✿ Chương 187 ➻❥

195 5 0
                                    

Tiêu Lâm giọng nói rơi xuống, đáy lòng tin tưởng Dữu Dữu khẳng định sẽ đồng ý. Rốt cuộc tiểu cô nương liền cùng cừu con dường như, cả người đều không có chút nào công kích tính, tổng không đến mức cự tuyệt chính mình.

Nhưng ai biết, Dữu Dữu chỉ là bình tĩnh nói: "Không thể."

Tiêu Lâm sửng sốt: "Cái gì?"

"Trình diễn liền vào tháng sau, các ngươi muốn lên đài biểu diễn, vậy cần thiết làm được tốt nhất. Nếu không nghĩ lên đài, có thể hiện tại liền nói ra, ái xem điện ảnh liền đi xem cái đủ đi." Dữu Dữu nói ra lời này khi, ngữ điệu giơ lên, thanh âm như cũ mềm nhẹ mềm nhẹ.

Chỉ là ở đây người lại không ngốc, nơi nào không biết chính mình nếu lại tiếp tục tản mạn đi xuống, khẳng định sẽ đắc tội lão bản nữ nhi.

Tiêu Lâm mặt "Bá" một chút liền đỏ: "Điện ảnh...... Lần sau xem cũng đúng."

Này công ty đãi ngộ thực hảo, hơn nữa thoạt nhìn phi thường có phát triển tiền cảnh, vì xem điện ảnh mà vứt bỏ công tác, liền quá không đáng giá.

"Kia đại gia đem quần áo đổi lên, chúng ta hiện tại bắt đầu đi." Dữu Dữu cười nói.

Mấy cái nữ đồng sự vừa mới bắt đầu còn có điểm không phục, nhưng là đương Dữu Dữu bắt đầu tay cầm tay cho các nàng điều chỉnh lúc sau, chậm rãi, cũng tĩnh hạ tâm tới.

Dữu Dữu không có lên đài trình diễn qua biểu diễn thời trang, nhưng rốt cuộc cũng có nhất định có kinh nghiệm sân khấu. Từ biểu tình quản lý đến trạm tư giảng giải cùng với tay bộ động tác chi tiết phân tích, đều nói được đạo lý rõ ràng.

Nơi này đầu đều là hai mươi tuổi xuất đầu tuổi trẻ nữ hài, bị sửa đúng tư thế tay chân biểu cảm khuôn mặt cùng tư thế bước đi trên sàn diễn, lúc sau có thể cảm giác được chính mình cá nhân khí chất đều có thể được đến tăng lên, tự nhiên nhiều vài phần hứng thú, ai đều không vội mà về nhà.

Trải qua vài giờ luyện tập, mọi người đi được giống mô giống dạng, không hề hàm ngực lưng còng, nện bước đều mại đến tự tin không ít.

"Chi Loan, ngươi nói được giỏi quá, như là thật sự thượng một khóa dường như." Lăng Tiểu Cần nói.

Dữu Dữu đối cái này trắng nõn an tĩnh nữ đồng sự rất có hảo cảm, ở luyện tập thời điểm, chỉ có nàng cùng một cái khác kêu Tạ Quân Quân nữ hài tử sẽ không ríu rít, nhưng kiên định.

"Vất vả đại gia."

Tiêu Lâm ở bên cạnh xử, nhất thời có chút xấu hổ, sờ sờ cái mũi: "Ta......"

Dữu Dữu ngẩng đầu, cười nói: "Chờ đến đặt hàng sẽ sau khi chấm dứt, ta thỉnh đại gia đi xem điện ảnh."

Tiêu Lâm treo ở cổ họng tâm, rốt cuộc rơi xuống.

Xem ra tiểu cô nương hào phóng thật sự, không tính toán cùng chính mình so đo.

***

Dù sao trường học liền ở Kinh Thị, Dữu Dữu tan học không có việc gì thời điểm, liền sẽ đi Mạnh Kim Ngọc công ty nhìn xem.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ