"Có thể em sẽ gặp nguy hiểm nếu điều đó xảy ra. Em có hiểu không?"
Anh ấy có ý gì khi nói thế?
Sakura giật mình tỉnh dậy trên chiếc giường mềm mại của mình. Cô đã suy nghĩ về lời anh ấy cả đêm và gần như không ngủ được.
Liệu anh ấy có biết điều gì về Danzō không? Dĩ nhiên, lý do chính khiến Sakura giữ bí mật về việc luyện tập của mình là chính vị trưởng lão đáng kính ấy. Cô có thể luôn ẩn giấu khả năng của mình sau vỏ bọc một thiên tài, nhưng cô không muốn phải đối đầu với ông ta sớm hơn những gì cô phải làm.
Cô đã quyết định sẽ giữ cho dòng thời gian mới này tương tự như dòng thời gian cũ càng nhiều càng tốt, để tránh những rủi ro không đáng có. Dĩ nhiên, cô sẽ cố gắng ngăn chặn vụ thảm sát, và cô sẽ tìm cách để đưa những tội ác của Danzō ra ánh sáng và ngăn chặn Đại chiến Shinobi lần thứ Tư đúng lúc, nhưng ngoài ra, kế hoạch của cô vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
Và chỉ việc lộ diện là một thiên tài cũng sẽ khiến lão trưởng mật thám theo dõi cô, không kể đến Hokage, và hầu như mọi người khác đáng chú ý.
Nhưng động cơ của Shisui khi giữ bí mật cho cô là gì? Và nếu cậu ấy biết về Danzō, chính xác thì anh ất đã có những thông tin gì, và bao nhiêu?
Cô rên rỉ, để đầu mình rơi xuống gối. Nhìn ra cửa sổ, cô có thể thấy ánh mặt trời đang tô lên mọi thứ với ánh sáng ban mai. Lắc đầu, cô thay đồ nhanh chóng để tham gia bữa sáng cùng bố mẹ.
Một lần nữa, cô đề nghị họ cho cô theo học Học viện Ninja vào năm sau và lại một lần nữa, họ từ chối. Cô kể với họ về Ino, giống như cô đã làm trong dòng thời gian cũ, và họ dường như hứng thú, rồi đủ để cân nhắc lời cô. Cô nhận thức được rằng bố mẹ cô chỉ cho phép cô học ở Học viện Ninja để cô có thể vui chơi, bởi vì họ nghĩ rằng điều đó sẽ làm cô hài lòng trước khi cô tỉnh ngộ và chuyển sang lựa chọn nghề nghiệp khác.
Cũng giống như lần trước. Họ không bao giờ nghĩ rằng cô sẽ mong muốn tiếp tục làm ninja và sống một cuộc sống đầy nguy hiểm và cái chết. Họ đã rất tự hào khi cô trở thành học trò của Hokage, khi cô được cấp giấy phép hành nghề y, nhưng họ vẫn hy vọng rằng sớm muộn gì cô cũng từ bỏ nhiệm vụ và chọn được định cư vĩnh viễn tại bệnh viện, an toàn bên trong làng.
Nhưng rồi Pain đã đến. Và mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Đại chiến thứ Tư nổ ra ngay sau đó. Bố mẹ cô đã chết vào đầu cuộc chiến, cùng với nhiều thường dân; thiệt hại tài sản thế chấp, và không hơn thế.
Cô chắc chắn họ cũng sẽ tuân theo cùng một kiểu tư duy logic lần này. Vì vậy, cô để họ suy nghĩ về điều đó. Họ có thể sẽ không thông báo quyết định của mình cho đến sớm nhất là ngày mai.
Sau khi ăn xong, cô đi cùng mẹ đến cửa hàng. Bố cô, là một thương nhân được kính trọng, thường là người đi công tác ngoài làng, trong khi mẹ cô điều hành cửa hàng họ sở hữu ở khu chợ.
Một giờ sau, Sakura quyết định đến thư viện và đọc chút ít về thuật ninja y thuật. Cô sẽ phải tự đào tạo trở lại, mặc dù miễn cưỡng, và cô cần củng cố hình ảnh tự học của mình. Thủ thư chắc chắn có thể xác nhận điều đó, vì cô ấy thường thảo luận những cuốn sách phức tạp mà Sakura mang về. Ngoài ra, Sakura luôn chắc chắn gửi lời chào nhẹ nhàng tới bất kỳ shinobi nào cô gặp ở thư viện - thường là những người cô đã gặp ở dòng thời gian cũ - và đặt những câu hỏi dường như cô gặp khó khăn trong việc hiểu các câu trả lời liên quan đến sách về ảo thuật và ninjutsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...