Diệp Mỹ Hà ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng mà, ôm Khương Thiện nho nhỏ thân mình.
"Thực xin lỗi." Diệp Mỹ Hà ở Khương Thiện bên tai, nhẹ nhàng mà nói, "Thiếu chút nữa làm hại ngươi tìm không thấy mụ mụ."
Một cái ôm, xem như cấp một đoạn này ngắn ngủi quan hệ họa thượng một cái câu điểm.
Nàng rất thích cái này tiểu bằng hữu, nhưng là, về sau sẽ không lại đi quấy rầy hắn. Hy vọng hài tử cùng người nhà của hắn nhóm, có thể quá đến càng ngày càng tốt......
......
Lái xe tới rồi nửa đường, Nguyễn Kim Quốc mệt đến thở hồng hộc, đưa ra muốn nghỉ một lát nhi.
Mạnh Kim Ngọc vội vã tưởng hồi thôn.
Ở phía trước Mạnh Kim Ngọc tuy rằng tích cóp chút tiền, nhưng kia số tiền ở những ngày chuyển nhà tiêu không ít thêm vào dụng cụ, hơn nữa gần nhất vẫn luôn đi trong thành tìm Khương Thiện, lộ phí cùng tẩy ảnh chụp đối với trong thành vợ chồng công nhân viên gia đình tới nói không tính cái gì, nhưng đối với nàng như vậy một phân tiền muốn bẻ ra tới hoa người tới nói, lại không phải số lượng nhỏ.
Kế tiếp có hai đứa nhỏ muốn dưỡng, ăn, mặc, ở, đi lại tất cả đều đến tiêu tiền, lại quá hai năm còn phải cung bọn họ đi học, Mạnh Kim Ngọc là có áp lực.
Bởi vậy nàng tưởng sớm một chút trở về, đem nên kiếm cm kiếm lời, ít nhất trước giải quyết nhất lập tức ấm no vấn đề.
Nhưng Nguyễn Kim Quốc càng muốn kéo chân sau.
Mạnh Kim Ngọc chê cười hắn: "Ai làm ngươi trước kia xuống đất thời điểm lão lười biếng? Mặt khác tiểu tử sức lực đều đại thật sự, một ngày làm nhiều ít thể lực sống đều không chê mệt, liền ngươi, một đại nam nhân, một thân kiều khí tật xấu."
Nguyễn Kim Quốc một nhạc: "Đây là ý trời, phỏng chừng ta liền không phải chịu khổ mệnh."
Mạnh Kim Ngọc vừa tức giận vừa buồn cười mà liếc Nguyễn Kim Quốc liếc mắt một cái, đột nhiên nhớ tới hắn đời trước tao ngộ, khóe miệng ý cười phai nhạt một ít.
"Đúng rồi, tỷ, ngươi trách bọn họ sao?" Nguyễn Kim Quốc hỏi.
Quả thật, ngày hôm qua ở tìm được thiện thiện phía trước, Mạnh Kim Ngọc là tức giận.
Nàng cũng có điểm khí Diệp Mỹ Hà cùng Tôn Vĩnh Nguyên vì không lại đi báo vài lần công an, khí bọn họ cố tình giấu giếm, còn khí chính mình rõ ràng đã tới rồi nhà này cửa, Diệp Mỹ Hà như cũ ý đồ che giấu hài tử tồn tại.
Nhưng cùng lúc đó, Mạnh Kim Ngọc cũng có chút may mắn. Khương Thiện đi lạc, lại may mắn được hai vợ chồng tuy rằng có chính bọn họ tư tâm, nhưng bọn hắn đối hài tử yêu thương, lại là thật đánh thật.
Cũng đúng là bởi vì như vậy, tại đây hơn mười ngày thời gian, Khương Thiện cũng không có đã chịu thương tổn.
Mạnh Kim Ngọc cảm kích bọn họ không có làm Khương Thiện rơi vào bọn buôn người trong tay, đến nỗi bọn họ đúng sai, nàng không nghĩ bình phán. Bởi vì có thể đem hài tử tiếp trở về, đối nàng mà nói, so cái gì đều quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện