✿ Chương 93 ➻❥

213 7 0
                                    

Tô Cảnh Cảnh cũng cảm thấy Nguyễn Kim Quốc ngốc. Nhưng là ngốc đến đáng yêu.

"Hắn ở Xưởng chế biến thịt công tác, mua mới mẻ thịt tương đối phương tiện." Nàng nhấp môi, dùng khuỷu tay đẩy đẩy Trương Lâm cánh tay, "Một đao thịt như thế nào lạp? Nhiều thực dụng a, có thể xào, có thể chiên, còn có thể hầm......"

Trương Lâm vẻ mặt hoảng sợ: "Tô Cảnh Cảnh, ngươi mặt như thế nào đỏ?"

Tô Cảnh Cảnh chạy nhanh cúi đầu: "Nói bậy, ta mặt không có hồng."

Hắn đỏ mặt, tặng chính mình một đao thịt.!Mà chính mình, đỏ mặt, nhận lấy?

Trong khoảng thời gian ngắn, Tô Cảnh Cảnh cũng lâm vào thật sâu mê mang bên trong.

Này không thích hợp a.

***

Một tháng thời gian, đảo mắt liền đến.

Buổi chiều các thôn dân tan tầm thời điểm, nghe nói Hồng Tinh Xưởng quần áo Chế y phân xưởng Chủ nhiệm tự mình tới một chuyến, phải cho Mạnh Kim Ngọc các nàng kết toán tiền lương.

Vài người quá mức kích động, mặt đều trướng đến đỏ bừng, sôi nổi hướng Thôn Ủy Hội đuổi, Ninh Lan chống quải trượng, chính là làm nàng ba mẹ cùng nhau lại đây, bồi nàng chứng kiến này nhất thời khắc.

Mạnh Kim Ngọc vừa đến Thôn Ủy Hội cửa, liền nhìn đến trong ngoài vây quanh vài vòng thôn dân.

Mọi người đều muốn biết các nàng có thể lấy nhiều ít tiền lương!

Mạnh Kim Ngọc cười cong đôi mắt, vừa muốn đi vào, đột nhiên nghe thấy một trận tiếng vang.

"Kim Ngọc! Không hảo! Ngươi đại nhi tử ở bờ ruộng bị người đánh."

Mạnh Kim Ngọc:......

Nàng nhi tử, bị đánh.

Cái này "Bị" tự, liền rất có linh tính.

"Kim Ngọc, ngươi đi xem đi?" Hứa Vy Vy hỏi.

Mạnh Kim Ngọc gật đầu, đang muốn đi bờ ruộng, đột nhiên thấy Dữu Dữu mang theo nàng tỷ tỷ cùng đệ đệ, hùng hổ mà nhằm phía bờ ruộng.

"Không chuẩn khi dễ ca ca ta!" Tiểu đoàn tử nãi hung nãi hung địa hô một tiếng, đoản chân mại đến bay nhanh, "Tỷ tỷ, đệ đệ, mau một chút!"

Mạnh Kim Ngọc tổng cộng bốn cái hài tử, Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu sẽ không bị khi dễ, chỉ có các nàng đánh người phân, đến nỗi Thiện Thiện tiểu gia hỏa sẽ dùng chính mình thông minh đầu giải quyết vấn đề.

Tương so dưới, cũng chỉ có Khương Thành quá mức hàm hậu chất phác, dễ dàng có hại.
Không biết hắn bên kia đến tột cùng ra chuyện gì. Bất quá đứa nhỏ này tính tình, thật sự là đến hảo hảo sửa lại.

"Mặc kệ, hài tử sự, liền giao cho bọn nhỏ chính mình đi xử lý." Mạnh Kim Ngọc nói, "Chúng ta lãnh tiền lương đi!"

Ở Mạnh Kim Ngọc xem ra, Khương Thành tính tình là đến hảo hảo ma một ma, nếu không tương lai còn dài, không có các đệ đệ muội muội tại bên người, cũng không biết sẽ ăn nhiều ít ngậm bồ hòn.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ