✿ Chương 137 ➻❥

177 4 0
                                    

Mạnh Kim Ngọc lại chạy nhanh đưa cho Khương Thành một cái bánh bao "Lại ăn chút, ăn no căng còn phải ăn!"

Dữu Dữu cũng kích động nói, "Ca ca, đi trên đường ngồi cái xe, đừng đi đường, miễn cho đi gầy!"

Khương Thành cầm bánh bao, dùng sức mà cắn một mồm to, "Hảo! Ta buổi sáng liền phân đều không kéo!"

Dữu Dữu bạch bạch nộn nộn khuôn mặt nhăn thành một đoàn, tay nhỏ nắm cái mũi.

Giống như ngửi được mùi vị.

Tiễn đi Khương Thành, Mạnh Kim Ngọc cùng Dữu Dữu cùng nhau, chờ đợi tin tức.

Thật vất vả chờ tới rồi chạng vạng, hắn đã trở lại.

Thấy ca ca hưng phấn bộ dáng, Dữu Dữu liền biết, lúc này hấp dẫn!

Quả nhiên, Khương Thành một mở miệng, liền thao thao bất tuyệt, "Chạy chướng ngại thời điểm, các cấp lãnh đạo đều nhìn chúng ta, ta một cái kính đi phía trước hướng, chạy trốn bay nhanh! Sau lại còn có cầu độc mộc, cao chướng ngại vật, ta đều qua, quay đầu nhìn lại, còn có rất nhiều người, liền thấp chướng ngại vật cũng chưa qua đi!"

Dữu Dữu nghe không hiểu, nhưng là không ảnh hưởng nàng vì ca ca cảm thấy cao hứng.

"Quá lợi hại!" Nàng cổ động mà vỗ vỗ tay, con ngươi sáng long lanh.

"Kia kế tiếp có phải hay không liền có thể tòng quân?" Mạnh Kim Ngọc vui vẻ nói.

"Còn không có đâu." Khương Thành cầm lấy ca tráng men, uống một hớp lớn nước sôi để nguội, "Bộ đội muốn điều tra xét duyệt, nhìn xem gia đình cùng xã hội thành phần gì đó, đến lúc đó mới có thể phát thông tri."

Mạnh Kim Ngọc nao nao, trong lòng nhắc lên.

Nguyễn Văn Văn đã từng bị đưa đi lao động cải tạo, này có thể hay không liên lụy đến Khương Thành?

Mẹ kế không phải thân sinh mẫu thân, ở đời sau, này hẳn là không có ảnh hưởng, nhưng hiện tại là thập niên 80, các phương diện đem khống đều càng thêm nghiêm khắc......

Còn có, Khương Hoán Minh là bởi vì cá nhân tác phong vấn đề bị đơn vị sa thải, điểm này, lại có thể hay không trở thành Khương Thành tòng quân trở ngại đâu?

Nhìn nhi tử lúc này gương mặt tươi cười, Mạnh Kim Ngọc chỉ hy vọng, Khương Hoán Minh đã từng những cái đó phá sự, không cần cho hắn kéo chân sau.

***

Thật vất vả chờ tới rồi thứ bảy, Sở Lôi kích động không thôi.

Sáng sớm tỉnh lại, nàng khiến cho Sở mẫu cho chính mình thay tân váy, la hét muốn chạy nhanh đi Sản xuất Xưởng.

"Lôi Lôi, gặp phải tỷ tỷ lúc sau, phải có lễ phép, không thể lại giống như khi còn nhỏ như vậy xa cách, biết không?" Sở mẫu nói, "Muốn khách khí một chút."

Sở Lôi bĩu môi, "Sở Ưu thấy ta, không phải cũng là xa cách sao? Hơn nữa, lần này đóng phim điện ảnh cơ hội, cũng không phải nàng cho ta tranh thủ, ta vì cái gì phải đối nàng khách khí đâu?"

Từ mấy năm trước ở đoàn văn công bị người đẩy xuống lầu lúc sau, Sở Lôi liền oán thượng Sở Ưu.

Sở phụ cùng Sở mẫu mặt ngoài công chính, kỳ thật thiên vị tiểu nữ nhi, Sở Ưu ở trong nhà thật sự là ở không nổi nữa liền xin ký túc xá, lúc sau rất ít về nhà.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ