✿ Chương 54 ➻❥

268 7 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Khương Hoán Minh xuất phát đi tìm Lý Thôn Trưởng.

Tiến Thôn Ủy Hội, thấy Giang Chí Hồng cũng ở, hắn suy đoán đối phương là tới ly dị chứng minh, tức khắc giữa mày giãn ra: "Ngươi cũng ở liền thật tốt quá."

Giang Chí Hồng ở phía trước cùng Khương Hoán Minh cũng không giao thoa, tức khắc không hiểu xảy ra chuyện gì.

Khương Hoán Minh trực tiếp đối Lý Thôn Trưởng nói: "Ta tính toán phân gia, chính là trong nhà không dư thừa đất nền nhà, dọn ra đi cũng không chỗ ở. Cho nên, ngươi xem có thể hay không làm Giang thanh niên trí thức hồi thanh niên trí thức điểm trụ, đằng ra tới kia gian phòng, ta mang theo ta nhi tử cùng nữ nhi trụ đi vào."

Mấy năm nay, Khương Hoán Minh từ trước đến nay đều là có cảm giác về sự ưu việt, lúc này cũng là cao cao tại thượng, như là chính mình ra lệnh một tiếng, những người khác phải chấp hành dường như.

Lý Thôn Trưởng xem hắn này phó nhân mô cẩu dạng tư thái, liền nhớ tới phía trước hắn cùng Nguyễn Văn Văn chuyện đó, khóe miệng trừu trừu, đáy mắt tràn đầy khinh miệt.

"Ngươi dọn đi vào, kia Giang thanh niên trí thức trụ chỗ nào?" Lý Thôn Trưởng hỏi.

"Thanh niên trí thức điểm a." Khương Hoán Minh nhíu mày, đương nhiên nói, "Hai người bọn họ không phải ly hôn sao?"

"Ai nói hai người bọn họ ly hôn? Có thể hay không ngóng trông điểm nhi tốt? Đương mọi người đều cùng ngươi dường như, cảm thấy ly hôn nhiều sáng rọi?" Lý Thôn Trưởng dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn nhìn Khương Hoán Minh,

Lý Thôn Trưởng ngay sau đó ở một trương chứng minh thượng gõ cái vết đỏ chương, giao cho Giang Chí Hồng, "Người hướng chỗ cao đi, Lâm thanh niên trí thức có thể tiến Công xã Tiểu học niệm thư, đó là nàng chính mình bản lĩnh, chúng ta Thôn Ủy Hội khẳng định đến phê a!"

Giang Chí Hồng đem chứng minh gắt gao nắm trong tay, phóng khoáng tâm, đồng thời, hắn lạnh lùng mà quét Khương Hoán Minh liếc mắt một cái: "Ta còn cảm thấy kỳ quái, Nguyễn Văn Văn như thế nào một lòng một dạ khuyến khích ta cùng Lâm Ly ly hôn. Nháo cái gì nửa ngày, là ngươi nhìn chằm chằm đôi ta nhà ở đâu, còn tưởng rằng ngươi là cái gì thể diện người, nguyên lai như vậy đê tiện. Bất quá, lúc này ngươi được mất nhìn, ta cùng Lâm Ly liền ở nơi này, ai đuổi đi đều sẽ không đi!"

Giọng nói này rơi xuống hạ, Khương Hoán Minh giống như là bị một đạo sấm sét bổ trúng dường như, cả người cứng đờ. Giang thanh niên trí thức cùng Lâm thanh niên trí thức không ly hôn?

"Bá" một chút, Khương Hoán Minh mặt chợt đỏ, đột nhiên xoay người, nhìn thấy ở trong mắt Giang Chí Hồng cùng thôn cán bộ nhóm đầy khinh thường, hắn liền rời đi Thôn Ủy Hội.

......

Nguyễn Kim Quốc thật sự không phải cái cần mẫn người, vừa đến thời điểm giữa giờ cơm trưa, đều không cần Chủ nhiệm nhắc nhở lập tức hô bằng gọi hữu mà chạy tới nhà ăn ăn cơm.

Hắn nhân duyên hảo, bên cạnh rất nhiều nhân viên tạp vụ nhóm đi theo, câu lấy vai đắp bối, một đường vui tươi hớn hở.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ