Dữu Dữu thực thích ăn đường, nhưng hôm nay nàng phát hiện, nguyên lai trợ giúp đến người khác cảm giác, so với chính mình ăn đường tư vị còn muốn ngọt đâu. Nàng trong lòng ấm áp, đi đường nện bước càng nhẹ nhàng.
Về đến nhà, nàng còn muốn đem tin tức tốt này nói cho mụ mụ. Nhưng không nghĩ tới, mụ mụ không ở nhà, trong nhà cũng chỉ có Thiện Thiện một người.
"Mụ mụ làm Thiện Thiện ở nhà chờ Dữu Dữu." Thiện Thiện nãi thanh nói, "Chờ cữu cữu."
Làm tỷ tỷ, Dữu Dữu cho rằng chính mình cần thiết đem thích giúp đỡ mọi người cảm thụ nói cho đệ đệ, vì thế tiểu đoàn tử ngồi ở trên giường đất, chân ngắn nhỏ một mâm, liền bắt đầu chia sẻ chính mình hảo tâm tình.
Thiện Thiện nghe được sửng sốt sửng sốt, chỉ biết gật gật đầu, lại gật gật đầu.
***
Mà bên kia, Mạnh Kim Ngọc đã trở lại Đội sản xuất.
"Kim Ngọc, ngươi sao đã trở lại? Này không phải xin nghỉ sao?" Có người tò mò hỏi.
Mạnh Kim Ngọc tươi cười chất phác: "Này không phải thừa dịp trước thời gian trở về, liền tưởng nhiều làm điểm việc sao. Đội Trưởng người tốt, nguyện ý làm ta xin nghỉ, nhưng ta liền sợ chính mình chạy ra đi cả ngày các ngươi muốn làm việc liền càng nhiều."
"Nhìn ngươi lời này, như là trong đất sống không có ngươi, còn làm không xong rồi dường như." Một cái thím cười tủm tỉm mà nói một câu, "Bất quá vẫn là ngươi như vậy hảo, người so người thật là tức chết người, vừa rồi ngươi trước kia kia Nhị tẩu, cầm cái cuốc đi cuốc đất, một cái đảo mắt công phu, người đã không thấy tăm hơi. Đây là trộm lưu về nhà đi, tóm được cơ hội liền kéo dài công việc, chưa thấy qua so nàng còn có thể lười biếng."
Nàng vừa dứt lời, ghi điểm viên Chu Hải Yến liền tới rồi.
Chu Hải Yến dò hỏi vừa rồi tình huống, ở quyển sách nhỏ thượng hung hăng nhớ kỹ một bút: "Cái này Vương Tiểu Phân, càng ngày càng kỳ cục, lần tới đại hội thượng đến làm nàng cái thứ nhất lên đài kiểm điểm!"
Thím vừa nghe, vui vẻ: "Ta cũng không phải là cố ý cáo trạng, đó là ghi điểm viên chính mình nghe thấy, đến lúc đó Vương Tiểu Phân nếu là nháo lên, các ngươi nhưng đến cho ta làm chứng."
Đội sản xuất các đội viên ở ngoài ruộng nói nói cười cười, không khí hòa hợp. Chỉ là đột nhiên, một đạo không hài hòa thanh âm vang lên.
"Mạnh Kim Ngọc, ngươi có ý tứ gì a? Cố ý làm ngươi khuê nữ cấp Nhị Ni ăn đường, còn không phải là rõ ràng làm người ta nói ta cái này đương mẹ kế khắc nghiệt hài tử, liền đường đều không cho ăn sao?" Tưởng Ái Thu hùng hổ mà xông tới.
Nhân trong nhà điều kiện hảo, Tưởng Ái Thu ngày thường làm công luôn là đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày, kiếm đủ rồi nửa ngày công điểm liền trở về.
Vừa rồi, nàng nghe chính mình tiểu tỷ muội nói lên Dữu Dữu thỉnh Nhị Ni ăn đường, còn nói Nhị Ni liền cùng tám đời không ăn qua thứ tốt dường như, hàm chứa đường, vẻ mặt cảm kích bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện