Tô gia chính là đứng đắn gia đình, nếu là thấy bọn họ Nguyễn gia có một cái từ lao động cải tạo tràng thả ra dưỡng nữ, nên nghĩ như thế nào?
Nếu Nguyễn Văn Văn là bọn họ thân sinh nữ nhi cũng liền thôi, khẽ cắn môi cũng muốn làm nàng tiến vào, đem chỉnh sự kiện tiền căn hậu quả nói cho Tô gia người, nhưng vấn đề là này chỉ là cái dưỡng nữ.
Vì dưỡng nữ, chậm trễ nhi tử chung thân đại sự, Trần Lệ Bình nhưng không như vậy "Vĩ đại".
"Ai tới?" Nguyễn Kim Quốc thanh âm vang lên.
Cơ hồ không do dự bao lâu, Trần Lệ Bình lập tức nói: "Không có việc gì, đi nhầm."
"Phanh" một tiếng, cửa phòng bị đóng lại.
Nguyễn Văn Văn không dám tin tưởng mà cương ở ngoài cửa, nguyên bản chuẩn bị tốt một bụng lời nói, toàn bộ tạp ở trong cổ họng. Nàng nên đi nơi nào?
***
Dữu Dữu hư cảm xúc tới nhanh, đi cũng nhanh.
Bởi vì mụ mụ nói cho tiểu đoàn tử, nàng này không gọi "Lưu ban", chỉ là trường học điều lệ chế độ không thể làm như vậy tiểu nhân hài tử đi niệm năm 2, năm 3.
"Nghe nói kế tiếp sẽ có một hồi toán học thi đua, chuyên môn nhằm vào học sinh tiểu học ra đề mục, nếu có thể thông qua này thi đua, bắt được hảo thứ tự, có lẽ có thể thượng cao niên cấp." Mạnh Kim Ngọc nói.
Thiện Thiện đôi mắt lập tức liền ở sáng lên.
Dữu Dữu nhưng thật ra không để ở trong lòng.
Từ đi vào trong thành đi học lúc sau, nàng liền phát hiện, lớp đồng học quá bất hữu thiện. Hiện tại năm nhất các bạn nhỏ chỉ so nàng đại một tuổi, liền nghĩ khi dễ nàng, nếu là nhảy lớp đi niệm cao niên cấp, không chừng nàng muốn như thế nào bị khi dễ đâu!
Nàng nhưng đánh không lại mười mấy tuổi đại hài tử.
Giang Thành Trường Tiểu học Phụ thuộc liền ở ly Mưa Xuân Xưởng quần áo công nhân viên chức đại viện không xa địa phương, sáng sớm Mạnh Kim Ngọc cấp bọn nhỏ chuẩn bị cơm sáng, liền mang theo bọn họ ra cửa.
Từ trong nhà ra tới khi, nàng đi ngang qua Bao Tiêu Diễm gia.
Bao mẫu lải nhải thanh từ bên trong truyền ra tới, "Tháng này tiền lương như thế nào ít như vậy? Tiêu Diễm, ta nói rồi bao nhiêu lần, kiếm bao nhiêu tiền đều phải lấy về gia. Hiện tại đều đã khôi phục thi đại học, nhà ta nhất định phải cung ngươi đệ đệ đi học, chỉ dựa vào ta và ngươi ba hai người tiền lương như thế nào đủ?"
Bao Tiêu Diễm nhẹ giọng nói, "Mẹ, ta chỉ chừa năm đồng tiền. Đơn vị đồng sự lần trước ở bách hóa đại lâu mua một đôi da đen giày, ta cũng muốn mua một đôi."
"Mua tốt như vậy giày làm gì? Ngươi thật là quá không hiểu chuyện! Lập tức đem tiền cho ta." Bao mẫu "Sách" một tiếng.
Mạnh Kim Ngọc liền ở tại Bao gia cách vách, ngày thường xuất xuất nhập nhập, thường xuyên sẽ nghe thấy Bao mẫu nhắc mãi Bao Tiêu Diễm tiền.
Nàng nghe nói, Bao Tiêu Diễm có cái đệ đệ, đệ đệ cũng đã mười mấy tuổi bị cha mẹ sủng đến vô pháp vô thiên, vừa thấy đến Bao Tiêu Diễm chính là quát mắng, mà Bao Tiêu Diễm tắc phải vì trong nhà làm trâu làm ngựa cũng không thể có một câu câu oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện