Khương Châu Hoa không biết Vương Tiểu Phân làm sao vậy, nhưng bởi vì này Nhị bá mẫu nhất thời hứng khởi, nàng ở trong nhà quá đến không tồi.
Sau lại, Khương Châu Hoa đi mụ mụ gia ăn cơm khi, thuận miệng nói một câu.
Mạnh Kim Ngọc thế mới biết Khương Hoán Minh cư nhiên lại làm một hồi không phụ trách nhiệm hỗn trướng sự.
Ở hài tử thi đại học phía trước xa chạy cao bay, may Khương Châu Hoa tâm đại, ngày thường lại cùng hắn không thân, bằng không, hắn đây là chậm trễ Khương Châu Hoa a!
Mạnh Kim Ngọc tức giận đến dưới đáy lòng mắng Khương Hoán Minh vài câu, rồi sau đó đem Khương Châu Hoa nhận về chính mình bên người.
Phía trước không tiếp hài tử lại đây, không thể thực hành được nữa trong thành cao trung chuyển trường vấn đề, nhưng hiện tại nàng sắp thi đại học, càng có rất nhiều ở trong nhà tự chủ ôn tập.
Mạnh Kim Ngọc bắt đầu nhìn chằm chằm Khương Châu Hoa học tập.
Tuy rằng nàng chính mình không có gì văn hóa, nhưng cũng may ở trong nhà còn có hai cái tiểu học bá -- Dữu Dữu cùng Thiện Thiện.
Khương Châu Hoa bị đệ đệ muội muội kéo, bắt đầu vùi đầu học tập.
***
Vương Tiểu Phân ở trong nhà đợi đã lâu đã lâu, chờ Mạnh Kim Ngọc phương hướng chính mình nói lời cảm tạ.
"Nàng hiện tại chính là vạn nguyên hộ! Nàng nếu là nguyện ý cho ta mấy trương đại đoàn kết, ta liền phát đạt."
"Ta lần trước nghe người ta nói, nàng hiện tại chính là đơn vị tiểu lãnh đạo đâu! Nếu là tiểu lãnh đạo, hẳn là có thể nhận người tiến đơn vị công tác đi? Không biết nàng có nguyện ý hay không chiêu ta tiến bọn họ mưa xuân xưởng quần áo, liền tính chỉ là đương lâm thời công, ta cũng không chọn."
Chu Đại Lệ cảm thấy này chị em dâu nghĩ bầu trời rớt bánh có nhân, tưởng điên rồi. Nàng bĩu môi, "Kim Ngọc cùng ngươi quan hệ lại không tốt, sao khả năng phương hướng ngươi nói lời cảm tạ?"
"Ta chiếu cố nàng khuê nữ a!" Vương Tiểu Phân đúng lý hợp tình, "Nàng nếu là không cho ta điểm chỗ tốt, ta liền đi tìm nàng đơn vị lãnh đạo! Nào có làm nhân gia làm nhiều chuyện như vậy, còn không hồi báo!"
Chu Đại Lệ nghe được trợn mắt há hốc mồm.
Vương Tiểu Phân chậm chạp không chờ đến Mạnh Kim Ngọc tới cửa, rốt cuộc kìm nén không được, ngồi xe buýt, vào thành đi. Nàng muốn trực tiếp đi Mạnh Kim Ngọc trong nhà làm khách, nhưng ai biết, Mạnh Kim Ngọc là thật có bản lĩnh, đem nàng chắn ngoài phòng.
"Chúng ta đi ra ngoài nói chuyện đi, bọn nhỏ ở trong nhà học tập, đừng quấy rầy bọn họ."
Vương Tiểu Phân dưới đáy lòng "Phun" một ngụm, mặt ngoài còn cười tủm tỉm, "Kim Ngọc, ta muốn tìm công tác. Ngươi có thể hay không cho ta an bài một chút, tiến các ngươi đơn vị đi làm?"
Thực hiển nhiên, nàng yêu cầu, lập tức bị cự tuyệt.
Mạnh Kim Ngọc ngoài ý muốn nhìn nàng, "Hai chúng ta rất quen thuộc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Storie d'amoreTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện