Một tuần trước khi quay trở lại Học viện, Sakura đã kiệt sức. Đội Ro dạo này xuất hiện thường xuyên hơn, điều này vô cùng tốt vì họ có thể thường xuyên nghiên cứu con dấu của Tenzō, nhưng quá trình này vẫn tốn hàng giờ vào ban đêm và chỉ mang lại lượng kết quả ít ỏi, ngay cả khi đã có đủ 3 người - đôi khi là hai, vì Itachi có ca trực đêm ở bệnh viện và nhiệm vụ. Việc gỡ bỏ con dấu của Shin có kết quả khả quan hơn, nhưng thời gian thì lại bị hạn chế, và vẫn thường xuyên bị co cứng người khi cố gắng ký tên hoặc viết xuống quá nhiều thông tin.
Ngoài ra, kho lưu trữ của gia tộc Senju vô cùng thú vị và cũng đồ sộ, vì vậy cô đã dành hàng giờ đọc để các cuốn trục, thực hành các kỹ thuật, và cố gắng giải mã phương ngữ Uzushio đã bị quên lãng và một loại mật mã khác được dùng để viết một số tài liệu. Là một đứa khá cứng đầu nên cô quyết không từ bỏ hoặc chờ đợi trong khi chờ Tsunade ghé thăm Konoha.
Nói về Sannin, Sakura vẫn đang chờ đợi thư trả lời của shishō.
Cô đã đến gặp Sandaime và yêu cầu một con chim ưng để gửi thư cho sư phụ. Sakura đã nói với ông rằng cô muốn hỏi một vài câu hỏi về một số cuốn trục y tế mà cô đang nghiên cứu. Sự thật là, đúng là vậy, bức thư trông có vẻ liên quan đến ninjutsu y tế, nhưng tất cả những thông tin đó thật ra là mật mã. Bất kỳ y nhẫn chính quy nào cũng có thể đọc được nó, và ngay cả khi Tsunade đang say xỉn, bà vẫn có thể giải mã nó, vì chính bà đã dạy Sakura điều này. Những gì Sakura hỏi vị Sannin Sên là liệu cô có thể mang một vài tập ghi chép ra khỏi trang viên không, liệu cô có thể ký hợp đồng triệu hồi của Nidaime cùng với Shisui không, và chữ ký chakra của Danzō có trong con dấu bảo vệ khu phức hợp Senju là do Tsunade hay chính Nidaime đã cho phép? Ồ, và tất nhiên cô cũng phải thông báo cho bà về việc Trưởng lão đã cho một một kẻ bám đuôi cô gần như 24/7.
Sakura đã muốn hỏi shishō rằng khi nào bà sẽ đến Konoha cùng với Shizune, nhưng rồi cô đã không làm vậy, vì không muốn gây áp lực cho người phụ nữ đó. Tuy nhiên, đã hơn một tuần kể từ khi cô gửi thư, và cho đến bây giờ thì không có bất kỳ lời phản hồi nào. Trừ khi Tsunade và Shizune đang ở nơi cách làng quá xa, ngoài phạm vi Hỏa Quốc, vì lẽ ra thư hồi âm sẽ không mất nhiều thời gian như vậy. Sakura đang dần trở nên lo lắng, vì bức thư của cô có thể đã bị chặn lại.
Việc hình thành Byakugō no In đang... tiến triển tốt, cô cho là vậy. Inner đang thực hiện quá trình này vô cùng tuyện vời trong việc tiếp tục chuyển hướng chakra vào ấn ngay cả khi Sakura đang ngủ, vì về mặt kỹ thuật Inner không cần phải nghỉ ngơi. Hóa ra ấn có thể chứa chakra Tiên thuật, nhưng cả năng lượng tự nhiên và một lượng chakra Âm đặc như vậy lại rất khó có thể hòa trộn. Vì vậy, Sakura đã thực hiện một số thay đổi, và bây giờ thì đang tạo ra một con dấu thứ hai ở vị trí luân xa đám rối thần kinh mặt trời để lưu trữ năng lượng tự nhiên. Vị trí đó khá phù hợp khi lưu trữ chakra senjutsu, vì nơi đó gần với nơi dự trữ chakra của cô hơn, và vì khá khó cảm nhận được chakra senjutsu, dù đã cố gắng tập trung một lượng lớn – trừ khi người đó là một cảm biến hoặc một Hiền Nhân - về mặt kỹ thuật, con dấu thứ 2 của cô không dễ bị phát hiện, nếu ai đó không nhìn thấy nó trên cơ thể cô đã hoàn thành xong quá trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...