Itachi đốt một ngọn lửa nhỏ khi Sakura dùng nước dự trữ để lau sạch bụi bẩn trên mặt, và lau nó đi khi nó gần như đóng băng trên da cô. Mùa đông ở Hỏa quốc không khắc nghiệt lắm, nhưng dù vậy, đôi khi nó vẫn quá khắc nghiệt với cơ thể nhỏ bé của cô.
Sakura rất vui vì nhẫn thuật của cô đang tiến triển tốt. Có chăng, chúng là những thuật cấp thấp, phù hợp với trữ lượng chakra hiện tại của cô, nhưng với thực hành và thời gian, cô sẽ học cách sử dụng thuật tốt hơn so với dòng thời gian cũ của cô. Mặc dù cả Shisui và Itachi đều không có chung mối quan hệ (gia đình huyết thống) với cô, nhưng họ đã giúp đỡ cô rất nhiều với những nhẫn thuật Đất và Nước cấp D và C.
Kỹ năng ảo thuật của cô cũng ngày càng tiến bộ, và cô phải cảm ơn Itachi vì điều đó. Ngay cả khi Shisui nhấn mạnh muốn cô trở thành người thông thạo tất cả, Itachi muốn cô thành thạo từng kỹ năng một. Đó là lý do tại sao anh dành rất nhiều công sức dạy cô về nhẫn thuật và ảo thuật, trong khi Shisui chủ yếu huấn luyện cô về đao thuật và thể thuật. Mặc sức mạnh quái vật khiến thể thuật của Sakura có thể vượt trội, nhưng tốc độ của anh là điều khiến cô luôn phải cảnh giác và thua tất cả các trận đấu mà anh tham gia với cô.
Điều đó vẫn khiến cô khá băn khoăn về lý do tại sao Itachi lại quyết tâm giúp đỡ cô như vậy. Shisui biết sự thật, nhưng Itachi chỉ cho rằng cô là một thiên tài giống như anh. Chắc chắn, anh đã có một đối tác tập luyện, nhưng tại sao anh lại tâm huyết nhiều đến vậy?
"Được rồi," cô nói khi quấn áo choàng quanh cơ thể nhỏ bé của mình và ngồi cùng Itachi xung quanh ngọn lửa, "lần sau em muốn học cái ảo thuật cuối cùng anh ném vào em."
Anh gật đầu, những bóng tối do ngọn lửa tạo ra che khuất nửa khuôn mặt anh. Sakura đưa cánh tay trái ra, nơi anh đã chém vào cô bằng shuriken. Trong vài tháng qua, Sakura thường chủ động không tránh những vật sắc nhọn mà cả hai Uchiha ném về phía cô, để họ có thể chữa trị cho cô sau hoặc thậm chí trong khi tập luyện.
Nâng đỡ cánh tay cô thận trọng trong đôi bàn tay lạnh giá của mình, Itachi thực hiện các ấn tay cần thiết để kích hoạt Thuật Ấn Chỉ Thiên. Sakura rên rỉ hài lòng vì anh đã không sử dụng Sharingan, và bởi vì anh đang cung cấp chakra mát lành và chữa lành để chữa vết thương dễ dàng.
"Rất tốt, Itachi-kun," cô tươi cười nhìn anh sau khi kiểm tra vết sẹo. Với nhiều thực hành hơn nữa, cô chắc chắn kỹ năng chữa thương của anh sẽ không để lại dấu vết mờ nhạt. "Bây giờ hãy nhớ, nếu vết thương lớn hơn và anh còn dư chakra, anh có thể tê liệt vùng xung quanh vết thương."
Lau máu trên cánh tay cô, anh gật đầu, "Anh nhớ rồi. Điều đó cũng rất tốt để luyện tập khi trích xuất độc tố."
"Chính xác!"
Cô tự hào về anh. Cả Shisui và Itachi đều nắm bắt thuật chữa thương rất dễ dàng và háo hức. Khả năng kiểm soát chakra điên rồ của họ đang giúp đỡ rất nhiều cho sự ổn định và tiến bộ của họ, nhưng Itachi tập trung nhiều hơn vào việc học hỏi về mọi lĩnh vực của thuật chữa thương.
Sakura tựa đầu vào vai anh, và nói suy nghĩ của cô cho anh, "Em nghĩ đã đến lúc anh nên đăng ký chương trình y tế ở bệnh viện. Như vậy, khi anh sử dụng kiến thức của mình, nó sẽ không gây ra bất kỳ câu hỏi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...