Nhưng hiện tại, Mạnh Kim Ngọc lời nói, lại không phải không có đạo lý.
Phụ Liên Cchủ nhiệm ngày thường quản chính là này đó chuyện nhà tranh cãi, lúc này nhìn Mạnh Kim Ngọc hùng hổ, mà Khương Thành cùng Khương Châu Hoa này đối long phượng thai huynh muội kinh ngạc lại bất lực biểu tình, không khỏi dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Oa đều có bốn cái, việc này còn có thể làm sao bây giờ?
Chỉ có thể là đương nữ nhân ha ha mệt, thụ thụ ủy khuất, đem đau khổ hướng trong bụng nuốt.
Hà Miêu Duệ đi đến Mạnh Kim Ngọc bên người, nói: "Kim Ngọc, ngươi trước xin bớt giận. Việc này phát triển trở thành như vậy, là chúng ta tất cả mọi người không dự đoán được, ngươi đừng nghĩ đến quá cực đoan, hoán minh làm người, chúng ta mọi người đều rất rõ ràng."
Thấy Hà Miêu Duệ vì chính mình nói chuyện, Khương Hoán Minh cũng lấy lại tinh thần.
Khương Hoán Minh ho nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi nhất định phải đem sự tình nháo đại, làm mọi người chế giễu sao? Ta nói phân biệt không được, chính là phân biệt không được, ai làm hai ngươi lớn lên giống nhau như đúc."
Nguyễn Văn Văn ánh mắt ảm đạm xuống dưới. Ngay từ đầu, nàng cho rằng Khương Hoán Minh sẽ che chở chính mình, rốt cuộc mấy ngày này hai người bọn họ cảm tình tốt như vậy, liền cùng trong thôn vừa mới bắt đầu xử đối tượng người trẻ tuổi dường như.
Nhưng không nghĩ tới, hắn cư nhiên một chút đảm đương đều không có, xảy ra chuyện, trực tiếp đem nàng ra bên ngoài đẩy!"Khương Hoán Minh, ngươi nói lời này, chính mình tin hay không?" Mạnh Kim Ngọc cười nhạt một tiếng, "Hai ngươi mới nhận thức mấy ngày a? Nàng liền luyến tiếc rời đi ngươi, còn phải quỳ ở trước mặt ta cầu thành toàn. Không biết người, còn tưởng rằng các ngươi đã sớm thông đồng đâu."
Các thôn dân vội không ngừng gật đầu.
"Chính là a, ngủ ở trên giường đất có phải hay không ngươi tức phụ, ngươi còn không biết đâu?" Có người nói.
Khương Hoán Minh vẻ mặt quẫn bách: "Không -- không ngủ một khối."
Chu Đại Lệ cùng Vương Tiểu Phân liếc nhau.
Nguyên lai lúc trước Khương Hoán Minh bị chạy đến ngủ dưới đất, là nguyên nhân này.
Các nàng một đoán, phỏng chừng lúc ấy Nguyễn Văn Văn rốt cuộc không kết quá hôn, cũng không sinh quá oa, sợ lòi, liền nghĩ có thể kéo một ngày là một ngày."Ai tin a? Ai tin không ngủ một khối?"
"Khó trách đâu, trước kia thấy tức phụ khi kia sắc mặt hắc đến cùng than dường như, hiện tại thay đổi cái tân, hai người quan hệ cũng không biết thật tốt, mỗi ngày đặng kia chiếc xe đạp mãn thôn chuyển!"
"Niệm thư niệm đến nhiều như vậy, nhưng thật ra đã quên học như thế nào làm người!"
Khương Hoán Minh trừng mắt, tức muốn hộc máu nói: "Ngươi thiếu ngậm máu phun người."
"Nóng nảy." Mạnh Kim Ngọc vui vẻ, "Kia lại làm ta đoán một cái, có phải hay không hai ngươi đã sớm nhận thức, chê ta là cái cái đinh trong mắt. Ngày đó hai người liền một khối gõ hôn mê ta, Khương Hoán Minh, ngươi đây là chính mình cho chính mình thay đổi cái tức phụ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện