✿ Chương 51 ➻❥

286 7 0
                                    

"Sinh hài tử, giống như là từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến dường như." Dữu Dữu nói được làm như có thật, giọng nói rơi xuống, lại oai oai đầu, "Tỷ tỷ, quỷ môn quan là cái gì?"

Khương Châu Hoa nhấp nhấp môi: "Mau chết rớt thời điểm, liền phải đi quỷ môn quan, nơi đó có thật nhiều tiểu quỷ đang xem môn, ta nghe nói Hoa Hoa nàng mụ mụ chính là sinh nàng đệ đệ thời điểm chết."

"Hư! Đừng nói cái gì quỷ môn quan, đây là truyền bá phong kiến mê tín!" Khương Thành nghiêm túc mà trừng mắt nhìn Khương Châu Hoa liếc mắt một cái.

Nhưng Dữu Dữu cũng đã bị dọa tới rồi: "Sắp chết mất......" Nàng miệng nhỏ bẹp bẹp, "Ta không cần mụ mụ chết, về sau không cho mụ mụ tái sinh tiểu hài tử."

Khương Thành vội an ủi muội muội: "Sẽ không sinh, mụ mụ có chúng ta bốn cái, là đủ rồi."

Dữu Dữu cùng Khương Thiện có cái hiểu có cái không, nghĩ mà sợ gật gật đầu.

Khương Châu Hoa đôi tay chống cằm, như suy tư gì.

......

Khương Thành cùng Khương Châu Hoa không nghĩ tới, đệ đệ muội muội thật đúng là đi theo bọn họ thượng cả ngày khóa.

Tấm gương lực lượng thật là vô cùng, vì không ở Dữu Dữu cùng Khương Thiện trước mặt mất mặt, ngày này, Khương Thành đi học khi đặc biệt nghiêm túc, căn bản liền không làm việc riêng.

Tuy rằng, hắn vẫn là không có cảm nhận được đi học lạc thú, bất quá, cùng đi trấn trên đi học so sánh với, ở công xã niệm thư, tựa hồ không như vậy dày vò.

Bởi vì tan học sau, bọn họ là có thể về nhà!

Thái dương mau lạc sơn thời điểm, lão sư nói tan học, làm đại gia về nhà hảo hảo ôn tập hôm nay công khóa, ngày mai cũng không thể đến trễ.

Khương Châu Hoa "Đằng" một chút liền đứng lên, lôi kéo đệ đệ muội muội liền phải về nhà.

Đi đến Dữu Dữu bên người khi, nàng còn bày ra đương tỷ tỷ bộ dáng: "Dữu Dữu, đọc sách có thể tăng trưởng kiến thức, học được bản lĩnh, về sau ngươi cũng muốn giống tỷ tỷ giống nhau hảo hảo học tập."

Dữu Dữu chân thành gật gật đầu: "Nguyên lai tỷ tỷ cũng là ái học tập hảo hài tử!"

Cùng các ca ca tỷ tỷ so sánh với, Khương Thiện thời điểm phải rời khỏi Công xã trung học có vẻ phá lệ không tha.

Bất quá cũng may Viên lão sư hướng hắn đánh cam đoan, nói là nhất định sẽ làm hắn đi Công xã tiểu học niệm thư!

......

Mùa thu tới rồi, mặt trời xuống núi đến sớm.

Mới vừa tan học thời điểm, thiên còn hơi hơi sáng lên, lúc này, sắc trời đã hoàn toàn trầm hạ tới.

Hơi lạnh gió thổi phất, bọn nhỏ đi đi dừng dừng, thường thường liền phải bị quanh mình phong cảnh hấp dẫn.

Từ Công xã đến Phượng Lâm Thôn phải đi đến mấy dặm mà lộ cùng trải qua vài cái thôn nhỏ.

Ngày thường Dữu Dữu cùng Khương Thiện rất ít thượng xa như vậy địa phương đi, trong khoảng thời gian ngắn, đều không nghĩ về nhà, mỗi đến một cái cửa thôn, đều la hét tưởng đi vào coi một chút.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ