Dữu Dữu ghét bỏ nói: "Đây là cái sưu chủ ý."
Hoàng Tử Kỳ ngẩng đầu: "Vậy ngươi có hảo biện pháp sao?"
Dữu Dữu nói: "Ngươi hỏi ngươi ba ba, hắn khảo được toàn ban đệ tam hảo thành tích sao? Hắn có thể thi đậu đại học sao? Hắn có thể tiến thiết kế viện sao?"
Hoàng Tử Kỳ nhíu mày: "Có thể như vậy hỏi sao?"
"Có thể, nghe ta." Dữu Dữu đúng lý hợp tình, "Chính hắn đều làm không được sự tình, dựa vào cái gì yêu cầu ngươi tới hoàn thành nha."
Hoàng Tử Kỳ trầm ngâm một lát: "Ta cảm thấy rất có đạo lý, buổi tối về nhà lúc sau, ta liền phải hỏi một câu."
Dữu Dữu vui mừng mà nhìn hắn.
Nhưng nghĩ nghĩ, Dữu Dữu vẫn là nói: "Nếu hắn muốn trừu ngươi, ngươi liền chạy đến chúng ta đại viện, ta cùng Ôn Diễn sẽ bảo hộ ngươi."
"Ôn Diễn." Dữu Dữu nói, "Ngươi cấp Hoàng Tử Kỳ đem chúng ta đại viện địa chỉ viết xuống tới."
Ôn Diễn lập tức làm theo, cuối cùng còn nhắc nhở hắn: "Nhớ rõ nhất định phải phản kháng a!"
***
Trung tuần tháng 7, tiểu học lớp 6 các bạn học đứng ở sân thể dục thượng, chụp một trương tốt nghiệp chiếu.
Lúc sau, Dữu Dữu bắt được chính mình đệ nhất trương văn bằng.
Dữu Dữu kiêu ngạo không thôi, đắp Ôn Diễn bả vai, hưng phấn nói: "Ôn Diễn, ta là có tiểu học văn bằng người làm công tác văn hoá lạp!"
"Tiểu học văn bằng có gì đặc biệt hơn người nha, ta muốn bắt học sinh trung học văn bằng!" Ôn Diễn nói.
"Ta đây muốn bắt cao trung văn bằng!" Dữu Dữu lớn tiếng nói.
Ôn Diễn liền không hề nghĩ ngợi: "Ta còn muốn lên Đại học văn bằng đâu."
Dữu Dữu cười, thanh âm giòn giòn: "Ta còn muốn lấy nghiên cứu sinh văn bằng!"
Dưới Ôn Diễn ngốc.
Nghiên cứu sinh lúc sau, là cái gì văn bằng tới?
Nhìn hai cái học sinh tiểu học đấu võ mồm, Hoàng Tử Kỳ đã đi tới.
Hoàng Tử Kỳ khó được lộ ra tươi cười: "Dữu Dữu, Ôn Diễn, cảm ơn các ngươi."
"Ngươi ba ba có phải hay không biết sai lạp?" Dữu Dữu hỏi.
"Không có, hắn nói chính mình không sai." Hoàng Tử Kỳ lắc đầu, lại nói, "Nhưng là hắn khí khóc."
Dữu Dữu mở to hai mắt nhìn, khóe miệng trừu trừu.
Hoàng Tử Kỳ nghiêm túc nói: "Ôn Diễn, Dữu Dữu, ta sẽ nhớ kỹ các ngươi lời nói. Muốn phóng nhẹ nhàng một chút, liền tính chỉ khảo đệ tam danh ta cũng đã rất có thực lực."
"Nếu ở sơ trung, chúng ta còn có thể gặp mặt nói --" Hoàng Tử Kỳ do dự mà hỏi, "Đến lúc đó, chúng ta ba người có thể hay không làm bằng hữu?"
Giọng nói rơi xuống, Hoàng Tử Kỳ câu thúc mà nắm chặt chính mình bằng tốt nghiệp.
Lớn như vậy, hắn còn chưa từng có giao quá bằng hữu, sợ bị cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện