Chương 34: Di sản gia tộc Senju (4)

121 16 10
                                    

Đêm sau khi Đội Ro trở về, Shisui bước vào phòng Sakura giữa đêm khuya. Ngay khi cảm nhận được anh, Sakura đã bật dậy khỏi giường, biết rằng hẳn có điều gì đó không ổn từ vì chakra của anh đang cuộn xoáy lại, từ trước khi anh bước vào phòng cô. Về mặt thể chất, Shisui vẫn ổn, không có vết thương – hoặc anh có thể bị thương nhưng đã tự chữa lành - không bị nhiễm độc, không bị dinh ảo thuật, nhưng ... có điều gì đó đang khiến anh buồn rất nhiều.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?", cô hỏi ngay khi anh ngồi xuống giường và kích hoạt các phong ấn im lặng trong phòng.

Shisui quay đầu lại ngay khi cô ngồi xuống bên cạnh, "Thật ngu ngốc. Ý anh là, anh thậm chí còn không thể chịu đựng được anh ta", anh thì thầm với giọng nói có một chút vui vẻ từ trong ảo tưởng, nhưng có gì đó không ổn. Hoàn toàn không ổn.

"Shisui?"

"Kō chết rồi", cuối cùng anh thở ra. "Như anh đã nói, điều này thật ngu ngốc. Anh ta ghét anh và anh cũng không ưa tên đó nên—"

"Anh ấy là đồng đội của anh", Sakura dừng anh lại, chạm lên tay anh, bởi vì nó đang nắm chặt lấy ống quần của Shisui. "Ngay cả khi anh không có mối quan hệ tốt với anh ấy, thì anh ấy vẫn là đồng đội của anh và những thù hận cá nhân không là vấn đề gì khi các anh ở ngoài kia, nơi anh phải đặt mạng sống của mình vào đồng đội."

Shisui im lặng một lúc rồi từ từ gật đầu, "Anh ấy là một người đồng đội tốt. Khi đeo mặt nạ, bọn anh đã phối hợp rất ăn ý."

Sakura thở dài và kéo anh ngả lưng xuống tấm nệm. "Đừng kể với em những gì em không thể biết, nhưng hãy kể với em những điều anh muốn giãi bày?"

Anh khẽ rên rỉ và móc ngón út vào ngón út nhỏ hơn của cô, "Bọn anh đã hoàn thành nhiệm vụ. Hay ít nhất là bọn anh nghĩ vậy. Taichō gọi mọi người quay lại và bọn anh chuẩn bị rời đi thì có một ngọn giáo chết tiệt từ đâu bay tới găm thẳng vào ngực anh ta."

'Ôi, chết tiệt', Inner lầm bầm nghiêm túc . 'Cậu nghĩ Kakashi đang cảm thấy tệ đến mức nào?'

Cực kì tồi tệ, nếu cô phải đoán, nhưng cô muốn chú tâm vào Shisui lúc này. Cô luôn điều anh quan tâm mỗi khi gặp vấn đề, bất kể điều gì xảy ra. Vì thế cô không thể và sẽ không đáp lại anh ít hơn.

Sakura nhìn anh nhắm chặt mắt, trước khi thở hắt ra và tiếp tục, "Anh nghĩ ... Anh nghĩ anh có thể chữa lành cho anh ta, nhưng có nhiều kẻ thù hơn xuất hiện và anh phải chiến đấu. Nhưng anh đã có thể— Anh đã có thể ..."

Ngồi dậy, cô đưa tay nâng cằm anh lên và ra hiệu cho anh nằm xuống đùi mình. "Anh có phải là một y nhẫn không, Shisui?", cô hỏi với giọng nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc.

"Em biết anh có thể—" anh bắt đầu lên giọng, nhưng Sakura chỉ đơn giản lặp lại câu hỏi của mình, nhìn thẳng vào mắt anh, dịu dàng nhưng cũng kiên định, cho đến khi Shisui chán nản và trả lời, "Không."

"Đúng. Anh không phải là một y nhẫn. Anh có thể thực hiện nhẫn thuật y tế cấp cao và thậm chí có thể ứng dụng một số phong ấn y tế, điều đó không sai, nhưng anh không được đưa vào đội với tư cách là một y nhẫn. Đội trưởng của anh có ra lệnh cho anh ở nguyên đó và chữa trị cho đồng đội của mình không?"

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ