Chương 42: Mây đen (3)

67 7 0
                                    

Vào thứ Năm, tất cả lại quay về khu tộc Uchiha để dự sinh nhật của Hiroto-san. Sakura để em gái nhỏ của cậu ấy, Aya-chan, tết tóc cho cô như cô đã hứa với em bé này vài tháng trước, và cô không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để nói chuyện với Kosuke-san.

Rất nhiều anh em họ của Sasuke cũng có mặt ở đó - thậm chí cả một vài đứa trẻ từ gia tộc Yūhi, điều mà Sakura mới phát hiện ra ngày hôm đó, rằng họ là họ hàng xa với tộc Uchiha - và thật choáng ngợp khi đột nhiên được biết tất cả những đứa trẻ tộc Uchiha một cách thân thiết hơn so với khi cô mới bắt đầu đến thăm nơi này. Mọi người khá tốt bụng, phần lớn là vậy, và đều vui vẻ vào buổi tối hôm đó. Có rất nhiều đồ ăn nhẹ và một cái bánh gatou để làm hài lòng bạn bè của cô, chúng chơi đùa cùng với những đứa trẻ gia tộc Uchiha và Yūhi, và không ai phàn nàn về việc có quá nhiều người ngoại tộc xuất hiện hôm đó.

Như đã thảo luận với Fugaku-san, Hiashi-sama cũng có mặt ở đó, cùng với hầu hết cha mẹ của bọn trẻ, và một lúc sau, hai người đó đã nói chuyện với nhau để sắp xếp bữa tối mời khách. Tuy nhiên, Sakura đã giật mình khi thấy vị trưởng tộc Hyūga và bố cô ngồi gần nhau và có vẻ đang nói chuyện một cách lịch sự. Đó là điều mà cô không nghĩ là sẽ thấy trong một thời gian dài nữa. Chắc chắn, họ không có vấn đề gì khi ở trong cùng một phòng và thậm chí còn chào hỏi lịch sự và gật đầu với nhau thỉnh thoảng, nhưng thực sự là hai người đó có nói chuyện ư?

Cô tò mò, rất tò mò muốn biết họ đang thảo luận về điều gì, nhưng Sakura cũng biết rằng thúc ép tou-chan nói bất cứ điều gì về mối quan hệ của ông với Hiashi-sama sẽ giống như đang đùa với lửa.

Đêm đó, Shisui ghé qua nhà cô để cùng đi thăm những con linh miêu với cô một lần nữa và thông báo rằng chú của anh và Hyūga Hiashi dự định gặp nhau tại khu tộc Uchiha vào Chủ nhật. Cả hai đều mong đợi một tuần đầy sôi động sắp tới.

Tuy nhiên, trước khi mớ hỗn độn không thể tránh khỏi ập đến Konoha, Sakura có việc phải làm. Thứ Bảy đó là ngày 15 tháng 9, vì vậy Sakura thức dậy sớm, ăn sáng với bố mẹ và Naruto, và hoàn thành các kế hoạch cô đã lập ra trước đó trong tuần.

Sau khi gặp bạn bè ở công viên, gửi Naruto và Sasuke về nhà với Shisui, - còn Itachi, không may thay, vẫn đang bận rộn ở bệnh viện - và cô đi về khu vực có các căn hộ của chūnin và jōnin. Sakura đã nghĩ, trong chốc lát, rằng có lẽ Kakashi vẫn chưa ở đó. Dù sao thì, cô chắc chắn rằng các đặc vụ ANBU có chỗ ở riêng của họ, nhưng cô đã hỏi Shizune-senpai, nhận trách nhiệm hỏi Genma thay cô, và sau đó cô nhận được xác nhận rằng đây đúng là nơi ở của Hatake Kakashi.

Sakura - lại đang bị theo dõi. Tuy nhiên, điều đó không làm cô dừng lại, nhưng cô đảm bảo bản thân đang ở trên những con đường đông đúc và nói chuyện với một số shinobi mà cô quen biết - chủ yếu là người quen từ dòng thời gian ban đầu - trên dọc đường. Một cái vẫy tay nhỏ hoặc lời chào vui vẻ là đủ để họ để mắt đến một đứa trẻ đang đi ngang qua, ít nhất là trong chốc lát. Cô đi sát một shinobi tuổi teen trông giống Hayate-san, vị giám khảo đã từng có mặt trong kỳ thi Chūnin đầu tiên Sakura tham gia, nhưng vì không thực sự quen biết anh ta, nên cô không bắt chuyện.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ