✿ Chương 50 ➻❥

286 8 0
                                    

"Dữu Dữu! Mau trở lại!" Đột nhiên, Khương Thành hô.

Nguyên lai, vừa rồi nhìn chằm chằm vào ngoài cửa sổ xem Dữu Dữu, từ đầu đến cuối đều không có tham dự đến ca ca tỷ tỷ cùng lão sư đề tài trung, lúc này, nàng cũng không biết cấp cái gì, từ phòng học chạy như bay đi ra ngoài.

Khương Thành không yên tâm, làm Khương Thiện ngoan ngoãn ở phòng học đợi, chính mình tắc chạy tới truy muội muội.

Như vậy náo nhiệt chuyện này, như thế nào có thể thiếu được Khương Châu Hoa, nàng cũng bước nhanh đuổi kịp ca ca nện bước, chạy vội chạy vội, còn không quên quay đầu lại ném xuống một câu: "Thiện Thiện ngoan ngoãn, đừng nghịch ngợm!"

Viên lão sư:...... Nàng cảm thấy, huynh đệ tỷ muội bốn người trung, cái này tiểu nam hài, tựa hồ là nhất không nghịch ngợm.

"Ngươi kêu Thiện Thiện đúng không?" Viên lão sư ngồi ở Khương Thiện bên người.

Khương Thiện gật gật đầu, thanh triệt hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm lão sư trong tay sách giáo khoa xem.

"Có thể xem sao?" Nhóc con cổ đủ dũng khí, chỉ chỉ sách giáo khoa.

Viên lão sư đương nhiên không có cự tuyệt, đem sách giáo khoa đặt ở trước mặt hắn, nhẹ nhàng mở ra trang thứ nhất.

Tuy rằng đều là từ trong thành tới, nhưng Viên lão sư cùng thanh niên trí thức điểm rất nhiều thanh niên trí thức đều không giống nhau. Nàng không chê cái này địa phương, cũng không có vội vã muốn rời đi, bởi vì nàng có thể cảm giác được, nơi này bọn nhỏ yêu cầu lão sư, yêu cầu giống nàng giống nhau lão sư.

"Xem hiểu sao? Ta cho ngươi giảng một giảng, hảo sao?" Viên lão sư nhẹ giọng hỏi.

Khương Thiện ánh mắt sáng lên, lập tức dùng sức gật đầu, nho nhỏ thân mình ngồi đến thẳng thẳng, ánh mắt dừng ở sách giáo khoa thượng, nghe lão sư giảng bài.

Lúc sau, mặc kệ Viên lão sư đưa ra cái gì vấn đề, hắn đều có thể đáp được với tới, hơn nữa sẽ tung ra mặt khác nghi vấn.

Nhìn ra được tới, hắn là ở tự hỏi.

"Vừa rồi nghe ngươi tỷ tỷ nói, ngươi mới ba tuổi sao?" Viên lão sư kinh ngạc nói.

Đứa nhỏ này, cùng hài tử khác không giống nhau, hắn học tập thiên phú cùng lý giải năng lực rất mạnh, hơn nữa từ hắn trong ánh mắt là có thể nhìn ra, hắn là hướng tới học tập.

"Thiện Thiện ba tuổi." Khương Thiện nghiêm túc mà trả lời lão sư nói.

"Ngươi tưởng đi học sao?" Viên lão sư lại hỏi.

"Có thể chứ?" Khương Thiện không dám ôm hy vọng, nhưng đáy lòng, lại so với ai đều muốn đi học.

"Đương nhiên có thể." Đối thượng hắn tràn ngập khát cầu ánh mắt, Viên lão sư liền tưởng đều không hề tưởng, lập tức nói, "Viên lão sư sẽ tưởng hết mọi thứ biện pháp, làm ngươi cha mẹ đồng ý ngươi tới Công xã tiểu học đi học."

Nàng nói xong, nhẹ nhàng vỗ vỗ Khương Thiện nho nhỏ bả vai.

Làm mỗi một cái muốn niệm thư hài tử, đều có thư nhưng niệm, đây là nàng cho tới nay nguyện vọng. Nàng tin tưởng, chính mình nhất định có thể làm được.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ