✿ Chương 96 ➻❥

223 7 0
                                    

Vương Tiểu Phân khóe miệng ý cười cứng lại rồi.

Mạnh Kim Ngọc so Vương Tiểu Phân còn muốn khiếp sợ: "Dữu Dữu bị lưu lại?"

Nàng nhớ rõ đời trước, Dữu Dữu cũng không có bị tuyển thượng, chỉ là bởi vì tính tình quá thảo hỉ, mọi người đều thích nàng, cho nên cho phép nàng lưu tại Đoàn văn công phòng tập luyện chơi mà thôi. Như thế nào này một đời, hài tử trực tiếp bị lưu lại tham dự tập luyện?

"Không sai, Dữu Dữu tuy rằng không có vũ đạo cơ sở, nhưng là chúng ta Từ Đoàn Trưởng nói đứa nhỏ này thiên phú đặc biệt hảo, khoảng cách đại ca vũ biểu diễn còn có mấy tháng thời gian, tới kịp."

Này xác thật là Từ Hiểu Lan nguyên lời nói.

Lúc ấy tiểu đoàn tử chớp đôi mắt nói chính mình muốn học giạng thẳng chân, nàng cảm thấy thú vị, liền thật tay cầm tay giáo lên. Ngay từ đầu, nàng cũng chỉ là đậu đậu hài tử mà thôi, nhưng không nghĩ tới giáo giáo, Từ Hiểu Lan phát hiện Dữu Dữu thật đúng là luyện vũ đạo hảo tài liệu.

Nhân hài tử có biểu hiện lực, lại có nhất định thiên phú, Từ Hiểu Lan muốn cho nàng một cái cơ hội, khiến cho nàng cùng Sở Lôi cùng nhau lưu trong đoàn tập luyện, đến lúc đó lại suy xét làm ai lên đài.

Mạnh Kim Ngọc nghe được sửng sốt sửng sốt. Này cùng đời trước phát triển không giống nhau a!

"Tỷ, ngày thường Dữu Dữu muốn đi học, ta đây liền cuối tuần tới đón nàng. Này đại ca vũ biểu diễn nhưng quá quang vinh, hài tử nhất định phải kiên trì xuống dưới." Nguyễn Kim Quốc nói, "Ta cùng nàng thương lượng hảo."

Mạnh Kim Ngọc cười, nhìn về phía tiểu đại nhân giống nhau Dữu Dữu: "Ngươi cùng cữu cữu thương lượng được rồi?"

"Đúng vậy." Dữu Dữu dùng sức gật gật đầu, "Vẫn là được với học, bằng không phải bị đệ đệ phê bình! Hơn nữa, Dữu Dữu còn tưởng hảo hảo khảo thí, nhanh lên giống đệ đệ giống nhau nhảy lớp, cùng Cố Kỳ ca ca làm đồng học đâu."

Nghe hài tử non nớt thanh âm, mấy cái các thôn dân không khỏi cảm khái.

Nhưng lần này bọn họ không có mở miệng, thẳng đến Nguyễn Kim Quốc cùng Tô Cảnh Cảnh rời đi Phượng Lâm Thôn, mà Dữu Dữu cũng đi theo nàng mẹ trở về lúc sau, đại gia mới sôi nổi nghị luận lên.

"Ngươi nói Kim Ngọc gia mấy cái hài tử sao liền như vậy ưu tú đâu? Thiện Thiện mỗi lần thi cử đều đến đệ nhất danh, còn tuổi nhỏ liền nhảy lớp, cả ngày ôm một quyển sách nhìn, liền cùng cái tiểu học cứu dường như. Khương Thành đọc sách thành tích không tốt như vậy, nhưng ngày thường quản các đệ đệ muội muội, cũng làm Kim Ngọc bớt lo."

"Còn có Khương Châu Hoa, kia hài tử so sánh với hẳn là huynh đệ tỷ muội mấy cái bên trong nhất không nghe lời, nhưng này trận, cũng chậm rãi hiểu chuyện lên. Ban ngày ta trải qua Khương gia, nghe thấy nàng cùng nàng nãi cãi nhau, lời trong lời ngoài ý tứ đều là hướng về chính mình đệ đệ muội muội, hướng về chính mình mẹ!"

"Vốn đang cho rằng Dữu Dữu cũng chỉ là cái nghịch ngợm tiểu nha đầu, nhiều lắm lớn lên đáng yêu xinh đẹp một ít mà thôi, nhưng không nghĩ tới, đứa nhỏ này cư nhiên nhất có tiền đồ! Tiến Đoàn văn công biểu diễn, liền tính không phải văn nghệ binh, cũng đủ quang vinh! Nếu là làm Dữu Dữu bị tuyển thượng, có thể thượng đại sân khấu, thì tốt rồi!"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ