Đó là một ngôi nhà lớn; quá lớn cho một người, và trái tim Sakura chùng xuống.
"Vậy anh đã là Shisui-nii rồi nhỉ?" Anh hỏi khi họ đến cửa trước.
Tự mắng mình, cô nhìn anh e dè, "A- Anh không thích sao?"
Anh dịu dàng đặt cô xuống. Sakura chắc chắn mặt mình đỏ bằng mái tóc, điều dường như khiến Shisui thích thú; anh cười khúc khích và vuốt đầu cô. Tay anh dừng lại, rồi anh quỳ xuống để mắt ngang bằng với cô.
Vẻ mặt dịu dàng của anh khiến Sakura bất ngờ, nhưng không bằng những lời tiếp theo: "Tại sao anh lại không thích, imouto (em gái)?"
Cô tươi cười với anh, lờ đi đôi mắt ướt, và đưa tay ra, anh nắm lấy. Họ đã thực sự đến nhìn những chú mèo con. Chúng rất nhỏ và cuộn tròn xung quanh mẹ chúng, đang vui vẻ cho phép họ vuốt ve.
"Anh muốn nói về điều gì vậy?" cô hỏi cậu trong khi nhẹ nhàng cầm một trong những quả bóng lông nhỏ.
Anh ậm ừ, có lẽ hài lòng vì cô đã nhận ra ý định thực sự của Anh. "Anh đã suy nghĩ về một số điều, Sakura-chan, và chúng không có nhiều ý nghĩa lắm."
Giờ thì cô tò mò rồi. "Chẳng hạn?"
"Nhìn này, anh biết em thông minh, một thiên tài như Itachi, và anh không quá ngạc nhiên về sự tiến bộ của em, nhưng..." anh thở dài, và phổi Sakura dường như ngừng hoạt động khi anh nhìn cô với vẻ nghiêm túc.
"Nhưng, Sakura-chan, em không chỉ hiểu biết hay có bản năng tốt. Em rất trưởng thành so với lứa tuổi, và em chỉ đang cố gắng che giấu nó và che giấu rất tốt, và đôi khi khi chúng ta tập luyện, em chiến đấu như thể biết mình đang làm gì, giống như em đã làm điều đó... rất nhiều lần trước đây rồi."
'Chết tiệt!'
'Nói cho cậu ấy biết đi. Chỉ cần nói sự thật đi, Outer!'
Shisui tiến lại gần hơn, "Anh biết em không có kinh nghiệm thực chiến vì anh đã tìm hiểu về em sau lần đầu tiên chúng ta gặp nhau và không, đừng nhìn anh như vậy. Em không thể mong đợi anh tin tưởng em ngay khi gặp mặt chứ, phải không?"
Cậu ấy nói đúng. "Không một shinobi đáng tôn trọng nào sẽ làm thế."
"Chính xác. Vậy nên, em quan sát mọi thứ một cách không tự nhiên, và hấp thụ tất cả những gì em nghe và thấy như một miếng bọt biển, nhưng dù sao... Ngay cả với khả năng kiểm soát của em, Sakura-chan, một đứa trẻ 5 tuổi sẽ không bao giờ có thể thực hiện thuật y ninjutsu như em, hoặc phá gãy cây đôi sau khi đọc về nó trong sách, chẳng hạn. Thậm chí cả Itachi cũng không thành thạo như vậy ở tuổi của em."
Đầu óc Sakura đang chao đảo. 'Inner, tớ phải làm gì đây?'
'Tớ đã cho ý kiến rồi. Chúng ta có thể tin tưởng Shisui.'
Cô nhìn anh, vẻ lo lắng dịu dàng trong mắt anh, đôi môi anh mím chặt, và cô cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay anh trên vai mình. 'Không phải là tớ không tin tưởng anh ấy. Anh ấy luôn chân thành và thông cảm với tớ cả thời gian qua, nhưng... Tớ chỉ sợ cách tương lai có thể thay đổi nếu tớ nói cho anh ấy biết mọi thứ.' Inner không trả lời, tự nhốt mình trong suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...