Nhiếp Tuệ Giai động tác lén lút, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Dữu Dữu thân ảnh, cũng chưa chú ý tới chính mình một không cẩn thận đụng phải từ văn phòng ra tới Cận Mẫn Mẫn.
"Mụ mụ." Nhiếp Tuệ Giai ngẩn người.
Cận Mẫn Mẫn nhìn Nhiếp Tuệ Giai liếc mắt một cái, lại nhìn về phía Dữu Dữu phương hướng: "Nàng như thế nào đi năm 2 phòng học?"
"Dữu Dữu giống như giao năm 2 tân bằng hữu." Nhiếp Tuệ Giai cổ cổ gương mặt, nước mắt nhi còn ở hốc mắt đảo quanh.
Cận Mẫn Mẫn đi phía trước đi rồi vài bước, thấy năm 2 phòng học cũng chỉ có một cái tiểu nam hài. Nàng nhướng mày, cười lạnh một tiếng: "Ngươi xem Dữu Dữu nhiều thông minh, biết ai là người thành phố, liền đi theo ai chơi."
"Cái kia ca ca là người thành phố sao?" Nhiếp Tuệ Giai nhẹ giọng hỏi.
"Đúng vậy, hắn thân thế nhưng đến không được. Phụ thân là liệt sĩ, mẫu thân ở bộ đội đảm nhiệm chức vị cũng rất cao, liền trường học Hiệu Trưởng cùng Công xã mặt khác lãnh đạo thấy nàng, đều đến cấp vài phần bạc diện. Này trận, hắn chỉ là trong nhà ra biến cố, cho nên đi theo hắn gia gia cùng nhau ở trong thôn trụ. Phỏng chừng chờ mẹ hắn trở về, lập tức liền phải đem hắn tiếp đi rồi." Nàng nói, bỗng nhiên cảm thấy khuê nữ hẳn là nghe không hiểu, còn nói thêm, "Tuy rằng ta không thích Dữu Dữu, nhưng không thể không thừa nhận, nàng là cái cơ linh hài tử. Liền giao bằng hữu đều biết được giao chỗ hữu dụng, có thể giúp được với nàng. Điểm này, ngươi đến cùng nàng học."
Nhiếp Tuệ Giai vẻ mặt giật mình mà nhìn nàng mụ mụ. Cho tới nay, mụ mụ đều khen nàng là ưu tú nhất, thông minh nhất hài tử, như thế nào hiện tại cùng những người khác giống nhau, cũng đi khen Dữu Dữu?
Nàng vì cái gì phải hướng Dữu Dữu học tập?
"Giao bằng hữu mà thôi, có thể giúp đỡ Dữu Dữu gấp cái gì?" Nhiếp Tuệ Giai cắn môi, không phục mà nói.
"Như thế nào giúp không được gì? Ngươi xem Mạnh Kim Ngọc nịnh bợ thượng Lâm thanh niên trí thức cùng Giang thanh niên trí thức, hiện tại nàng khuê nữ liền mỗi ngày thượng nhà bọn họ ăn sung mặc sướng. Người thành phố cùng chúng ta dân quê sinh hoạt điều kiện không giống nhau, Lâm thanh niên trí thức cùng Giang thanh niên trí thức cha mẹ ở trong thành chỉ là đơn vị bình thường công nhân viên chức, nhật tử cũng đã quá đến như vậy dễ chịu, ngươi nói một chút, này nam hài tương lai bị mẹ nó tiếp sau khi đi, nhật tử nên quá đến thật tốt? Không nói cái khác, liền tính hắn chỉ là ở đi thời điểm cấp Dữu Dữu lưu lại một đống lớn sách giáo khoa, đều có thể cấp Mạnh Kim Ngọc tiết kiệm được không ít sách vở phí."
Chỉ cần nhắc tới khởi Mạnh Kim Ngọc, Cận Mẫn Mẫn đáy mắt liền lộ ra vài phần không cam lòng tới.
"Ta hiểu được." Nhiếp Tuệ Giai nói, "Mẹ, ta cũng đi theo cái kia ca ca giao bằng hữu."
Cận Mẫn Mẫn rũ xuống mi mắt, nhìn ngoan ngoãn hiểu chuyện nữ nhi, nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, mẹ không bản lĩnh, chúng ta phải tìm người khác hỗ trợ. Liền tính giao cái này bằng hữu không nhất định có thể giúp được chúng ta cái gì, nhưng rốt cuộc nhiều một phần hy vọng, ngươi nói phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomantizmTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện