Tiểu đoàn tử cơ linh đến không được, cái miệng nhỏ một liệt, cười đến ngọt ngào.
Nhìn một màn này, Trần Lệ Bình đáy lòng đặc biệt khó chịu. Nàng thật cũng không phải chán ghét này hai hài tử, chỉ là vừa nhìn thấy bọn họ liền sẽ nghĩ đến Nguyễn Văn Văn.
Đều đã bị chộp tới lao động cải tạo thời gian dài như vậy, một chút tin tức đều không có, cũng không biết Nguyễn Văn Văn thế nào. Nàng rất nhiều lần muốn đi hỏi thăm, nhưng đều bị bạn già ngăn cản, Nguyễn Chấn Lập nói như vậy sẽ liên luỵ nhà bọn họ......
"Ngươi mẹ kế có tin tức sao?" Trần Lệ Bình nhịn không được, đem Dữu Dữu kéo đến bên người, nhỏ giọng hỏi, "Nàng có hay không cho các ngươi gửi thư?"
Dữu Dữu oai oai đầu: "Xưởng Trưởng nãi nãi, ngươi hướng ta hỏi thăm mẹ kế tin tức, đây là nghĩ như thế nào nha?"
Trần Lệ Bình bị nghẹn một chút.
Nguyễn Kim Quốc nói: "Tỷ của ta đã ly hôn, mang theo hai đứa nhỏ dọn ra đi trụ. Liền tính Nguyễn Văn Văn thật cấp trong nhà gửi tin, nàng cũng không có khả năng biết."
Trần Lệ Bình vẻ mặt giật mình: "Ta còn tưởng rằng nàng đã mang theo hài tử về nhà."
"Thiện Thiện, Dữu Dữu cùng mụ mụ...... Có chính chúng ta gia." Thiện Thiện nghiêm trang nói.
Trần Lệ Bình mím môi. Nàng nghĩ, một cái nông thôn phụ nữ đâu ra lớn như vậy quyết đoán, ly hôn lúc sau nhật tử khẳng định quá thật sự không xong đi.
Nhưng lại xem một cái Dữu Dữu cùng Thiện Thiện, rồi lại vô pháp như vậy tưởng.
Hai đứa nhỏ trang điểm đến sạch sẽ, trên người mặc y phục so trong thành hài tử còn muốn phong cách tây thoải mái thanh tân, hơn nữa vừa rồi Mạnh Kim Ngọc quay lại đều là hấp tấp, tinh khí thần mười phần... Rõ ràng là cùng chính mình dưỡng nữ trường một trương giống nhau như đúc mặt, như thế nào cùng mặt bất đồng mệnh đâu?Trần Lệ Bình thật dài mà thở dài một hơi: "Ngươi dẫn bọn hắn đi ra ngoài chơi chơi đi."
"Kia cho ta điểm đường phiếu." Nguyễn Kim Quốc một buông tay.
***
Mạnh Kim Ngọc nương theo đời trước ký ức, tìm được chợ đen.
Chợ đen mọi người đều rất điệu thấp, lớn tiếng rao hàng khẳng định là không có khả năng, chỉ là nhìn đông nhìn tây, thấy sinh gương mặt liền đi lên trước tới.
"Đồng chí, muốn bố không?" Một người nam nhân trộm từ trong túi túm ra một tiểu tiệt vải dệt, "Này bố đặc biệt hảo, còn không dùng tới Cung Tiêu Xã xếp hàng, mang về cấp hài tử, chính mình làm quần áo, đều đẹp."
Mạnh Kim Ngọc nhìn thoáng qua hắn xả ra tới vải dệt, lắc đầu.
Kia nam nhân lại chỉ chỉ phố đuôi chỗ đó một nữ nhân: "Ngươi xem nàng lâu ngày mao a, vừa rồi đều thượng ta nơi này mua vải dệt đâu. Quần áo làm thành nàng như vậy thức, khẳng định đẹp. Ngươi nếu là muốn ta này vải dệt, liền theo ta đi, ta nơi đó một số lớn hóa đâu."
Theo hắn ngón tay phương hướng, Mạnh Kim Ngọc nhìn người nọ liếc mắt một cái.
Hơn ba mươi tuổi nữ đồng chí, cũng không mặt xám mày tro, vừa thấy chính là cái chú ý người.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện