"Thiện Thiện đâu? Đem Thiện Thiện cho ta ôm lại đây." Khương lão quá biên nói, biên sờ soạng đi tìm dầu hoả đèn.
Một trận sột sột soạt soạt lúc sau, trong phòng nháy mắt sáng sủa.
Khương lão quá đầu tiên là thích ứng một lát ánh sáng, ngay sau đó cả người cứng đờ.
Con trai của nàng, cư nhiên ở ngủ dưới đất!Khương Hoán Minh mơ mơ màng màng mà mở mắt ra: "Nương?"
Mạnh Kim Ngọc tùy tay cầm kiện áo ngoài phủ thêm, lúng túng nói: "Nương, ngươi như thế nào tiến vào cũng không gõ cửa a?"
Khương lão quá già nua trên mặt tràn đầy nếp nhăn, nàng khóe miệng trừu trừu, xanh mặt mắng: "Lại không phải trong thành tới, quán đến này tật xấu! Ta nếu là gõ cửa, thật đúng là nhìn không thấy ngươi làm là gì chuyện tốt!" Nàng đột nhiên đẩy Mạnh Kim Ngọc một phen, "Này đều nhập thu, ngươi làm ta nhi tử ngủ trên mặt đất? Người trong thôn nói ngươi là cọp mẹ, ta còn không tin, Lão Tam tức phụ, ngươi hiện tại là càng ngày càng năng lực!"
Mạnh Kim Ngọc bị đẩy đến dưới chân một lảo đảo, thẳng tắp mà ném tới trên mặt đất, mắt cá chân xuyên tim đau.
Bên ngoài động tĩnh càng lúc càng lớn.
Chỉ chốc lát sau công phu, Lão Đại hai khẩu tử cùng Lão Nhị hai khẩu tử cũng tới.
Mọi người đều vây quanh ở Khương Hoán Minh cùng Mạnh Kim Ngọc cửa phòng khẩu.
Khương đại tẩu đôi mắt trừng đến tròn trịa: "Này -- ta đây là nhìn lầm rồi đi? Chẳng lẽ Lão Tam trở về mấy ngày này, đều là ngủ trên mặt đất?"
"Tam đệ muội, ngươi tính tình này cũng quá lợi hại, sao có thể không cho nam nhân nhà mình thượng giường đất đâu! Lão Tam ngày mai còn phải đi đơn vị đâu nếu là đông lạnh hỏng rồi ảnh hưởng công tác làm sao? Lãnh đạo muốn phê bình nha!" Khương nhị tẩu nói.
Khương đại ca ngày thường nhất không thích tức phụ lắm mồm, lúc này lại cũng mặt trầm xuống ra tiếng chỉ trích Mạnh Kim Ngọc.
Cưới vợ đương cưới hiền, này Tam đệ muội thật sự là thật quá đáng!
Trong khoảng thời gian ngắn, Mạnh Kim Ngọc bị mắng đến giống cái tôn tử dường như, nào còn có phía trước tính kế Khương Hoán Minh khi kia bày mưu lập kế kính nhi.
Mạnh Kim Ngọc mặt đỏ tai hồng, biện giải nói: "Đứa nhỏ này một ngủ liền không thành thật, mãn giường đất đảo quanh, chân hướng hắn ba trên mặt đá, ta muốn cho Hoán Minh hảo hảo nghỉ ngơi, mới --"
Chỉ là nàng tiếng nói vừa dứt, lại nghênh đón Khương lão quá đổ ập xuống một đốn thoá mạ.
Không vì cái gì khác, chỉ vì lúc này Thiện Thiện đang ngủ ngon lành, thân thể cuộn, nho nhỏ một cái, thấy thế nào đều không phải tư thế ngủ không thành thật bộ dáng!
Thấy này đại trận thế, Dữu Dữu chớp chớp mắt.
Di -- nàng chỉ là thỉnh nãi nãi hỗ trợ, đem đệ đệ cướp về mà thôi, như thế nào nãi nãi đột nhiên như vậy sinh khí đâu?
Có lẽ, đó là đại nhân sự tình, tiểu hài tử không hiểu.
Dù sao Dữu Dữu hiện tại đã chiếm thượng phong, có thể khải hoàn mà về lạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện