Từ nhỏ đến lớn hắn đều đem này ảnh chụp mang theo trên người, đi Tiểu dì gia, đi thiếu niên ban, đi bên kia đại dương, cuối cùng lại về tới Hoa Quốc.
"Đây là ta ba ba, đây là ta mụ mụ." Chu Niên An ôn thanh nói.
Dữu Dữu đôi tay tiếp nhận ảnh chụp: "Thúc thúc, a di, lần đầu tiên gặp mặt, các ngươi hảo nha."
Nữ hài thanh âm mềm mại, như đánh ở trong tim thanh âm, quanh quẩn, chậm chạp không có tan đi.
"Chu Niên An, mụ mụ ngươi thật xinh đẹp nha." Mạnh Dữu Dữu cười ngâm ngâm nói, "Ngươi ba ba cũng hảo soái khí nga."
"Ngươi nói chính mình không ăn qua kẹo, lúc này mới không có khả năng đâu."
"Ta tưởng, ở ngươi một tuổi thời điểm, khóc cái không ngừng. Ngươi ba ba nhất định đi Cung Tiêu Xã mua thật nhiều thật nhiều đại bạch thỏ kẹo sữa, mụ mụ ngươi sợ tiểu đậu đinh ăn lớn như vậy một khối kẹo sẽ tạp yết hầu, cho nên dùng sống dao đối với đại bạch thỏ kẹo sữa nhẹ nhàng một gõ, hướng miệng của ngươi tắc một tiểu khối."
"Mụ mụ ngươi sẽ nói, đây là an năm lần đầu tiên ăn kẹo, ngọt không ngọt nha?"
Chu Niên An nao nao, hắn thẳng tắp mà nhìn Dữu Dữu, nghe nàng lời nói, như là không muốn bỏ lỡ mỗi một chữ.
"An Niên một tuổi một tháng thời điểm, đột nhiên học được đi đường. Thúc thúc a di thật là cao hứng, một kích động, liền phải cho ngươi một cái đại đại khen thưởng. Bọn họ đi Cung Tiêu Xã mua tủ kính thượng xinh đẹp nhất búp bê Tây Dương, mang về nhà, đặt ở ngươi trong lòng ngực, a di lại ôn nhu mà hướng ngươi trong miệng tắc một tiểu khối kẹo. Nho nhỏ Niên An nếm đến kẹo ngọt ngào tư vị, cười đến chảy nước dãi đều chảy đầy đất, a di tưởng, nhà của chúng ta nếu có thể có một cái camera thì tốt rồi, có thể đem hài tử như vậy đáng yêu bộ dáng cấp chụp được tới."
Chu Niên An cái mũi, không khỏi toan toan.
Nhìn Dữu Dữu nói lên lời này khi trong mắt lóe quang mang, hắn cười nói: "Ta không thích búp bê Tây Dương, ta mụ mụ hẳn là sẽ cho ta mua tiểu mộc xe đi.""Một tuổi một tháng Dữu Dữu, khẳng định thích búp bê Tây Dương." Dữu Dữu ngượng ngùng mà cười cười, tiếp tục nói, "An Niên một tuổi năm tháng thời điểm, đột nhiên sẽ nói thật nhiều nói. Ê ê a a nói cái không ngừng, nãi thanh nãi khí, lại biểu đạt không rõ ràng lắm. An Niên ba ba mụ mụ nói, cũng không biết đứa nhỏ này tùy ai, như thế nào là cái tiểu lảm nhảm đâu?
Vì lấp kín tiểu lảm nhảm miệng, làm hắn nghỉ ngơi trong chốc lát, tiểu lảm nhảm mụ mụ liền lại cho hắn trong miệng tắc một khối ngọt ngào mềm mại kẹo. Tiểu lảm nhảm vẫn là cái tiểu thèm miêu, trong miệng bị tắc đến tràn đầy, lập tức không ra tiếng lạp.
Sau lại, nho nhỏ Niên An còn ăn thật nhiều đường, ăn một lần đường, miệng nhỏ liền dừng không được tới. Niên An mụ mụ thích xem nhóc con này thỏa mãn bộ dáng, liền ái sủng hắn, chính là an năm ba ba nói --"
Dữu Dữu dùng sức xua tay, nghiêm trang nói, "Không được không được, chúng ta Niên An cũng không thể ăn nhiều như vậy đường, sẽ sâu răng nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomantizmTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện