"A --" Mạnh Kim Ngọc kinh hô một tiếng.
Thấy tức phụ bị dọa nhảy dựng, Khương Hoán Minh tức giận mà nâng lên tay, muốn đánh Dữu Dữu.
Nhưng lúc này đang ở nhà bếp nhóm lửa Khương Thành vội vàng tiến lên, đẩy hắn ra: "Ngươi như thế nào đánh người đâu! Dữu Dữu còn như vậy tiểu, nàng sẽ đau!"
Khương Hoán Minh không nghĩ tới mang hài tử như vậy phiền toái, bực bội mà nhíu mày, một phen túm Dữu Dữu thủ đoạn: "Đi."
Mạnh Kim Ngọc đi lên trước, dừng một chút bước chân: "Thiện Thiện ở nương trong phòng, ta đi dẫn hắn ra tới."
......
Dữu Dữu ngạnh cổ, như thế nào đều không khuất phục.
Nhưng đi rồi đã lâu lúc sau, nàng nhận mệnh. Đĩnh sống lưng tử đi đường mệt mỏi quá nga.
"Ngươi ra tới làm gì nha?" Dữu Dữu hỏi bên người tiểu đậu đinh.
Khương Thiện tiểu nãi âm nhuyễn manh nhuyễn manh: "Bồi, bồi Dữu Dữu,"
"Không lớn không nhỏ!" Dữu Dữu học đại nhân nói chuyện, "Muốn kêu Tam tỷ."
Khương Thiện chớp chớp mắt, lộ ra ngượng ngùng tươi cười, khóe miệng má lúm đồng tiền thật sâu.
Tỷ đệ hai tay nắm tay, thẳng đến thượng xe buýt, tìm vị trí ngồi xuống.
"Uống nước đi." Mạnh Kim Ngọc mở ra ấm nước cái, trước đưa cho Dữu Dữu.
Dữu Dữu "Ừng ực ừng ực" uống một hớp lớn, nhìn phía ngoài cửa sổ.
Thời tiết thực hảo.
Ở trong nguyên tác, ra cửa thời điểm mặt trời lên cao, nhưng còn chưa tới trấn trên, cũng đã hạ mưa to tầm tã.
Có lẽ nàng lý giải sai rồi, mẹ kế cũng không tính toán ở hôm nay ném xuống nàng?
"Bọn nhỏ, xuống xe." Mạnh Kim Ngọc thanh âm đánh gãy Dữu Dữu suy nghĩ.
Mạnh Kim Ngọc lôi kéo bọn nhỏ xuống xe, đứng ở náo nhiệt trên đường, cúi đầu nhìn xem chính mình trong túi phiếu.
Khương Hoán Minh cười: "Yên tâm đi, ném không được."
Mạnh Kim Ngọc ngượng ngùng mà ngoắc ngoắc khóe môi, cấp bọn nhỏ uy thủy, kéo Khương Hoán Minh: "Đi thôi."
Đi qua đầu phố, Dữu Dữu hiền lành thiện liếc mắt một cái liền thấy tiểu điếm đỏ rực đường hồ lô.
"Hoán Minh, cho bọn hắn mua một chuỗi đi." Mạnh Kim Ngọc nói.
Tuy là một đường đề phòng, nhưng thấy đường hồ lô, Dữu Dữu vẫn là không biết cố gắng mà nuốt nuốt nước miếng.
Khương Hoán Minh rất hào phóng, bỏ tiền mua một chuỗi đường hồ lô.
Tỷ đệ hai cùng nhau chia sẻ đường hồ lô, này chua chua ngọt ngọt tư vị, so đại bạch thỏ kẹo sữa còn muốn ăn ngon.
Mạnh Kim Ngọc mở ra ấm nước đưa qua: "Lại uống nước đi."
Một đường đi đến Cung Tiêu Xã cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện