✿ Chương 10 ➻❥

221 7 0
                                    

Tương lai bọn họ sẽ đi trong thành phát triển, lại lúc sau, thậm chí sẽ đi thành phố lớn mua phòng định cư, bất động sản trải rộng thế giới các nơi.

Nàng phải dùng ban đầu kia Mạnh Kim Ngọc tích cóp hạ một tuyệt bút tiền cấp Khương Hoán Minh mua xe đạp, lấy lòng hắn.

Nhân trong lòng sốt ruột, nàng thậm chí đã đem tin tức tốt này nói cho Khương Hoán Minh, tin tưởng lúc này hắn tất nhiên sẽ thực chờ mong.

Rốt cuộc, hiện giờ xe đạp nhiều hiếm lạ, toàn bộ phượng lâm thôn đều mới một chiếc.

......

Khương Hoán Minh vui mừng ra mặt, một buổi sáng, khóe miệng tươi cười liền không tiêu tán quá.

Hắn thu thập trên bàn văn kiện, cùng nhân viên tạp vụ nhóm làm giao tiếp.

"Ngươi đây là muốn đi đâu?" Nhân viên tạp vụ khó hiểu nói.

"Công xã tân khai Cung Tiêu Xã, yêu cầu nhân thủ, ta đã đệ trình xin, sáng mai liền đi." Khương Hoán Minh nói.

Cái này nhân viên tạp vụ nhóm đôi mắt trừng đến so chuông đồng còn muốn đại.

"Nào có người từ trong thôn ra tới, còn phải về thôn đi?"

"Kia Cung Tiêu Xã mới vừa khai, còn không biết tình huống như thế nào đâu, ngươi thật muốn trở về?"

Khương Hoán Minh cười nói: "Ta ra tới nhiều năm như vậy, tức phụ một người ở nhà mang tiểu hài tử, cũng không dễ dàng. Khó được có cơ hội, ta tưởng rời nhà gần một chút, chiếu cố cái này gia."

"Công xã ly các ngươi thôn cũng có chút khoảng cách đi? Đến lúc đó mỗi ngày tới tới lui lui, cũng không dễ dàng."

"Ta tức phụ tích cóp chút tiền, nói là làm ta mua chiếc xe đạp." Khương Hoán Minh đạm thanh nói.

Cái này đột nhiên có người bừng tỉnh đại ngộ nói: "Ta nghe Vương Chủ nhiệm nói có người hoa giá cao thu xe đạp phiếu, nguyên lai chính là ngươi a!"

Thời buổi này, xe đạp phiếu đều đến dựa đoạt, mặc dù là người thành phố tưởng mua xe đạp, cũng đến thác quan hệ tìm phương pháp thu phiếu.

May Khương Hoán Minh ở đơn vị hảo chút năm, nhiều ít có chút nhân mạch, nếu không người trong thôn cho dù có tiền, cũng khó đem 28 Đại Giang mua về nhà.

Khương Hoán Minh ngữ khí ôn hòa: "Vương Chủ nhiệm bên kia phiếu liên hệ hảo, trước hai ngày cũng cùng Cung Tiêu Xã dự định quá, xe vừa đến, ta liền đi lấy."

Tuy là ngày thường tự cho mình rất cao người thành phố, cũng bị Khương Hoán Minh lớn như vậy khẩu khí cấp chấn trụ.

Thật nhìn không ra tới, nhà bọn họ còn có điều kiện này!

Nhìn đại gia giật mình thần sắc, Khương Hoán Minh khóe miệng giơ lên, trong lòng càng thoải mái.

Này trận, hắn tức phụ cho hắn mặt dài.

Nghĩ đến bọn họ kết hôn bất quá mười hai năm, nàng có thể ăn mặc cần kiệm tồn hạ như vậy một tuyệt bút tiền, thật là không dễ dàng.

Phá lệ, Khương Hoán Minh trong lòng thế nhưng bắt đầu nhớ thương -- không biết hắn tức phụ hiện tại đang làm gì.

......

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ