏ đều đã ngoan ngoãn ngồi chờ đãi.

Cận Mẫn Mẫn gấp không chờ nổi mà muốn làm Nhiếp Tuệ Giai cho chính mình thật dài mặt, cũng nhanh hơn bước chân.

Nhưng nàng còn chưa đi vài bước, liền thấy Hiệu Trưởng cùng Tiền Chủ nhiệm cũng tới.

Phỏng chừng lúc này đây thành tích ra tới lúc sau, Hiệu Trưởng sẽ trực tiếp tuyên bố từ vị nào giáo viên lưu lại......

"Hiệu Trưởng, Tiền Chủ nhiệm." Cận Mẫn Mẫn chào hỏi, tự nhiên nói, "Lúc này đây khảo thí, đối bọn nhỏ mà nói đều rất quan trọng. Rốt cuộc một ít bọn nhỏ, bọn họ gia trưởng cũng không cho rằng đọc sách có ích lợi gì, ôm nửa tin nửa ngờ thái độ đưa bọn họ tới đi học, nếu khảo thí thành tích không tốt, khả năng bọn họ liền sẽ đem hài tử tiếp đi trở về...... Đến lúc đó, ta tưởng cầm phiếu điểm, đi bọn nhỏ trong nhà thăm hỏi gia đình, cùng bọn họ cha mẹ hảo hảo tán gẫu một chút, cũng làm cho bọn họ tận lực yên tâm."

Lâm Ly sẽ biểu hiện chính mình, nàng chẳng lẽ liền sẽ không sao?

Giọng nói rơi xuống, Cận Mẫn Mẫn chuyển biến tốt liền thu, không hề nói thêm cái gì.

Chờ đến ba người đều vào phòng học, tìm được vị trí ngồi xuống lúc sau, Lâm Ly bắt đầu tổng kết lúc này đây cuối kỳ khảo thí.

"Lần này khảo thí, chúng ta ban đại đa số đồng học đều khảo ra không tồi thành tích. Một ít đồng học khả năng còn không thích ứng khảo thí tiết tấu, không kịp làm cuối cùng vài đạo đề mục, bất quá không quan trọng, về sau chậm rãi đem làm bài tốc độ đuổi theo thì tốt rồi. Hiện tại chúng ta bắt đầu tuyên bố lần này cuối kỳ khảo thí thành tích." Lâm Ly thanh thanh giọng nói.

Các bạn học lập tức vẻ mặt khẩn trương, sốt ruột mà nhìn lão sư.

Vì làm các gia trưởng càng trực quan mà biết cuối kỳ thành tích, trường học làm đơn giản phiếu điểm.

Lâm Ly mỗi báo một cái tên, sẽ có đồng học thượng bục giảng lấy phiếu điểm, xuống đài thời điểm, có người vui mừng có người ưu.

"Dữu Dữu, ngươi khẩn trương sao?" Ngô Song Hà nhỏ giọng nói, "Ta hảo khẩn trương nha, nếu thành tích không tốt, ba ba sẽ phê bình ta."

"Khảo đều khảo, liền không cần khẩn trương, lần sau nỗ lực liền được rồi!" Dữu Dữu ngữ khí cao thâm, còn dùng tay nhỏ vỗ vỗ Ngô Song Hà bả vai, an ủi nàng.

"Ngô Song Hà đồng học --" Lâm Ly hô.

Ngô Song Hà lập tức từ vị trí thượng đứng lên, bởi vì trạm đến quá sốt ruột, đầu gối đụng vào góc bàn, đau đến nghẹn đỏ mặt.

Các bạn học đều cười ha hả.

Ngô Song Hà ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, lấy về phiếu điểm trở về lúc sau, lập tức không cảm thấy đau, kinh hỉ nói: "Dữu Dữu! Ta khảo lớp đệ tứ!"

Dữu Dữu tự đáy lòng mà nói: "Oa!"

Tiếp theo trương phiếu điểm, chính là Dữu Dữu.

Tiểu đoàn tử không nghĩ tới chính mình có thể khảo ra toàn ban đệ tam hảo thành tích, cái miệng nhỏ một liệt, đôi tay tiếp nhận phiếu điểm: "Cảm ơn Lâm lão sư!"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ