"Mụ mụ." Đại Long ngơ ngẩn mà nhìn Bao Tiêu Diễm, sốt ruột nói, "Tiểu tức phụ --"
Bao Tiêu Diễm hét lên một tiếng, đánh gãy hắn nói, "Không cần lại kêu ta tiểu tức phụ! Ai là ngươi tức phụ!"
Đại Long bị dọa tới rồi, cổ rụt rụt, tránh ở Bạch Quân Khiết giữ thân phía sau lưng.
Bạch Quân Khiết đau lòng mà nhăn lại mi, tìm một cái đồng sự, trước đem hắn mang đi.
Chờ đến Đại Long đi xa, Bạch Quân Khiết mới nói nói, "Đừng giả bộ một bộ chịu khi dễ bộ dáng, là chính ngươi chủ động yêu cầu gả cho Đại Long! Hơn nữa, không ngừng một lần."
Mọi người ồ lên.
Bọn họ cũng không rõ ràng chỉnh chuyện tiền căn hậu quả, còn tưởng rằng là Xưởng Trưởng gia ỷ thế hiếp người, làm Bao Tiêu Diễm gả tiến vào. Không nghĩ tới, này lại là Bao Tiêu Diễm chính mình chủ động.
"Không sai, là ta chủ động phải gả cho hắn. Nhưng ta chỉ là muốn thoát ly hiện tại sinh hoạt, mới ra này hạ sách!" Bao Tiêu Diễm thanh âm chua ngoa, trong mắt hàm chứa hận ý, "Bằng không ngươi nghĩ sao? Ngươi cho rằng nhà ngươi cái kia ngốc tử, là có thiên đại mị lực, làm ta thần hồn điên đảo sao?"
Lời này quá khó nghe, giống như là một cây bén nhọn châm hung hăng mà chui vào Bạch Quân Khiết tâm. Nàng tức giận đến lui về phía sau vài bước,
Mạc Xưởng Trưởng sắc mặt biến đổi: "Không cần nói nữa!"
Bao Tiêu Diễm khóe miệng xả ra một mạt quỷ dị tươi cười, "Ta muốn nói, càng muốn nói! Nhà các ngươi cái kia ngốc tử, cả ngày chỉ biết ăn đường, ngồi ở trên bàn cơm sẽ chảy nước miếng, ta hoài nghi, hắn hơn hai mươi tuổi người, thậm chí còn sẽ nước tiểu ở □□!"
Nhưng mà nàng lời còn chưa dứt, liền thấy một đạo thân ảnh bay nhanh tiến lên.
Bao phụ vọt tới Bao Tiêu Diễm trước mặt, nâng lên tay hung hăng mà phiến nàng một cái bàn tay.
"Bang" một thanh âm vang lên, thế giới đều an tĩnh.
"Mất mặt xấu hổ đồ vật!"
Bao Tiêu Diễm che lại đau đớn gương mặt, gắt gao mà trừng mắt hắn.
Cũng không biết qua bao lâu, nàng lại cười.
Sau một lát, Bao Tiêu Diễm lại nhìn phía dưới lầu.
Này công tác tất nhiên giữ không nổi, nàng thành chuột chạy qua đường, nếu như bị đưa đi lao động cải tạo nói, thậm chí cả đời này cũng chưa biện pháp rời đi lao động cải tạo tràng. Lúc trước, nàng vì cái gì phải nghĩ không ra?
Nàng có thể rời đi Bao gia, liền tính chỉ là tìm một cái bình thường công nhân gả qua đi, cũng so như bây giờ hảo......
Bao Tiêu Diễm khóe miệng ý cười dần dần thu liễm, ánh mắt cũng chậm rãi ảm xuống dưới, ánh mắt trở nên lỗ trống.
Mạnh Kim Ngọc nhanh chóng phản ứng lại đây, đem Dữu Dữu hai mắt bịt kín, lớn tiếng nói, "Giữ chặt Bao Tiêu Diễm, đừng làm cho nàng nhảy xuống đi!"
Khương Thành cùng Khương Châu Hoa sợ tới mức ôm chặt đệ đệ, ba người đem đầu chuyển qua đi.
"A --" Bao mẫu hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện