✿ Chương 168 ➻❥

174 6 0
                                    

Thẳng đến lúc này, nàng mới phát giác, Khương Thành cảm xúc không thích hợp.

Quản Tinh Nguyên chỉ đương hắn là kẹp ở bên trong khó làm, càng đối chính mình có tin tưởng: "Ta biết các ngươi huynh đệ tỷ muội chi gian cảm tình hảo, ta cũng chưa từng có muốn đi tranh cái gì. Nhưng các nàng như vậy, thật quá đáng. Khương Thành, nếu người nhà của ngươi nhóm như vậy bức ngươi, chúng ta đây liền tách ra đi."

Quản Tinh Nguyên giọng nói rơi xuống, xoay người liền đi.

Tương lai kết hôn sau, là Khương Thành cùng nàng sinh hoạt, Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu quản được sao?

Hắn thoạt nhìn cũng không phải mềm yếu người, nhất định sẽ không tùy ý mẫu thân cùng hai cái muội muội chia rẽ đoạn cảm tình này.

Như vậy tưởng tượng, nàng nện bước thả chậm một ít. Hắn mới không bỏ được tách ra, nhất định sẽ mở miệng giữ lại nàng.

Ba, hai, một......

"Hảo." Khương Thành thấp giọng nói, "Tách ra đi."

Mạnh Kim Ngọc ngây ngẩn cả người.

Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu chớp chớp mắt, kinh ngạc nhìn ca ca.

Ngay cả đối chuyện này phát triển ngây thơ mờ mịt Thiện Thiện, cũng không hề lộ ra ăn dưa biểu tình cũng trở nên nghiêm túc lên.

Quản Tinh Nguyên như là đột nhiên bị sấm sét đánh trúng, kinh ngạc mà xoay người: "Ngươi nói tốt? Ngươi tin tưởng ngươi hai cái muội muội lời nói? Ngươi thật cho rằng ta sẽ khi dễ các nàng hai sao?"

"Ta không biết ngươi có thể hay không khi dễ các nàng." Khương Thành trầm mặc hồi lâu, nói, "Ta chỉ biết, ta hai cái muội muội sẽ không cố ý nhằm vào ngươi."

"Ngươi không cần cùng ta ở bên nhau sao?"

"Ngươi bỏ được cùng ta tách ra sao?"

"Khương Thành, chúng ta không phải nói tốt, muốn cùng nhau sinh hoạt sao?"

Quản Tinh Nguyên mỗi nói một câu, thanh âm đều phải nâng lên một ít. Tới rồi cuối cùng, nàng cơ hồ là khóc hô lên tới.

Nhưng Khương Thành không dao động, phảng phất quyết tâm.

Nàng đoán hắn nhất định không bỏ được chính mình. Nhưng bất luận nàng như thế nào cấp bậc thang, Khương Thành đều không dưới.

Quản Tinh Nguyên trong mắt hiện lên một mạt xấu hổ và giận dữ: "Chia tay liền chia tay, ta về sau không bao giờ sẽ lý ngươi!"

Giọng nói rơi xuống, nàng chạy như bay đi ra ngoài.

"Phanh" một tiếng, cửa phòng bị tạp ra trọng vang.

Khương Thành trạm đến thẳng tắp, mi mắt hơi hơi rũ xuống, lộ ra ảm đạm.

Dữu Dữu chưa từng có gặp qua ca ca như vậy trầm mặc. Nàng chậm rãi đi đến ca ca bên người, nhẹ nhàng kéo kéo hắn tay: "Ca ca."

Khương Thành xoa xoa Dữu Dữu đầu, dắt khóe miệng, ôn thanh nói: "Không có việc gì, có điểm mệt, ta về trước phòng."

Mạnh Kim Ngọc tâm đột nhiên toan trướng toan trướng. Nàng cùng Dữu Dữu giống nhau, không đành lòng thấy Khương Thành như vậy.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ