rong suốt các tiết học, chân Sakura không ngừng đung đưa. Lần này, chính cô mới là người có nhiều năng lượng hơn cả Naruto, không để tâm đến sensei và chỉ ước được làm bất cứ điều gì ngoài việc ngồi ì trong lớp. Dù rất vui khi môn taijutsu được thêm vào học kỳ hai, nhưng chúng vẫn chưa được phép đấu tập, vì vậy cô không có cách nào để giải tỏa căng thẳng.
Ngay cả khi giờ học kết thúc và cô đang đi về phía khu nhà của gia tộc Senju cùng với Shizune và Shisui, cô vẫn không thể xua tan đi nỗi lo lắng. Cô không thể ngừng suy nghĩ hoặc đẩy lùi cảm giác lo sợ đang bủa vây.
Jiraiya-sama sẽ làm gì? Ông sẽ nghĩ gì sau khi shishō tiết lộ mọi chuyện? Thực ra, Sakura rất muốn nói chuyện riêng với Tsunade và hỏi bà chính xác mọi chuyện đã diễn ra như thế nào sau khi bà tìm thấy người đồng đội cũ. Sennin háo sắc có giúp đỡ mà không hỏi bất cứ câu gì không? Theo như cô biết về ông ấy - dù không nhiều lắm - Sakura biết câu trả lời chắc chắn là không. Ông ấy sẽ đặt câu hỏi; ông ấy sẽ lập tức vận dụng khả năng tư duy sắc sảo của mình.
Nếu Shisui và Shizune có nhận ra hành vi của cô – mà chắc chắn là họ đã nhận ra rồi - họ cũng không nói gì, và cô rất biết ơn điều đó. Cô không thể, không nên và sẽ không nói với họ về những gì cô đang suy nghĩ khi đang ở ngoài đường.
Kakashi và Tenzō đã đợi sẵn vị trí gần khu nhà Senju, cả hai đều mặc thường phục, không đeo mặt nạ ANBU. Inner đưa ra một nhận xét trêu đùa rằng lần này Kakashi đã đến sớm hơn cô, nhưng Sakura không quan tâm. Tuy nhiên, cô vẫn chào hỏi và cùng với Shizune-senpai đi trước để mở cổng tiến vào khu đất của gia tộc Senju. Cô bé chớp mắt vài lần khi bước tới, nhìn thấy những hàng cây xoắn xuýt... ừm, đúng là xoắn xuýt. Chúng đã không ở trạng thái đó một thời gian rồi, vậy tại sao...
'Cậu đúng là đồ ngốc,' Inner nói, 'Đây là lần đầu tiên cả Shisui, Kakashi và Tenzō đến đây. Họ chưa được khu đất này chấp nhận.'
Sakura nhăn mặt. Đúng là vậy, và cô thực sự là một kẻ ngốc.
"Ừm, điều này có bình thường không?" Shisui hỏi từ phía sau cô, nhưng trước khi cô kịp trả lời, Shizune-senpai đã lên tiếng.
"Có lẽ tôi nên chạy vào trước và nhờ Tsunade-sama ra đây gặp mọi người?"
Sakura nhún vai và bước tới, nhắm mắt lại trong giây lát để hít thở sự sống và năng lượng xung quanh. Ngón tay cô chạm nhẹ vào thân cây xoắn lại của hàng cây khổng lồ đang bảo vệ lối vào khu đất khỏi người lạ, và để chakra của mình thoát ra khỏi cơ thể, hòa quyện với năng lượng tự nhiên. Âm thanh cọt kẹt nặng nề vang lên, và mặt đất rung nhẹ khi những cái cây bắt đầu chuyển động và duỗi thẳng ra, tách xa nhau.
Cô cảm ơn chúng, và xin phép mặt đất và cây cối và hoa cỏ không làm hại những người lạ này, vì họ đang đi cùng cô và Shizune, họ là bạn bè và được phép ở đây. Chakra của cô lại tỏa ra, bao phủ lên họ như một tấm chăn, để bảo vệ họ khỏi lực đẩy của fūinjutsu đã được vẽ khắp khu đất, mặc dù cô nghĩ nó sẽ không có tác dụng nhiều.
Một cảm giác tê tê chạm vào da cô, và cô có thể cảm nhận được chakra của Shisui nổ lép trêu chọc qua sợi dây chuyền của họ, "Ngon nghẻ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
Hayran KurguĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...