✿ Chương 48 ➻❥

261 6 0
                                    

"Cữu cữu! Cữu cữu cứu ta --"

"Ở nơi đó!" Đột nhiên, Nguyễn Kim Quốc sắc mặt biến đổi.

Chỉ thấy, Dữu Dữu toàn bộ nắm đều treo ở một cây trên đại thụ.

Nàng là nghe xong mụ mụ nói, vô luận như thế nào cũng muốn đem cữu cữu hô qua tới.
Nhưng ai biết, cữu cữu lỗ tai không tốt lắm, cư nhiên nghe không thấy nàng tiếng la.

Dữu Dữu không biện pháp khác, chỉ nghĩ bò đến cao một chút, tổng có thể làm cữu cữu nghe thấy, vì thế nàng tay nhỏ lay thân cây, hai chỉ chân ngắn nhỏ thật cẩn thận hướng lên trên dịch.

Càng dịch càng cao, càng dịch càng cao, chậm rãi, tiểu đoàn tử cư nhiên cảm nhận được leo cây lạc thú!

Chỉ là, nàng từ một cây chạc cây, chuyển dời đến một khác căn chạc cây, thẳng đến bò tới rồi chính mình năng lực có thể đạt được tối cao chỗ khi, đột nhiên khó khăn.

Dữu Dữu hạ không tới nha!

"Cữu cữu! Ôm Dữu Dữu xuống dưới --" Dữu Dữu khuôn mặt nhỏ thượng rốt cuộc xuất hiện khẩn trương biểu tình, nàng duỗi tay muốn cữu cữu ôm một cái, nhưng một bàn tay vừa ly khai chạc cây, liền thiếu chút nữa muốn rơi xuống, liền lập tức đôi tay ôm lấy đại thụ, "Ô ô ô ô ô --"

Thấy một màn này, Mạnh Kim Ngọc cũng sốt ruột, xoay người muốn trở về chạy: "Ngươi leo cây thượng làm gì!"

Nhưng Dữu Dữu chính là lại sợ hãi, như cũ thời khắc ghi nhớ mụ mụ giao cho chính mình nhiệm vụ: "Không cần mụ mụ cứu, muốn cữu cữu cứu!"

Mạnh Kim Ngọc lo lắng không thôi, đồng thời vừa tức giận vừa buồn cười.

Nguyễn Kim Quốc rốt cuộc trì hoãn không được, tuy rằng có người muốn nhảy sông tự vận, nhưng trên cây chính là hắn cháu ngoại gái. Tiểu nha đầu nếu là thật sự từ trên cây ngã xuống, quăng ngã ra cái không hay xảy ra, kia muốn đau lòng chết bọn họ!

Vì thế Nguyễn Kim Quốc không hề nghĩ nhiều, hướng tới Dữu Dữu chạy như bay qua đi.

Cận Mẫn Mẫn ở trong sông đông lạnh đến quá sức, chờ quay đầu lại thấy Nguyễn Kim Quốc cùng Mạnh Kim Ngọc đều đã chạy đến đại thụ phía dưới đi.

Hai người bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm Dữu Dữu, đôi tay cử đến cao cao, sợ này bảo bối cục cưng từ trên cây rơi xuống, nếu là thật rơi xuống, hai người bọn họ muốn duỗi tay đem nàng tiếp được.

"Tỷ, ta bò lên trên đi, ngươi ở chỗ này nhìn." Nguyễn Kim Quốc ngửa đầu đối với trên cây Dữu Dữu nói, "Đừng sợ, cữu cữu này liền đi lên."

Dữu Dữu miệng nhỏ một bẹp, vẻ mặt ủy khuất, rầm rì mà muốn đối cữu cữu nói chuyện, nhưng lại không dám hướng ngầm xem.

"Ô ô ô -- nếu là ngã xuống đi, có thể hay không biến thành bánh nhân thịt bánh nha." Dữu Dữu thanh âm hảo nhẹ, sợ một không cẩn thận liền đánh thức lung lay sắp đổ chạc cây nhỏ, chạc cây nhỏ nếu là có rời giường khí, đem nàng ném xuống đi, khẳng định muốn bị thương!

"Sẽ không thay đổi thành bánh nhân thịt bánh." Nguyễn Kim Quốc dở khóc dở cười, biên hướng trên cây bò, biên nói, "Khả năng sẽ biến thành nhục đoàn đoàn."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ