Một trận phanh gấp, tài xế sư phó bực bội mà nhắc mãi: "Xưởng chế biến thịt công nhân viên chức mỗi lần đều như vậy, tan tầm từ trong xưởng ra tới liền lộ đều không xem, thiếu chút nữa liền phải đụng vào bọn họ, kia lỗ mũi hướng lên trời nha, vênh váo thật sự!"
Này một phen dong dài, hấp dẫn Dữu Dữu ánh mắt.
Nàng theo bản năng nhìn phía tài xế sư phó phương hướng, mưa to dừng ở xe pha lê thượng, ngoài cửa sổ người đi đường, xem không rõ.
Chỉ là, bỗng nhiên chi gian, Dữu Dữu giữa mày nhăn lại.
Nàng thấy một đạo hình bóng quen thuộc, là cữu cữu.
Cữu cữu như thế nào sẽ ở xưởng chế biến thịt?
"Ta Tam muội gả đến trong thành đi, nàng nói xưởng chế biến thịt là trong thành số một số hai hảo đơn vị."
"Tuy rằng đều là quốc doanh đơn vị, nhưng là xưởng chế biến thịt công nhân viên chức phúc lợi càng tốt!"
"Kia cũng không phải là tùy tùy tiện tiện gì người đều có thể đi vào làm việc, hoặc là đến có phương pháp, hoặc là đến là cao trung sinh viên tốt nghiệp, cao trung tốt nghiệp muốn vào nơi này, kia còn phải khảo thí!"
Bên tai truyền đến các hành khách nói chuyện với nhau thanh.
Dữu Dữu thu hồi tầm mắt.
Mụ mụ không thấy, hiện tại liền đệ đệ cũng không thấy, nàng hẳn là đi nơi nào tìm bọn họ đâu?
Còn có đêm qua ở phía sau mẹ trong phòng tìm được tiểu vở.
Tiểu vở thượng viết rậm rạp tự, Dữu Dữu lặng lẽ nghiên cứu cả đêm, chính là xem không hiểu.
Vốn dĩ tưởng chờ đến ca ca tỷ tỷ trở về lúc sau hỗ trợ niệm, nhưng hai người bọn họ đi ra ngoài ngồi xe đạp đâu vòng, Dữu Dữu buồn ngủ quá, không cẩn thận ngủ rồi.
Chờ đêm nay về đến nhà, Dữu Dữu muốn tìm ca ca tỷ tỷ hỗ trợ biết chữ.
Rốt cuộc vở bị mẹ kế tàng đến như vậy kín mít, kia mặt trên nhất định viết nàng âm mưu.
Nghĩ đến đây, tiểu đoàn tử dùng chính mình nắm chặt tiểu nắm tay mạt làm nước mắt.
Đệ đệ cùng mụ mụ nhất định sẽ bình an về nhà, nàng không thể từ bỏ.
***
Mạnh Kim Ngọc một hồi tới, liền ngơ ngác mà ngồi ở nhà chính, một câu cũng chưa nói.
Thẳng đến Khương Hoán Minh đuổi tới gia, bước nhanh vọt tới nàng trước mặt: "Ta nghe người bán hàng nói nhà chúng ta oa ném?"
Mạnh Kim Ngọc khóc lóc bổ nhào vào trong lòng ngực hắn: "Sợ quấy rầy ngươi công tác, liền chưa nói. Trên đường tìm, đồn công an cũng đi, chính là tìm không thấy người."
Lời này vừa ra, toàn phòng người đều sửng sốt.
Khương lão thái trong lòng hoảng hốt, giữa mày trói chặt: "Ném? Này sao sẽ ném đâu?"
Mạnh Kim Ngọc hồng mắt, ngón tay thẳng tắp mà chỉ hướng Dữu Dữu: "Lúc ấy nàng không thấy, ta nơi nơi tìm, nhất thời không lo lắng Thiện Thiện. Thiện Thiện là vì tìm nàng, mới không thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện