Chu Đại Lệ vô cùng khó xử, nhưng nàng kẹp ở bên trong không hảo làm người, dù sao cũng phải theo nàng bà bà ý tứ, liền nói, "Kim Ngọc, Dữu Dữu ở nhà của chúng ta khá tốt. Hài tử nàng ba tiền lương cao, ngày thường mạch nhũ tinh cùng trứng gà nhất định sẽ không đoạn, Dữu Dữu dinh dưỡng có thể cùng được với. Ngươi bên kia quá đến cũng không dễ dàng, thiếu một cái hài tử, không phải cũng ít một phân gánh nặng sao?"
"Đánh rắm!" Mạnh Kim Ngọc không thể nhịn được nữa, hung hăng mà trừng mắt nhìn Chu Đại Lệ liếc mắt một cái, "Các ngươi không cho ta đi vào đúng không? Hành, ta đây muốn đánh người."
Nàng vừa nói vừa vén tay áo, kia tư thế, sợ tới mức Vương Tiểu Phân cùng Chu Đại Lệ đều theo bản năng hướng bên cạnh né tránh.
Người khác nói muốn đánh người, Vương Tiểu Phân khẳng định không tin, chỉ đương đối phương ở tát pháo, nhưng Mạnh Kim Ngọc muốn đánh người, liền không phải do nàng không tin.
Rốt cuộc nàng chính là chính mắt thấy Mạnh Kim Ngọc đánh quá Khương Hoán Minh, còn đánh quá Nguyễn Băn Văn!
Vương Tiểu Phân chính sau này lui, đột nhiên thấy Lý Thôn Trưởng hoan thiên hỉ địa mà chạy tới.
Nàng vẻ mặt buồn bực, còn không có suy nghĩ cẩn thận đã xảy ra cái gì, Lý Thôn Trưởng đã cấp Mạnh Kim Ngọc mang đến một cái tin tức tốt.
"Kim Ngọc! Kim Ngọc!" Lý Thôn Trưởng vui vẻ nói, "Ngươi gì thời điểm nhận thức trong thành Hồng Tinh Xưởng quần áo đồng chí?"
Mạnh Kim Ngọc cũng giật mình, chẳng lẽ là Lữ Tĩnh bên kia có tin tức?
Lý Thôn Trưởng không úp úp mở mở, trực tiếp đem chỉnh sự kiện nói ra: "Hồng Tinh Xưởng quần áo bên kia muốn cùng công xã tiến hành đơn vị cùng đơn vị chi gian hợp tác. Nói là làm công xã tìm mấy cái nữ đồng chí, cho bọn hắn nhà máy làm xiêm y, xiêm y luận kiện tính tiền, kia đãi ngộ nghe tuy rằng không có nhân gia đơn vị chính thức công nhân tốt như vậy, nhưng cũng xấp xỉ!"
Chu Đại Lệ kỳ quái nói: "Này cùng Kim Ngọc có gì quan hệ?"
"Tóc dài kiến thức ngắn! Này sao khả năng không quan hệ?" Lý Thôn Trưởng tức giận mà liếc Chu Đại Lệ liếc mắt một cái, "Nhân gia Hồng Tinh Xưởng quần áo là gì xưởng? Nếu không phải Kim Ngọc ở bên ngoài có nhân mạch, bọn họ có thể biết được ta này thôn nhỏ? Hiện tại, Hồng Tinh Xưởng quần áo Xưởng Trưởng đều điểm danh muốn cho Kim Ngọc dẫn theo trong thôn phụ nữ cùng nhau làm xiêm y!"
Chu Đại Lệ cùng Vương Tiểu Phân nghe được sửng sốt sửng sốt. Giống như rất lợi hại bộ dáng.
"Kim Ngọc, ngươi mau đừng trì hoãn, đi theo ta đi Thôn Ủy Hội. Công xã lãnh đạo tới, nói muốn gặp gặp ngươi, cùng ngươi hảo hảo nói nói chuyện kế tiếp phát triển phương hướng!" Lý Thôn Trưởng vui tươi hớn hở nói.
Đây là cái tin tức tốt, nếu đặt ở ngày thường, Mạnh Kim Ngọc nghe xong cũng đến tươi cười rạng rỡ.
Nhưng hôm nay không giống nhau. Nàng đến trước đem Dữu Dữu cấp tiếp trở về, miễn cho Khương gia lại nháo ra cái gì chuyện xấu, đến lúc đó đêm dài lắm mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện