✿ Chương 19 ➻❥

250 7 0
                                    

Nguyễn Kim Quốc từ nhỏ đến lớn liền sợ công an, lúc này thấy lão thái thái ở bên trong chịu thẩm vấn, liền túm Mạnh Kim Ngọc cùng nhau ngồi ở đồn công an ngoại thềm đá thượng chờ đợi.

"Tỷ, vừa rồi ngươi một người đi theo công an đồng chí hồi thôn bắt được ta nương, trong lòng khó chịu không?" Nguyễn Kim Quốc hỏi, "Nhân gia nói, cái này kêu đại nghĩa diệt thân."

"Vào thành, đảo thành văn hóa người." Mạnh Kim Ngọc ngó hắn liếc mắt một cái: "Nàng gõ vựng ta, đóng lại ta, không cho ta cơm ăn thời điểm, sao không khó chịu?"

Nguyễn Kim Quốc cúi đầu, từ nhỏ đến lớn, hắn tổng cảm thấy quái xin lỗi nàng tỷ.

Năm đó cha mất sớm, hắn lại khiêng không dậy nổi một cái gia, công xã phân lương khi thiếu cân, nương túm hắn ở trong nhà khóc sướt mướt, tất cả đều là dựa vào hắn tỷ một người đi phải về tới.

Lúc sau, hắn tỷ lần nữa vì trong nhà hy sinh phụng hiến, đồng thời tính tình cũng trở nên càng thêm cường hãn.

"Ngươi nhà chồng bên kia làm sao đâu?" Nguyễn Kim Quốc thở dài, "Ngươi nói Nguyễn Văn Văn êm đẹp chạy tới cho người ta đương mẹ kế, đồ cái gì đâu?"

Đúng vậy, đồ cái gì đâu?

Mạnh Kim Ngọc cũng không rõ, có tay có chân, làm gì không tốt, một hai phải làm này đường ngang ngõ tắt.

Nhưng Mạnh Kim Ngọc tư tưởng tuy đơn giản, lại là cái không dễ khi dễ. Hơn một tháng thời gian, nàng cùng tiểu khuê nữ, tiểu nhi tử chịu tội, tất cả đều khắc ở trong lòng đầu đâu.

Này bút trướng, một cái tiếp theo một cái tính.

......

Bên trong phòng thẩm vấn, Lý Quế Mai sắc mặt tái nhợt, chột dạ mà nhìn công an đồng chí.

"Ngươi cho rằng ta hù ngươi đâu? Vì cái gì đem Mạnh Kim Ngọc nhốt lại?"

"Công an đồng chí, ta thật không biết ngươi đang nói gì. Nàng là ta khuê nữ, đương nương đánh khuê nữ sao? Nàng không nghe lời, ta mới đánh a. Đồng chí, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa đánh khuê nữ."

Hai vị công an đồng chí liếc nhau, bực bội mà một phách cái bàn.

"Vì cái gì đem Mạnh Kim Ngọc nhốt lại? Rốt cuộc nói hay không?"

Lý Quế Mai bị dọa đến một giật mình, thiếu chút nữa không ngồi ổn, hai chân đều ở run lên: "Công an đồng chí, khuê nữ không nghe lời, đánh một đốn nhốt lại còn phải ăn lao cơm, chúng ta đây toàn thôn người đều đến bị các ngươi trảo lại đây a!"

Như vậy vừa nói, Lý Quế Mai lau một phen nước mắt, co rúm lại nhìn về phía công an.
Nàng sợ hãi, phi thường sợ hãi.

Một tháng trước,

Một cái cùng nàng khuê nữ lớn lên giống nhau như đúc người tới trong nhà, nói nàng hơn hai mươi năm làm "Chuyện tốt" bị vạch trần, hiện giờ Xưởng Trưởng cùng Xưởng Trưởng phu nhân phi thường tức giận, muốn báo công an đem nàng bắt lại.

Người này chính là nàng một cái khác khuê nữ, kêu Nguyễn Văn Văn.

Lúc ấy Lý Quế Mai sợ ăn cơm lao, cái gì đều y nàng, làm nàng đem nhốt lại Mạnh Kim Ngọc, làm nàng bảo quản một số tiền liền bảo quản, làm nàng bảo mật liền bảo mật.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ