Tiểu cô nương là cái thành viên tích cực, toàn thân có dùng không hết tinh lực, một mở miệng khi, miệng liền không có dừng lại thời điểm, chỉ là chờ lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình nói quá nói nhiều, lại ngượng ngùng mà đỏ mặt.
Càng khó đến chính là, nàng không so đo, mặc dù Mạnh Thiện chỉ là cười xem nàng, không có cùng nàng một khối nháo, nàng cũng không chút nào để ở trong lòng. Ở Hạng Kiều Kiều trong lòng, ái một người, ái chính là hắn toàn bộ, mà không phải ý đồ đi thay đổi hắn.
"Niên An, cái này thơm quá, là ta khi còn nhỏ thích nhất ăn thịt thăn chua ngọt!" Dữu Dữu chỉ chỉ trên bàn một mâm đồ ăn.
Chu Niên An vừa nghe, lập tức hướng nàng trong chén kẹp, đôi đến nàng bát cơm cao cao.
Mọi người đều nhìn hai người bọn họ, nhịn không được nở nụ cười.
Dữu Dữu gương mặt thổi qua một mạt ửng đỏ, xoa xoa cái mũi của mình: "Ta là làm ngươi ăn lạp."
Nàng đem chính mình trong chén thịt thăn chua ngọt kẹp đến hắn trong chén.
Chu Niên An lúc này mới nếm một ngụm, cười nói: "Ăn rất ngon."
"Đúng không!" Dữu Dữu vẻ mặt khoe khoang.
Nhìn hai người bọn họ bộ dáng, Mạnh Kim Ngọc khóe môi không tự giác giơ lên. Đối với cái này tương lai tiểu nữ tế, nàng cũng là vừa lòng vô cùng.
Chu Niên An đối Dữu Dữu thực hảo, hắn sủng nàng, che chở nàng, kia đều là từ tâm mà phát.
Mạnh Kim Ngọc nhớ rõ, năm trước Dữu Dữu tham gia một hồi vũ đạo đại tái, ở trong lúc thi đấu, một cái bình thẩm vì làm chính mình chất nữ được đến cao phân, cố ý đè ép Dữu Dữu phân.
Như vậy không công bằng, tùy ý có thể thấy được, nguyên bản bọn họ mọi người đều không để ở trong lòng, nhưng Chu Niên An lại không muốn làm Dữu Dữu chịu ủy khuất.
Lúc đó hắn internet công ty đã sơ cụ quy mô, tuổi trẻ đầy hứa hẹn Chu Niên An có không ít nhân mạch, nói ra nói là có trọng lượng, hắn lâm thời đưa ra rút về đối thi đấu tài trợ. Đơn giản là này thi đấu không đủ công chính, thực mau đại tái tổ chức phương bắt được cái kia bình thẩm, đối phương tiến hành văn bản nhận sai, hơn nữa mang theo hắn chất nữ cùng rời khỏi thi đấu.
Đối này, Mạnh Kim Ngọc xem ở đáy mắt, trong lòng không khỏi càng thêm vui mừng.
"Niên An, ngươi cùng Dữu Dữu lần trước nói muốn kết hôn, hôn lễ chuẩn bị ở khi nào làm?" Cố lão gia tử hỏi, "Không cần định ở mùa đông, bằng không ta bảo bối cháu gái sẽ đông lạnh."
Chu Niên An cười nói: "Cố gia gia, ta tưởng đuổi ở chín tháng số 3 kia một ngày, nhưng là còn phải trước trưng cầu các ngươi ý kiến."
"Chín tháng số 3?" Cố Kỳ hỏi, "Là cái gì đặc thù nhật tử sao?"
"Ta biết." Mạnh Thiện nói, "Chín tháng số 3 là kia một năm chúng ta trường học khai giảng nhật tử, cũng là Niên An lần đầu tiên cùng Dữu Dữu gặp mặt."
Kia một ngày, Chu Niên An lần đầu tiên nhìn thấy Dữu Dữu.
Chu Niên An lúc mười lăm tuổi, trong lòng không có gì tình tình ái ái, chỉ cảm thấy cái này tiểu nữ hài thật tốt, hắn tưởng nhận thức nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện