Chương 11: Chồi non hy vọng (1)

297 34 1
                                    

Sakura có thể sẽ luôn ghét điều này, nhưng cô đã quen với những ngày đông lạnh lẽo, và còn quen hơn với những đêm băng giá, dành phần lớn thời gian ở sâu trong rừng, học hỏi, thiền định, luyện tập với Itachi và Shisui để chịu đựng.

Vì vậy, một buổi sáng lạnh giá vào cuối tháng 1 không phải là điều gì không thể chịu đựng được đối với cô, ngay cả khi những bông tuyết phủ lên mái tóc màu cánh hoa anh đào của cô một lớp trắng xóa và cái mông của cô thì đã tê cứng sau khi ngồi ngoài sân hơn hai tiếng đồng hồ.

Shisui đã được cử đi nhiệm vụ trong tuần qua, và mặc dù Itachi vẫn gặp cô mỗi đêm để duy trì chế độ tập luyện của họ, cô đã bỏ bê các buổi thiền định của mình. Thực ra là do Inner đã nhận thấy rằng chakra Dương của cô tích tụ nhanh hơn chakra Âm trong khoảng thòi gian gần đây.

Đó không phải là điều gì đáng lo ngại, nhưng Sakura vẫn luôn dựa vào chakra Âm của mình nhiều hơn. Đó là lý do cho sự hòa hợp của cô với ảo thuật, điều thực tế đã giúp cô không bị rơi vào ảo thuật; chakra Âm của cô đã được tích lũy qua nhiều năm tích lũy vào con dấu Byakugō. Cô cũng đưa ra giả thuyết rằng lượng chakra Âm lớn hơn đáng kể so với chakra Dương là lý do Inner tồn tại ngay từ đầu - một ý thức gần như là một phần của cô ấy, nhưng vẫn có thể hoạt động riêng biệt ở một mức độ ấn tượng nhờ dòng luân xa còn sót lại đã tạo nên cô ấy. Tuy nhiên, Sakura không thể hoàn toàn chắc chắn về điều đó.

Khi Sakura cuối cùng nhận thức được môi trường xung quanh mình, cô kiểm tra trữ lượng chakra của mình, rất hài lòng khi nhận ra chúng đang tăng dần lên. Phóng một xung chakra cảm ứng, cô cũng kiểm tra xem có ai đang rình rập xung quanh không. Có lẽ cô đang trở nên quá lo lắng, nhưng cảm nhận môi trường xung quanh là điều mà Sakura đã làm ngày càng thường xuyên hơn.

Thà an toàn hơn tiếc nuối vì đã không làm.

Và chỉ có một cô ở đây. Cha mẹ cô vẫn còn ở cửa hàng, Naruto đang ở trại trẻ mồ côi, và vì họ không có kế hoạch gì với nhóm bạn, có lẽ cô sẽ dành cả ngày với gia đình và những cuốn sách của mình.

Sakura nhìn lên bầu trời, chớp mắt hàng mi để tuyết không rơi xuống mắt, và xác định rằng cô vẫn còn vài tiếng nữa trước khi cha mẹ cô về nhà. Cô có rất nhiều câu hỏi cho họ, chủ yếu liên quan đến Kakashi và cách bố cô có vẻ là biết rõ anh ấy, nhưng mỗi lần cô hỏi, bố cô lại từ chối với nụ cười hiền lành, nói rằng đó là một câu chuyện rất dài, và ông đơn giản không có thời gian.

Chà, lý do đó thật tào lao, nhưng vì là một shinobi, Sakura biết khi nào cần lùi lại, chuẩn bị phục kích và tấn công vào thời điểm thuận lợi nhất. Và điều đó không có nghĩa là cô không bực bội.

Gạt tuyết khỏi mông khi đứng dậy, cô trở lại nhà, dừng chân một chút bên một đám hoa héo, bị vùi lấp dưới một lớp tuyết dày. Mùa đông ở Konoha không khắc nghiệt như ở hầu hết các quốc gia khác, nhưng bên ngoài các nhà kính của gia tộc Yamanaka, không loài hoa nào tồn tại cả năm. Đặc biệt là loài hoa Diên Vĩ mà mẹ cô yêu thích. Chúng nở rộ vào đầu mùa hè, nhưng một khi thời tiết lạnh đi, chúng không thể tránh khỏi bị tàn úa.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ